Ông bố 50 tuổi ở nhà 700 tỷ đồng có body như thanh niên, người vợ còn hoàn mỹ hơn

Cặp đôi 50 tuổi đều sở hữu vóc dáng vạn người mê.

Kim Woo-Ri (50 tuổi) là một nhà tạo mẫu nổi tiếng ở Hàn Quốc. Người đàn ông này đã có gần 30 năm kinh nghiệm trong việc tạo ra kiểu tóc và phong cách thời trang tinh tế, sang trọng cho nhiều nghệ sĩ hàng đầu xứ kim chi.

Được biết, trước khi Kim Woo-Ri là nhà tạo mẫu anh từng là một ca sĩ. Hiện tại, anh còn lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh và gặt hái được nhiều thành công.

Ngoài tài năng thiên phú thì điều đặc biệt khiến Kim Woo-Ri nổi tiếng lâu dài trong hàng chục năm qua đó là anh sở hữu "vẻ đẹp không tuổi".

Nhìn Kim Woo-Ri ngoài đời, không ai nghĩ rằng anh đã là bố của hai cô con gái lớn, đều đã tốt nghiệp đại học và đi làm. Kim Woo-Ri gây ấn tượng mạnh với body săn chắc, chuẩn 6 múi như thanh niên trai tráng và gương mặt tươi trẻ với làn da căng mịn, không có nếp nhăn.

Ông bố 50 tuổi ở nhà 700 tỷ đồng có body như thanh niên, người vợ còn hoàn mỹ hơn-1
Kim Woo-Ri là nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng.

Anh cũng được ngưỡng mộ khi có một mối tình chung thủy với người vợ cùng tuổi, cô Lee Hye-ran. Cả hai gặp nhau khi người đàn ông bắt đầu làm ca sĩ.

Vào thời điểm đó, anh chưa nổi tiếng và phải tự may quần áo cho mình để có bộ trang phục biểu diễn phù hợp, tiết kiệm chi phí.

Nhưng cũng chính từ đây đã giúp anh rẽ sang con đường trở thành nhà tạo mẫu, làm bệ phóng để người đàn ông có cuộc sống giàu sang như ngày hôm nay.

Kim Woo-Ri cho biết chính những cơ hội bất ngờ trên đường đời cùng sự hỗ trợ đáng tin cậy từ vợ đã giúp người đàn ông có thành công rực rỡ như vậy.

Trong những năm gần đây, anh còn đảm nhận vai trò là người dẫn chương trình cho một kênh mua sắm.

Anh chủ yếu phụ trách các sản phẩm làm đẹp và nhanh chóng đạt được thành tích nổi bật, những sản phẩm anh bán đều đạt doanh thu cao nhất và bán hết trong thời gian ngắn nhất. 

Ông bố 50 tuổi ở nhà 700 tỷ đồng có body như thanh niên, người vợ còn hoàn mỹ hơn-2
Ngoài đời, người đàn ông có phong cách trẻ trung.

Theo Kim Woo-Ri, bí quyết để anh làm được như vậy đó là nhờ vào việc anh am hiểu tâm lý của phụ nữ, được tích lũy từ kinh nghiệm làm việc lâu năm với các nữ diễn viên.

Ngoài ra, anh cũng hay mua đồ cho vợ và hai con gái nên dễ dàng thuyết phục được các khách hàng tin tưởng để mua sản phẩm.

Bên cạnh đó, trên trang cá nhân Instagram, nhà tạo mẫu này cũng thường xuyên chia sẻ những bí quyết giúp anh trẻ đẹp, đẩy lùi quá trình lão hóa.

Theo anh Kim Woo-Ri, mọi người nên tập thói quen đi ngủ sớm, tránh thức khuya. Về chế độ ăn uống, ưu tiên những thực phẩm giàu chất xơ và đạm trắng như ức gà, hạn chế đồ ngọt, dầu mỡ.

Ông bố 50 tuổi ở nhà 700 tỷ đồng có body như thanh niên, người vợ còn hoàn mỹ hơn-3
Anh cũng tích cực chăm sóc da bằng sản phẩm lành tính và chăm chỉ luyện tập thể dục mỗi ngày. 

Ông bố 50 tuổi ở nhà 700 tỷ đồng có body như thanh niên, người vợ còn hoàn mỹ hơn-4
Cặp đôi tích cực rèn luyện thể dục để có vóc dáng trẻ trung so với tuổi.

Ông bố 50 tuổi ở nhà 700 tỷ đồng có body như thanh niên, người vợ còn hoàn mỹ hơn-5
Cuộc sống của cặp đôi làm nhiều người ngưỡng mộ.

Vợ chồng Kim Woo-Ri đều yêu thể thao, họ cùng nhau tham gia các hoạt động ngoài trời như chạy bộ, bơi lội... để duy trì sức khỏe dẻo dai và vẻ ngoài trẻ trung. Vợ của nhà tạo mẫu này cũng khiến nhiều người ganh tị khi có body săn chắc, eo thon dù đã trải qua 2 lần sinh nở.

Gia đình Kim Woo-Ri hiện đang sống tại một căn hộ penthouse xa xỉ, theo báo chí Hàn Quốc, giá trị của nó khoảng 35 tỷ won (gần 700 tỷ đồng).

Nhà tạo mẫu nổi tiếng cho hay: "Nếu cuộc đời này có 100 phần thì tôi đã đạt tới 70 phần rồi, 30 phần còn lại là cuộc sống hạnh phúc của hai con gái tôi sau này".

Là một người đàn ông nổi tiếng, có địa vị trong xã hội nhưng anh Kim vẫn luôn người một người chồng, người cha chu đáo, tận tâm nhất. Đây là điều mà không phải người đàn ông nào cũng làm được. 

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/ong-bo-50-tuoi-o-nha-700-ty-ong-co-body-nhu-thanh-nien-nguoi-vo-con-hoan-my-hon-a642590.html

hiện tượng mạng xã hội đại gia

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao