Ông bố gây sốc khi cầu hôn bạn trai cũ của con gái, dân mạng lo lắng cô nàng bỗng trở thành vai phụ

Mối quan hệ rối rắm này chưa dừng lại ở đó. Được biết, cô gái trẻ hiện còn phải sống chung với bố và người yêu cũ của mình dưới một mái nhà.

Một ông bố 50 tuổi có tên Barrie Drewitt-Barlow đến từ Manchester, Anh Quốc trở thành nhân vật được bàn tán khá nhiều trên mạng xã hội những ngày qua vì hành động hiếm gặp của mình.

Ông Barrie đã cầu hôn Scott Hutchison (25 tuổi) và điều đặc biệt, chàng trai trẻ này lại là người yêu cũ của con gái ông - Saffron (20 tuổi). Sau khi Scott nhận lời cầu hôn của người tình, cặp đôi thậm chí còn tuyên bố sẽ sớm có con chung qua sự giúp đỡ của người mang thai hộ.

Ông bố gây sốc khi cầu hôn bạn trai cũ của con gái, dân mạng lo lắng cô nàng bỗng trở thành vai phụ-1

Video ông Barrie đăng trên Instagram quay lại khung cảnh được chuẩn bị kỹ càng trước khi cầu hôn Scott trong chuyến nghỉ dưỡng trên du thuyền có cả con gái ở đó khiến dân mạng ban đầu khá hoang mang. Nhiều người cũng không khỏi lo lắng cho cô nàng 20 tuổi bỗng trở thành "nhân vật phụ" trong câu chuyện tình của bố và người yêu cũ của mình.

Barrie chuẩn bị nến, hoa và nhẫn kim cương để cầu hôn bạn trai cũ của con gái.

Tìm hiểu sự tình mới biết, Barrie là một trong những ông bố đồng tính đầu tiên tại nước Anh. Ông và người cũ của mình - Tony đã có mối quan hệ vợ chồng hợp pháp được hơn 32 năm cho đến năm ngoái, họ tuyên bố chia tay dù Tony đang phải chữa trị ung thư. Hai người có với nhau tổng cộng 5 đứa con bằng phương pháp mang thai hộ trong đó bao gồm cả cô nàng Saffron.

Ông bố gây sốc khi cầu hôn bạn trai cũ của con gái, dân mạng lo lắng cô nàng bỗng trở thành vai phụ-2
Barrie và Tony khi đón 2 đứa con ruột đầu tiên.

Theo chia sẻ của Barrie, Scott - người tình hiện tại là trợ lý cá nhân của ông đã được 7 năm. Mặc dù Scott từng có quan hệ tình cảm với con gái ông, nhưng điều đó không quá quan trọng. Ông cảm thấy được an ủi khi Scott luôn bên cạnh như người đồng hành thầm lặng với mình trong nhiều năm qua.

Về phần Saffron, cô nàng cho hay, cô không bận tâm đến mối quan hệ giữa hai người đàn ông này, miễn là họ hạnh phúc bên nhau. Hiện tại, tình huống khá phức tạp khi cả Barrie, tình cũ, tình mới và cả con gái ông đều cùng sống chung một nhà và chạm mặt nhau mỗi ngày.

Ông bố gây sốc khi cầu hôn bạn trai cũ của con gái, dân mạng lo lắng cô nàng bỗng trở thành vai phụ-3
Cả gia đình họ đều đang sống cùng một nhà.

Nhiều dân mạng tỏ ra sốc trước câu chuyện "gây lú" nhà ông Barrie và nhanh chóng để lại bình luận bên dưới bài đăng.

"Tôi hoàn toàn bị sốc!"

"Thế giới này càng ngày càng đáng sợ!"

"Tôi cạn lời rồi!"

Bên cạnh đó cũng có một số ý kiến ủng hộ gia đình này vì tư tưởng hiện đại trong chuyện tình cảm miễn người trong cuộc được hạnh phúc. Quan điểm của họ là không ai được lựa chọn người mình yêu, vậy nên không thể trách ông bố trong trường hợp này được.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/ong-bo-gay-soc-khi-cau-hon-ban-trai-cu-cua-con-gai-dan-mang-hoang-mang-cuc-do-lo-lang-cho-co-nang-bong-tro-thanh-nhan-vat-phu-222159

đồng tính người yêu cũ Tình yêu

Tin tức mới nhất