Xem lại video cũ của con, ông bố lạnh người phát hiện cô gái tóc đen phía sau

Hiện đoạn video ám ảnh này đang gây ra sự tranh cãi lớn trong cộng đồng mạng.

Cách đây không lâu, khi ngồi xem lại những bức ảnh và video cũ trên điện thoại, anh Huang, tới từ Đài Bắc, Đài Loan đã lạnh sống lưng vì một thứ mà anh không thể ngờ tới. 

Trong đoạn video mà anh ghi hình cô con gái của mình vào ngày 22/8/2017, tức là cách đây khoảng 3 năm, khi cô bé đang nhảy nhót và ca hát ở trên giường trong một chuyến đi chơi tới nhà ông bà ngoại cô bé ở Yunlin, chỉ trong khoảng vài giây bỗng có 1 hình người tóc đen, không rõ mặt xuất hiện đằng sau. 

Bóng hình gây ám ảnh này dường như là một cô gái mặc áo đỏ đang ngồi ở cái bàn ngay đằng sau con gái anh. 

Xem lại video cũ của con, ông bố lạnh người phát hiện cô gái tóc đen phía sau-1
Hình ảnh cô gái mặc áo đỏ, tóc dài ngồi phía sau mặc dù anh Huang khẳng định lúc đó trong phòng chỉ có 2 bố con.

Đáng sợ hơn, anh Huang cho biết thêm rằng hàng xóm của người họ hàng mà họ tới chơi đang làm đám ma cho con gái họ vào đúng ngày mà anh ghi hình đoạn video nói trên, nên rất có thể đó chính là hình ảnh của hồn ma người đã khuất. 

Anh Huang phát biểu trước truyền thông: "Tôi chắc chắn lúc đó trong phòng chỉ có tôi và con gái mình thôi. Tôi nhớ mẹ vợ tôi đã nói rằng hàng xóm đang làm đám ma ở ngay sau căn nhà của chúng tôi. Cô con gái trẻ của họ đã không may qua đời. Còn tôi đã luôn ngồi ở trên giường". 

Đoạn video của anh Huang đã thu hút sự chú ý của nhiều người, gây ra những luồng tranh cãi không ngớt về một vấn đề không mới nhưng cũng chưa bao giờ được coi là đã ngã ngũ, đó là ma có thật sự tồn tại trên đời hay không. 

Nhiều người đồng tình với anh Huang, cho biết họ cũng từng chứng kiến nhiều câu chuyện tương tự và cho rằng cô gái tóc đen xuất hiện bất ngờ rất có thể là chính là hồn ma cô gái trẻ không may qua đời ở cạnh nhà bố mẹ vợ anh Huang. 


Đoạn video về con gái của anh Huang với cô gái tóc đen ngồi phía sau gây rùng mình.

Trong khi đó, cũng không ít những người không tin vào chuyện ma quỷ trên đời thì cho rằng, rất có thể lúc đó trong nhà còn có người nào nữa ngồi chơi cùng họ nhưng anh Huang đã quên mất, hoặc cũng có thể là do ông bố "vui tính" này đã dùng phần mềm photoshop chỉnh sửa đoạn video cho thêm phần ly kỳ để thu hút sự chú ý của mọi người mà thôi. 

Đáp lại những ý kiến như vậy, anh Huang khẳng định: "Tôi ước rằng điều họ nói là sự thật. Tôi chỉ có thể nói là chắc chắn là lúc đó không có ai ngoài chúng tôi ở trong phòng. Những người khác đều ở tầng dưới cả rồi". 

Trong khi đó, theo truyền thông Đài Loan, các chuyên gia về video cho biết khả năng anh Huang can thiệp vào đoạn video rung lắc liên tục nói trên là không thể, nên rất có thể là anh đã nói thật. 

Anh Huang cũng nói thêm: "Tôi chỉ muốn mọi người biết được điều băn khoăn của mình, vì tôi đang lo lắng mình đã vô tình ghi hình lại được linh hồn của người đã khuất. Tôi chỉ muốn con gái tôi được lớn lên bình an". 

Theo Báo Dân Sinh

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodansinh.vn/xem-lai-doan-video-cu-cua-con-gai-ong-bo-lanh-nguoi-phat-hien-co-gai-toc-dai-phia-sau-8202067103519538.htm

Clip hot ma quỷ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao