Ông bố trẻ bị 'xử đẹp' khi ngủ quên trong quá trình chăm con

Vừa buồn cười, vừa giận chồng, người vợ đã quay lại clip và đăng tải lên mạng xã hội.

Mới đây, trên mạng xã hội liên tục chia sẻ clip ghi lại cảnh ông bố trẻ bị "xử đẹp" vì ngủ quên trong quá trình chăm con. Theo đó, khi người vợ nhờ chồng trông con để nấu nướng chuẩn bị cho bữa tối; lúc bước chân lên nhà, người mẹ tá hỏa nhìn thấy chồng ngủ quên, miệng bị bôi đầy son đỏ.
 


Hình ảnh người chồng bị "xử đẹp" khi được lan truyền trên mạng xã hội


Hai cô con gái miệng cũng đỏ chót vì nghịch son. Vừa buồn cười vừa giận chồng, người vợ đã quay lại clip và đăng tải lên mạng xã hội. Sau thời gian ngắn chia sẻ, clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng bởi hình ảnh hài hước của 3 bố con.
 


"Bãi chiến trường" đẫm màu son của ba bố con. (Clip nhân vật cung cấp)

 
Hình ảnh thỏi son  của người vợ sau khi bị hai con sử dụng
 

"Đúng là cười ra nước mắt. Hậu quả từ sự 'vô cảm' của những đứa trẻ", "Không hiểu người chồng sau khi xem xong clip này sẽ thấy như thế nào. Thật hài hước quá",... là những bình luận của người xem để lại sau khi xem xong clip.
 


Chị Huyền bên cô con gái út.


Hình ảnh hai cô bé đáng yêu, có màn "xử đẹp" người bố trong clip
 

Theo tìm hiểu, người vợ có tên là Nguyễn Huyền, đang sinh sống và làm việc tại Hà Nam. Chị Huyền chia sẻ, hàng ngày chồng chị vẫn phụ giúp vợ việc chăm con và thường xuyên bị hai con "bắt nạt".

"Nhiều lúc chồng tôi than vãn ầm lên vì việc hai con quá nghịch nhưng sau đó lại lao vào chơi với chúng. Anh ấy là người hài hước, luôn yêu thương các con và sẵn sàng giúp vợ trong việc nhà", chị Huyền cho biết thêm.

 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ong-bo-tre-bi-xu-dep-khi-ngu-quen-trong-qua-trinh-cham-con-n-126663.html

cha và con gái sống trẻ Clip Hài Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao