Ông Cao Thắng chiều chuộng vợ bầu

Từ khi Đông Nhi mang thai, Ông Cao Thắng thường xuống bếp nấu món ăn vợ thích hay tự tay pha sữa chăm sóc bà xã.

Ông Cao Thắng chiều chuộng vợ bầu-1
Gắn bó bên nhau suốt 11 năm, nên việc mang thai con đầu lòng là một điều thiêng liêng, hạnh phúc với vợ chồng Ông Cao Thắng - Đông Nhi. Để vợ và thai nhi có sức khỏe tốt nhất, anh đặc biệt chăm sóc, trong đó tự tay pha hai ly sữa mỗi ngày cho Đông Nhi.

Ông Cao Thắng chiều chuộng vợ bầu-2
Ông Cao Thắng khéo léo chuyện bếp núc nên thường nấu ăn cho vợ. Anh cho hay, lúc trước vợ chỉ ăn hai ba bữa một ngày nhưng thời gian này cô thấy đói liên tục. Do đó, nam ca sĩ muốn bồi bổ vợ nhiều nhất có thể.

Ông Cao Thắng chiều chuộng vợ bầu-3
Chán ăn cơm nhà, họ lại đến nhà hàng vừa thay đổi không khí vừa thưởng thức nhiều món mới. Để động viên Đông Nhi ăn uống, Ông Cao Thắng sẵn sàng gọi phần giống hệt vợ hay đưa cô đi ăn bất kể ngày đêm. Anh đùa rằng sau vài tháng đầu Đông Nhi bầu bí, không chỉ cô mà anh cũng tăng cân đáng kể.

Ông Cao Thắng chiều chuộng vợ bầu-4
Những sinh hoạt hàng ngày khác của Đông Nhi đều được Ông Cao Thắng theo sát. Anh muốn có nhiều kỷ niệm bên nhau khi vợ mang thai con đầu lòng.

Ông Cao Thắng chiều chuộng vợ bầu-5
Đông Nhi được chồng hộ tống khi đi siêu thị ở khu nhà họ sống.

Ông Cao Thắng chiều chuộng vợ bầu-6
Sau đợt giãn cách xã hội, biết Đông Nhi ở nhà buồn, Ông Cao Thắng liền dẫn vợ và gia đình đi Phú Quốc nghỉ dưỡng. Đông Nhi diện váy rộng thùng thình, thoải mái đi khám phá vườn thú hoang dã.

Ông Cao Thắng chiều chuộng vợ bầu-7
Đôi vợ chồng không quan trọng bé trai hay gái, chỉ mong con phát triển lớn khôn và hạnh phúc.

Ông Cao Thắng chiều chuộng vợ bầu-8
Ngoài dinh dưỡng, Đông Nhi cũng ý thức tập luyện nâng cao sức khỏe thời gian mang bầu.

Ông Cao Thắng chiều chuộng vợ bầu-9
Đông Nhi và Ông Cao Thắng kết hôn vào tháng 11/2019 tại Phú Quốc. Lễ cưới của cặp đôi có đông đảo giới nghệ sĩ tham gia. Sau 10 năm yêu Ông Cao Thắng, Đông Nhi quyết định kết hôn ở tuổi 31 vì tình cảm chín muồi và đã sẵn sàng làm vợ. Cuối tháng 4, Đông Nhi xác nhận mang thai con đầu lòng với Ông Cao Thắng được 3 tháng.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/ong-cao-thang-chieu-chuong-vo-bau-4113191.html

Ông Cao Thắng Đông Nhi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao