Ông Cao Thắng 'phê tới bến' khi nghe cử động thai trong bụng Đông Nhi

Ngoài sự hài hước, vui nhộn, người hâm mộ còn thấy vẻ hạnh phúc toát lên từ gương mặt Đông Nhi, Đông Cao Thắng và cả mẹ nữ ca sĩ.

Cách đây ít giờ, Đông Nhi chia sẻ đoạn clip hài hước trên trang cá nhân. Clip mô tả tóm tắt quá trình sinh nở 3 thế hệ: Người mẹ mang thai và sinh ra Đông Nhi, rồi tới Đông Nhi mang thai con đầu lòng của Ông Cao Thắng. 


Clip hài hước được Đông Nhi chia sẻ.

Ngoài sự hài hước, vui nhộn, người hâm mộ còn nhìn thấy vẻ hạnh phúc toát lên từ gương mặt Đông Nhi, Đông Cao Thắng và cả mẹ nữ ca sĩ. Có thể nói đây là thời điểm viên mãn nhất trong tổ ấm của cặp đôi nổi tiếng, khi ai nấy đều háo hức chờ đợi thiên thần nhỏ trong bụng Đông Nhi chào đời. 

Ông Cao Thắng phê tới bến khi nghe cử động thai trong bụng Đông Nhi-1
Mẹ sinh ra Đông Nhi...

Ông Cao Thắng phê tới bến khi nghe cử động thai trong bụng Đông Nhi-2
Rồi tới Đông Nhi mang thai với Ông Cao Thắng. Biểu cảm "phê tới bến" trên gương mặt nam ca sĩ khi nghe cử động thai khiến dân mạng thích thú bật cười.

Ngày 28/4 vừa qua, Đông Nhi - Ông Cao Thắng báo tin vui mang thai con đầu lòng. Theo chia sẻ của giọng ca Ngọt ngào, thai nhi của cô đã được 3 tháng tuổi. "Lần đầu tiên thấy anh ấy hồi hộp từng ngày suốt 3 tháng qua. Cám ơn thiên thần nhỏ đã xuất hiện trong cuộc đời của ba mẹ. Ba mẹ yêu con", nữ ca sĩ viết.

Theo chia sẻ lấp lửng của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, con đầu lòng của vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng là một bé trai.

Chia sẻ thêm với 2Sao.vn, Đông Nhi cho biết: "Gia đình hai bên cũng đã mong ngóng tin vui từ sau khi chúng tôi cưới nhau, nhưng vì sợ tôi gặp áp lực tâm lý nên không ai hối thúc. Đến khi biết tin, họ đều rất vui mừng và tạo mọi điều kiện tốt nhất để chăm sóc sức khỏe cho tôi. Thực sự tôi cảm thấy mình may mắn lắm". 

Ông Cao Thắng phê tới bến khi nghe cử động thai trong bụng Đông Nhi-3
Đông Nhi - Ông Cao Thắng khoe ảnh siêu âm thai nhi.

Tuy nhiên, nữ ca sĩ từ chối tiết lộ giới tính con đầu lòng. "Đối với cả tôi và anh Thắng, bé trai hay bé gái thì chúng tôi đều thích và yêu thương hết mực. Con cái là lộc trời cho, vì vậy bé nào có duyên với mình trước thì sẽ đến", Đông Nhi chia sẻ.

Lee
Theo Vietnamnet


Ông Cao Thắng Đông Nhi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao