Ông chồng Hà Nội treo biển tuyển vợ hiền gây "bão" mạng

(2Sao) - Tấm biển quảng cáo đăng tuyển vợ của một người đàn ông trên đường Láng - Hà Nội khiến dân tình xôn xao.

Mới đây nhất trên một diễn đàn mạng xuất hiện hình ảnh tấm bảng tuyển vợ nhận được nhiều quan tâm và phản hồi của dư luận. Nội dung của tấm biển là: "Tuyển vợ hiền, yêu cầu biết đọc, biết viết, biết nghe. Ngoại hình ai nhìn cũng thích. Tôi cưới hỏi ngay". Kèm theo đó là số điện thoại và địa chỉ nhà.

Được biết danh tính người đàn ông đăng biển tuyển vợ tên là N.V.Vọng, sống tại đường Láng - Đống Đa - Hà Nội. Anh V đã có vợ con nhưng theo anh "người vợ hiện tại không đạt yêu cầu". Đây cũng không phải là lần đầu tiên anh V đăng biển tuyển vợ. Vợ anh cho biết năm 2004 anh có đăng tuyển một lần nhưng chị bỏ qua. Lần này thì chị thấy không chịu được nữa, sợ ảnh hưởng đến các con và mong báo chí, pháp luật vào cuộc giành lại công bằng cho người phụ nữ.


Tấm biển quảng cáo đăng tuyển vợ ngay khi anh này đang sống với vợ khiến nhiều
người bức xúc và phản đối.

Hình ảnh đăng tuyển vợ này thu hút sự quan tâm của dân mạng. Có ý kiến cho rằng đây chỉ là chiêu trò quảng cáo của người kinh doanh bởi tấm bảng kì lạ này được đặt ở mặt tiền tiệm bán đồ inox, nhôm, kính ở Hà Nội.  Bên cạnh đó hành động của người đàn ông này cũng nhận không ít lời chê trách.

Phản hồi của độc giả trước hành động treo biển tuyển vợ của người
đàn ông đang có gia đình.


"Có điên mới ứng tuyển, nhìn cái gương trước mắt các cô chạy mất dép. Thằng cha này chỉ muốn hạ nhục vợ bêu xấu con thôi. "; "Khùng cũng có nhiều cách để thể hiện mà trời. Sao lại chọn cách này để thể hiện mình khùng."

"Xin lỗi mọi người chứ mình thấy cái này như đi mua trâu mua bò chứ tuyển vợ nỗi gì?"; "Chưa biết đúng sai nhưng nhìn cái bảng là thấy ghét rồi. Làm như có giá lắm vậy? Đại gia à? Cô nào mà ưng ông này chắc cũng khó sống."


Có ý kiến cho rằng thần kinh của người đàn ông này có vấn đề:" Ông không hâm, nhưng xã hội chắc chỉ có mình ông. Em nào đến với ông này, nghe , nhìn, đọc được, nhưng thần kinh phải có vấn đề. Cặp đôi hoàn hảo."; "Đặt cái bảng là hiểu loại gì rồi cần gì hỏi hâm hay không"; "Ông chồng này bị gì vậy? Có ma mới chọn ở với ông này."; "Theo một nghiên cứu đáng tin cậy thì hầu như tất cả chúng ra đều bị thần kinh mức độ từ rất nhẹ đến rất nặng. Cụ chủ trong trường hợp này thuộc vào một ca không nhẹ."

Nhiều bạn còn cho biết hành động này là trái pháp luật:"Vừa phản cảm, vừa trái luật."

"Hình như cái này đang nằm ngoài phạm vi điều chỉnh của pháp luật. Đề nghị luật phải thêm điều này, ai đang có vợ hoặc chồng mà có ý nghĩ, mà nói ra miệng, mà viết ra chữ rằng cần tuyển chồng hoặc vợ mới thì sẽ...cho sang Châu Quỳ điều trị."


Bối Bối
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất