ĐẮNG LÒNG: Ông chủ JYP suýt bị đuổi khỏi concert của Twice chỉ vì quá cuồng 'gà nhà'

Có lẽ bản thân Park Jin Young cũng không ngờ có ngày anh lại bị "sờ gáy" trong concert của "gà nhà".

Vài ngày trước, girlgroup đình đám TWICE đã khởi động tour diễn vòng quanh thế giới TWICELIGHTS với concert đầu tiên diễn ra tại Nhà thi đấu Olympic Park, Seoul. Được biết, đây là điểm dừng chân đầu tiên trong tour diễn vòng quanh thế giới của những cô gái nhà JYP, sau đó nhóm sẽ lần lượt ghé thăm các địa điểm Bangkok, Manila, Singapore, Los Angeles, Mexico City, Newark, Chicago và kết thúc tại Kuala Lumpur.

ĐẮNG LÒNG: Ông chủ JYP suýt bị đuổi khỏi concert của Twice chỉ vì quá cuồng gà nhà-1
Poster concert TWICELIGHTS được công ty đăng tải trên trang cá nhân chính thức của nhóm.

Đặc biệt, các fan vô cùng phấn khích khi phát hiện chủ tịch JYP – Park Jin Young cũng có mặt trong concert của gà cưng cùng những thành viên nhóm nhạc đàn em ITZY và Stray Kids. Không chỉ "quẩy" tới bến chẳng kém gì các fan chân chính, "bố Park" còn phấn khích đến mức lấy điện thoại di động ra quay lại khoảnh khắc đáng nhớ đầy tự hào của Twice.

ĐẮNG LÒNG: Ông chủ JYP suýt bị đuổi khỏi concert của Twice chỉ vì quá cuồng gà nhà-2
Park Jin Young - ông chủ "đế chế" JYP Entertainment.

Dĩ nhiên, hành động quay phim của ông chủ JYP không thể qua được mắt đội an ninh của ban tổ chức, thậm chí nhân vật quyền lực này còn bị nhân viên bảo vệ gọi riêng ra một chỗ để nhắc nhở vì vi phạm quy định do… chính anh đặt ra.

ĐẮNG LÒNG: Ông chủ JYP suýt bị đuổi khỏi concert của Twice chỉ vì quá cuồng gà nhà-3
JYP bị đôi ngũ an ninh nhắc nhở vì sử dụng điện thoại ở chính concer của "gà cưng".

Có một sự thật mà tất cả các fan Kpop nói chung và fan nhóm Twice nói riêng đều nắm rõ, đó là quy định nghiêm ngặt, cấm quay phim chụp hình trong concert của người nổi tiếng. Điều này được lý giải là do phía công ty quản lý, tổ chức không muốn bị sớm lọt nhiều hình ảnh ra ngoài khi các idol còn thực hiện nhiều tour diễn khác, ở nhiều địa điểm khác nhau.

ĐẮNG LÒNG: Ông chủ JYP suýt bị đuổi khỏi concert của Twice chỉ vì quá cuồng gà nhà-4
Có thể thấy, dù có là đại boss quyền lực đầy mình cũng không hề được ưu ái và phải chấp hành nghiêm chỉnh nội quy trong concert. 


Fancam "TT" - Twice.

Khoảnh khắc “dở khóc dở cười” này được một ONCE may mắn ngồi cùng hàng với JYP ghi lại, và nhanh chóng trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội. Đa số ý kiến tỏ ra thích thú khi được chứng kiến khía cạnh siêu đáng yêu của ông chủ nhà JYP Entertainment. Bên cạnh đó, nhiều người cũng dành lời khen ngợi cho đội ngũ an ninh của JYP đã hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc, công tư phân minh.

Dung Lê
Theo Vietnamnet


Park Jin Young JYP Entertainment Twice

Tin tức mới nhất