Ông chủ nhốt người tình vào tủ lạnh từng phi tang xác

Không đồng ý chia tay, ông Thẩm dùng gậy đánh đập cô Tạ dã man rồi nhốt nạn nhân vào tủ lạnh. May mắn thoát chết, cô Tạ đã tiết lộ một vụ việc kinh hoàng hơn 14 năm trước.

4 năm trước, người được mệnh danh là "Vua xúc xích" ở Đài Loan mở một quán ăn nhỏ khá tiếng tăm ở Đài Trung. Ông chủ quán Thẩm Liên Vượng lúc bấy giờ đang sống chung với bạn gái người Indonesia (cô Tạ).

Hai người trọ tại quận Thái Bình. Tháng 8 năm ấy, cô Tạ vì muốn chia tay với ông Thẩm nên đã bỏ đi.

Đánh người tình ngất rồi nhốt vào tủ lạnh

Ngày 5/9/2015, ông Thẩm đã gọi cô Tạ về nhà để làm lành nhưng cô chỉ về để lấy đồ đạc và từ chối quay lại với ông Thẩm. Tức giận, ông đã dùng gậy trúc đánh liên tiếp vào đầu, vào người cô Tạ cho đến khi cô ngất đi, ông đem nhốt cô vào tủ lạnh.


Thẩm Liên Vượng - Chủ cửa hàng Vua xúc xích tại Đài Trung. Ảnh: TVBS.

Sau khi tỉnh lại, cô Tạ đạp tung cửa tủ lạnh, thoát ra ngoài, không ngờ gặp ông Thẩm quay về. Cô lại bị đánh đến mức tê liệt, một lần nữa bị nhốt vào tủ lạnh.

May mắn, cô Tạ không chết mà được hàng xóm nghe thấy tiếng la hét, đã cứu giúp báo cảnh sát. Chưa đầy 30 phút sau, cảnh sát đến phá cửa giúp nạn nhân thoát ra ngoài và bắt giữ người đàn ông.

Cô Tạ suýt bị đánh vỡ đầu, vết thương rất nặng, mũi khâu trên đầu chằng chịt như con rết. Khi tỉnh lại, cô nói giọng run rẩy: “Anh ta nói có chuyện muốn nói với tôi, nhưng chưa được mấy câu đã tấn công và đánh tôi”, cô nói.

Con gái cô Tạ cũng chứng kiến vụ việc đã kể lại: “Sau khi đánh mẹ, ông ấy còn nhốt mẹ vào tủ lạnh, bật tủ lạnh chạy và còn lấy đồ vật chắn cửa tủ”.

Tháng 3/2018, ông Thẩm bị tòa tuyên án tội giết người không thành, phạt ngồi tù 8 năm. Vụ án tưởng chừng như đã kết thúc, nào ngờ cô Tạ lại tiết lộ một thông tin khác khiến vụ án mở sang một trang mới, quay về quá khứ của 14 năm trước.

Mối tình tay ba và vụ án cô gái chết dưới mương

Năm 2002, ông Thẩm thuê một phụ nữ họ La làm việc tại cửa hàng xúc xích của mình, sau đó hai người yêu nhau, cùng nhau lập nghiệp và dọn về ở chung. Chưa đầy 2 năm sau, ông bắt cá hai tay, quen với cô Tạ người Indonesia, có chung một đứa con.


Mộ phần của cô gái vô danh xấu số năm xưa ở huyện Chương Hóa. Ảnh: Liberty Times Net.

Cô La biết chuyện, không chịu nổi đã nhiều lần bỏ nhà ra đi. Nhằm giải quyết rắc rối của mối tình tay ba, ông Thẩm đã dùng thuốc ngủ gây mê cô La, cởi bỏ quần áo, quấn cô vào một cái chăn rồi giấu vào ghế sau của ô tô.

Vì muốn lấy lòng tin của cô Tạ, ông Thẩm đã chở cô Tạ cùng đi ra huyện Chương Hóa. Nhờ vậy cô Tạ đã chứng kiến toàn bộ sự việc ông Thẩm dã man dìm chết bạn gái còn sống xuống mương như thế nào.

Theo điều tra, tháng 8/2005, tại thị trấn Hòa Mỹ, huyện Chương Hóa, người dân phát hiện được dưới mương xác một cô gái không rõ tên tuổi. Qua 1 năm điều tra, cảnh sát không xác định được danh tính cũng như nguyên nhân cô gái bị rơi xuống mương, đành phải chôn cất cô gái xấu số tại địa phương.


Nơi cô La (bạn gái cũ của ông Thẩm) bị dìm chết ở thị trấn Hòa Mỹ, huyện Chương Hóa, Đài Loan. Ảnh: Liberty Times Net.

10 năm sau, cô Đặng, bạn thân của cô La, đã đến một ngôi đền ở thành phố Đào Viên để tìm kiếm tung tích của bạn thân. Khi đó có người nói rằng cô La bị sát hại và xác nằm dưới mương ở huyện Chương Hóa.

Sự việc trở nên vô cùng tình cờ khi một nhân viên cảnh sát Đài Trung đã nghe thấy cuộc nói chuyện của cô Đặng với một người khác về vụ việc này. Ông đã cho điều tra dù manh mối rất mơ hồ.

Sau đó, cảnh sát sau đó đã tìm ra mộ của cô gái vô danh chết dưới mương năm xưa. Qua xét nghiệm ADN đã xác nhận người trong mộ chính là cô La.

Tại Toà án Đài Trung, ông Thẩm đã phủ nhận toàn bộ tội ác của mình. Nhưng quan toà cho rằng cô Tạ chưa từng sống ở Chương Hoá lại biết nơi cô La bị vứt xác, còn nêu rõ cô La bị quấn vào một cái chăn rồi dìm chết dưới mương, vì thế cô Tạ được coi là nhân chứng chính của vụ án.

Trên cơ sở lời khai của nhân chứng, vụ án đã khép lại, ông Thẩm bị kết tội giết người, tuyên án ngồi tù 14 năm.

Theo Zing


hành hạ phi tang xác

Tin tức mới nhất