Ông Dũng 'Lò Vôi' được Võ Hoàng Yên 'cứu mạng' bằng thuốc nam: 'Tôi bí mật vứt hết'

Ông Dũng khẳng định mình khỏi bệnh là nhờ điều trị theo phác đồ của bệnh viện, còn 6 thang thuốc ông Yên cho đã "bí mật vứt hết, vợ không hề biết"...

Liên quan tới thông tin được đăng tải trong bài viết đề cập tới việc ông Dũng từng được Võ Hoàng Yên "cứu mạng" chỉ bằng 6 thang thuốc nam khiến vợ chồng ông vô cùng cảm kích, mới đây ông Dũng "Lò Vôi" đã chính thức có phản hồi.

Trao đổi với báo Lao Động, ông Dũng xác nhận việc có được Võ Hoàng Yên cho 6 thang thuốc nhưng ông "bí mật vứt hết". Việc ông khỏi bệnh là do được điều trị theo phác đồ của bệnh viện, mặc dù trước đó "bác sĩ nói chỉ còn 30% sống".

"Thời điểm đó, tôi chơi thể thao. Buổi trưa mệt tôi vào tắm thì bị cảm. Tôi ỷ y không uống thuốc. Đến ngày thứ 3 bị nặng thì phải vào bệnh viện điều trị.

Tôi chữa xong đi về và còn đi kiểm tra ở bệnh viện tại TP HCM. Vợ tôi xem video trên mạng, ngộ nhận tài năng của ông Yên nên nhờ ông Yên cho thuốc. Ở nhà tôi bí mật vứt hết, vợ không hề biết", ông Dũng nói.

Ông Dũng Lò Vôi được Võ Hoàng Yên cứu mạng bằng thuốc nam: Tôi bí mật vứt hết-1
Ông Dũng "Lò Vôi" cho biết bản thân mình đã không uống 6 thang thuốc đó mà lén vứt đi.

Theo ông Dũng, thời điểm đó vợ chồng ông mới quen ông Yên, xem những video trên mạng nên cũng ngộ nhận khả năng chữa bệnh của ông Yên. Trong bữa tiệc (xuất hiện trong video trên mạng xã hội), ông Yên mớm lời để người có uy tín (bà Hằng) tán thưởng, rồi quay video lại để sử dụng vào mục đích cá nhân của mình.

Cũng theo ông Dũng, khi vợ chồng ông tìm hiểu kỹ thì phát hiện ông Yên không biết gì về thuốc, chỉ là người bấm huyệt. Cách chữa bệnh câm điếc cũng phản khoa học và không có ai được chữa khỏi.

Trước đó, như đã đưa tin, trong đoạn clip vừa xuất hiện trên MXH, được quay tại một buổi tiệc có sự tham gia của vợ chồng bà Hằng cùng gia đình và ông Võ Hoàng Yên (thời điểm mối quan hệ đôi bên còn tốt đẹp) bà Hằng đã không tiếc lời khen tài năng của ông Yên.

Đặc biệt, những gì bà Hằng nói trong clip còn tiết lộ chính chồng bà - ông Dũng "Lò Vôi" đã có lúc mắc trọng bệnh, "bác sĩ nói chỉ còn 30% sống" đã được ông Yên cứu sống chỉ bằng 6 thang thuốc nam.


Xuất hiện đoạn clip "thời còn mặn nồng" hé lộ lý do thực sự khiến vợ chồng ông Dũng "lò vôi" tin tưởng giao trăm tỷ cho Võ Hoàng Yên?

"Tôi nói nghiêm túc cho anh em nghe, tới đỉnh điểm giờ chót, giữa sự sống còn, phải nói tôi là người suy sụp nhất. Tôi lạy lục thầy Yên cứu anh Dũng. Vì sao? Lúc đó giữa cái sống và cái chết, công ty rất ngổn ngang, nếu anh Dũng đi Nhật, giờ này không biết chuyện gì đã xảy ra rồi", bà Hằng nói trong đoạn clip.

Đồng thời bà Hằng khẳng định: "Thầy Yên xuất chiêu 1 phát thôi, là anh Dũng khỏe hơn chưa từng".

Khi được bà Hằng khen ngợi hết lời, ông Yên cũng không quên tỏ ra khiêm tốn và "tung hứng", khen ngược lại gia đình bà Hằng: "Tôi nói thật là với những người có phước như anh Dũng, không gặp tôi cũng gặp vị khác mà thôi, vì anh quá có phước mà".

Ông Dũng Lò Vôi được Võ Hoàng Yên cứu mạng bằng thuốc nam: Tôi bí mật vứt hết-2
Bà Hằng từng khẳng định: "Thầy Yên xuất chiêu 1 phát thôi, là anh Dũng khỏe hơn chưa từng".

"Tôi cũng không dám nghĩ anh Dũng dám uống thuốc nam của tôi, bởi cái đẳng cấp anh Dũng sợ không chịu uống thuốc nam, tôi mới nói chị Hằng, để anh Dũng sử dụng hết phác đồ của bác sĩ xong, khó lắm!

Tôi nói anh tin tôi anh uống 6 thang, được thì được, không được tính sau. Và chỉ trong vòng 6 ngày. Đây là trời thương, chứ không phải tôi giỏi, đây là cái phước của anh Dũng, chứ tôi không nói nịnh đâu. Tại là cái phước của anh ấy chứ không phải cái tài không", ông Võ Hoàng Yên chia sẻ trong buổi tiệc.

Ông Dũng Lò Vôi được Võ Hoàng Yên cứu mạng bằng thuốc nam: Tôi bí mật vứt hết-3
Ông Võ Hoàng Yên

Về phía bà Hằng cũng phải thốt lên: "Thầy quá khiêm tốn, tại vì thầy Yên là thầy chữa bệnh nên thầy quá khiêm tốn. Nếu như không có duyên gặp thầy Yên thì tôi không biết chuyện gì xảy ra với Đại Nam, gia đình tôi cũng không biết chuyện gì xảy ra.

"Lúc bác sĩ nói ông Dũng còn 30 phần trăm sự sống còn, tôi hoàn toàn suy sụp, bởi nó ngổn ngang vô cùng. Tôi là người đã năn nỉ thầy Yên, lạy lục thầy Yên để thầy cứu anh Dũng. Một người như tôi mà lạy lục ổng, van xin ổng để cứu anh Dũng, chuyện đó không phải vừa", bà Nguyễn Phương Hằng chia sẻ.

Phản hồi về đoạn clip nói trên, thông qua trang cá nhân Facebook, bà Hằng cho biết đoạn clip được ông Yên "quay lén" tại buổi tiệc tân gia của ông Yên.

Những "lời có cánh" giữa đôi bên cho thấy mối quan hệ tốt đẹp của họ vào thời điểm đó. Thế nhưng sau lời "trần tình" của ông Dũng "Lò Vôi" về đoạn clip này, dư luận lại đặt ra câu hỏi, tại sao thời điểm đó, dù không uống 6 thang thuốc của ông Yên mà 2 vợ chồng ông Dũng "Lò Vôi" vẫn "tung hứng", kể về tài năng như "thánh thần" của ông Yên dù nó không có thực?

Mục đích khi ấy của vợ chồng ông Dũng, bà Hằng là gì, để cho đến bây giờ, khi mối quan hệ đã không còn tốt đẹp, vợ chồng ông Dũng "Lò Vôi" và bà Hằng mới công khai điều này ra ánh sáng?

Thông tin mới nhất từ phía bà Nguyễn Phương Hằng cho biết, bà Hằng đã nhận được giấy mời làm việc từ Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM liên quan tới đơn tố cáo Võ Hoàng Yên.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về sự việc.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ong-dung-lo-voi-noi-ve-thong-tin-duoc-vo-hoang-yen-cuu-mang-bang-6-thang-thuoc-nam-toi-bi-mat-vut-het-vo-khong-he-biet-162211103122313666.htm

dũng lò vôi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao