Hoài Linh và 14 tỷ tiền từ thiện

Ông Dũng 'Lò Vôi' khuyên Hoài Linh học hỏi Quyền Linh cách 'cúi đầu'

Mặc dù cảm động nghĩa cử của Hoài Linh, song ông Dũng cho rằng danh hài có những điểm sai trong lần hoạt động từ thiện này.

Như đã thông báo từ trước đó, ông Dũng "Lò Vôi" livestream vào 3h chiều nay (30/5), chia sẻ một số vấn đề liên quan tới bản thân, gia đình cũng như xã hội. 

Đáng chú ý, đại gia gốc Bình Định có nhắc đến Hoài Linh cùng câu chuyện từ thiện ồn ào trong livestream. 

Ông Dũng Lò Vôi khuyên Hoài Linh học hỏi Quyền Linh cách cúi đầu-1
Ông Dũng "Lò Vôi" trên sóng livestream.

Trong livestream, ông Dũng tiết lộ xem Hoài Linh như một "cậu em", nhưng cũng từng nảy sinh quan ngại liên quan tới vấn đề tâm linh, nên không cho vợ gặp danh hài sau này nữa.

Mặc dù cảm động nghĩa cử của Hoài Linh - đứng ra kêu gọi cộng đồng quyên góp cứu trợ lũ lụt, song ông Dũng cho rằng Hoài Linh có những điểm sai trong lần hoạt động từ thiện này. Nam nghệ sĩ phải có trách nhiệm giải đáp khúc mắc cho cộng đồng, đặc biệt là người dân miền Trung - quê hương ông. 

Ông cũng khuyên Hoài Linh biết nhận lỗi và khắc phục hậu quả, học tập nghệ sĩ Quyền Linh (từng quảng cáo sai sự thật nhưng biết nhận lỗi trước công chúng), để xứng đáng là nghệ sĩ được mọi người tin tưởng, yêu mến, phó thác tiền bạc thay mặt họ đi cứu trợ miền Trung.

"Trong Hoài Linh có những điều tốt đẹp, nhưng vì một phút nào đó mà có lỡ sai lầm, tôi mong Hoài Linh hãy nhận lỗi, nói rõ và khắc phục", chồng bà Phương Hằng nói. 

Ông Dũng Lò Vôi khuyên Hoài Linh học hỏi Quyền Linh cách cúi đầu-2
Mặc dù Hoài Linh xảy ra lùm xùm lớn, song ông Dũng vẫn tin ở danh hài có những điều tốt đẹp.

Lùm xùm từ thiện của Hoài Linh chiếm sóng showbiz Việt những ngày qua. Sau hơn 6 tháng im lặng, không công khai bất cứ kế hoạch nào, phải đến khi dư luận đặt câu hỏi "Tiền ở đâu?" thì danh hài mới lên tiếng giãi bày. 

Hoài Linh cho biết số tiền hơn 13 tỷ vẫn nằm trong tài khoản từ thiện, song phủ nhận tin đồn biển thủ. Lý do chậm giải ngân Hoài Linh đưa ra là vì tình hình dịch bệnh căng thẳng, phải hoãn kế hoạch đi miền Trung 2 lần.

Nhiều tháng qua, Hoài Linh vẫn âm thầm liên lạc với chính quyền các địa phương cho công việc từ thiện, giấy tờ cũng được tung ra làm bằng chứng.

Mặc dù Hoài Linh đã trần tình, đồng thời gửi lời xin lỗi bà con vùng lũ, song vẫn chưa xoa dịu được dư luận. Nhiều người không cảm thông cho sự chậm trễ của danh hài, nhất là việc chưa một lần lên tiếng báo cáo công khai kế hoạch từ thiện cho các mạnh thường quân.

Ông Dũng Lò Vôi khuyên Hoài Linh học hỏi Quyền Linh cách cúi đầu-3
Danh hài Hoài Linh.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ong-dung-lo-voi-khuyen-hoai-linh-hoc-hoi-quyen-linh-khi-mac-loi-n-263701.html

Phương Hằng Quyền Linh dũng lò vôi Hoài Linh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoài Linh và 14 tỷ tiền từ thiện