'Ông hàng xóm nhà em vừa nhập viện vì đau tim khi xem U22 Việt Nam đá rồi'

Có thể nói, 90 phút thi đấu giữa Việt Nam và Thái Lan đúng là căng thẳng, kịch tính đến giây cuối cùng. Nhiều người xem xong không chịu được đã lên cơn đau tim, phải nhập viện cấp cứu.


Video highlights U22 Việt Nam 2-2 U22 Thái Lan

Có thể nói, trận chung kết sớm SEA Games 30 giữa U22 Việt Nam và U22 Thái Lan đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Nó như một bản nhạc trầm bổng, những nốt cao nhất đều được dồn trong 15 phút đầu tiên. Cứ 5' bảng điện tử lại nhảy số 1 lần, để rồi dừng lại ở kết quả hòa 2-2.

Cùng với những con số nhảy múa ấy, trái tim người hâm mộ ở quê nhà cũng vậy. Có lúc như đau thắt lại, lúc lại bùng lên vì vui sướng, Để rồi, kết thúc trận đấu nhiều người phải thốt lên vì... đau tim.

Ông hàng xóm nhà em vừa nhập viện vì đau tim khi xem U22 Việt Nam đá rồi-1
Thủ môn Văn Toản mắc sai lầm để thủng lưới ngay những phút đầu

Một cư dân mạng sau khi kết thúc trận đấu đã chia sẻ: "Ông hàng xóm nhà em vừa nhập viện vì đau tim khi xem U22 của ta đá bóng rồi. 3 trận vừa qua tra tấn trái tim khán giả Việt Nam quá. Từ nay, các bác yếu tim thì đừng xem nhé, cuối trận xem kết quả và ăn mừng là được rồi".

Một độc giả có tên Rose cũng thốt lên: "Tôi thật sự lên cơn đau tim sau trận này rồi các bác ạ".

Cùng chung "căn bệnh" như nhiều người hâm mộ khác, cổ động viên T.H viết: "Em thú thật với bác là tim em đau thật sự luôn, mới vào bị 1 quả, em phải tắt để làm việc, mà mắt thì thỉnh thoảng nhìn màn hình thằng kế bên. Nghe nó nói vào 2 - 0 rồi, lòng em buồn vô hạn. May mà mình ghi được 1 bàn em mới có tinh thần làm việc lại. Ôi tim em muốn rớt ra ngoài ạ".

"Một trận đấu không giành cho người yếu tim... hú hồn.cám ơn thầy Park, tiến Linh.Xin đừng vùi dập Văn Toản...", người hâm mộ có tên H.A viết.

Ông hàng xóm nhà em vừa nhập viện vì đau tim khi xem U22 Việt Nam đá rồi-2

Ông hàng xóm nhà em vừa nhập viện vì đau tim khi xem U22 Việt Nam đá rồi-3

Ông hàng xóm nhà em vừa nhập viện vì đau tim khi xem U22 Việt Nam đá rồi-4
Tiến Linh là cầu thủ ghi 2 bàn giúp Việt Nam đi tiếp vào vòng bán kết

Hiện vẫn chưa biết thực hư có bao nhiêu người đau tim, phải nhập viện vì trận đấu này nhưng rõ ràng nó đã mang lại quá nhiều cảm xúc cho người hâm mộ Việt Nam.

DT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet


cổ động viên đội tuyển việt nam người hâm mộ

Tin tức mới nhất