Bà Hằng nói ông Lê Tùng Vân cầu cứu nên mới 'ra mặt' giúp

Ngoài ra, bà Hằng cũng cho biết được cha mẹ của một cô gái tên Diễm My nhờ vả tìm người thân mất tích nhiều năm.

Gây xôn xao mạng xã hội những ngày trở lại đây là loạt thông tin liên quan đến "Tịnh thất Bồng Lai" (nay là Thiền am bên bờ vụ trụ).

Ngoài việc bị một thanh niên tự nhận con ruột, tên Lê Thanh Minh Tùng tố cáo lừa đảo, qua lại với nhiều phụ nữ, ông Tùng Vân còn được bà Phương Hằng khiêu chiến. Cụ thể, vợ ông Dũng ra kèo 20 tỷ nếu ông Vân xét nghiệm ADN, xác định huyết thống với 10 người trong danh sách bà Hằng yêu cầu.

Bà Hằng nói ông Lê Tùng Vân cầu cứu nên mới ra mặt giúp-1

Và nếu ông Vân trong sạch, nữ đại gia sẽ tặng 20 tỷ để ông dưỡng già. Trước lời thách thức của bà Hằng, mới đây ông Vân đã chấp nhận chỉ làm xét nghiệm riêng với Lê Thanh Minh Tùng.

Trước thông tin ông Vân "nhận kèo", trưa nay bà chủ Đại Nam đã lên tiếng. Cụ thể, đại gia cho hay bản thân phải tham gia vào việc này bởi được gia đình Diễm My nhờ vả tìm con gái. Trước đó, cô gái này được cho là đang tu ở "Tịnh thất Bồng Lai".

"Đừng ai nói tôi chuyện gì cũng xía vô. Vì chính ông Lê Tùng Vân cầu cứu tôi giúp ông ta minh oan nỗi oan ức 2 năm nay, nên tôi mới ra mặt", Phương Hằng nói thêm.

Bà Hằng nói ông Lê Tùng Vân cầu cứu nên mới ra mặt giúp-2

"Ông ta chỉ đồng ý xét nghiệm với Minh Tùng, hành động này là không quân tử. Ông cho cái hẹn đi, sẽ có bác sĩ và cơ quan chức năng giám sát việc thử ADN. Nếu ông thật sự trong sạch thì xét nghiệm với Minh Tùng và thêm 5, thêm 10 người nữa cũng là gì đâu. 

Ông càng từ chối người ta lại càng nghi ngờ, vì không có sự quân tử ở đây, mà chỉ là giọng điệu tháo chạy. Ông đừng dùng những lời có cánh để trốn vụ này.

Thôi nếu 10 người nhiều quá, thì ông đồng ý xét nghiệm với 3 chú tiểu thôi cũng được. Một ống máu của ông thử cho vài người, thế là minh bạch. Còn ông không đồng ý thì những gì người ta nói về ông là chính xác", streamer SN 1971 nói.

Bà Hằng nói ông Lê Tùng Vân cầu cứu nên mới ra mặt giúp-3

Ngoài "động viên" ông Vân, bà Hằng cũng khuyên các chú tiểu ở "Tịnh thất Bồng Lai" đồng ý làm xét nghiệm để chứng minh sự trong sạch cho "thầy" của mình.

Hiện vụ việc vẫn đang gây xôn xao.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ong-le-tung-van-cau-cuu-ba-phuong-hang-n-283057.html

Phương Hằng Tịnh Thất Bồng Lai

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao