Ông Lê Tùng Vân gặp 'vận đen' sau kèo 20 tỷ bà Phương Hằng

Hiện sự việc liên quan đến ông Lê Tùng Vân, con trai ruột ông Vân và kèo 20 tỷ bà Hằng đang gây xôn xao cõi mạng.

Gây xôn xao mạng xã hội vài ngày qua chính là việc một thanh niên tên Lê Thanh Minh Tùng đứng ra tố cáo cha ruột là ông Lê Tùng Vân về tội lừa đảo.

Sự việc còn đặc biệt hơn nữa khi ông Vân là người đứng đầu "Tịnh thất Bồng Lai" (nay chuyển tên thành Thiền am bên bờ vũ trụ) - người nuôi 5 chú tiểu Thách Thức Danh Hài.

Ông Lê Tùng Vân gặp vận đen sau kèo 20 tỷ bà Phương Hằng-1

Ngay khi thông tin lan truyền, phía ông Vân cũng đã lên tiếng. Tuy nhiên đến hiện tại, clip vị "sư thầy" hơn 90 tuổi thanh minh đã chính thức bay màu trên Youtube. Lý do được đưa ra là video vi phạm chính sách bắt nạt và quấy rối của nền tảng mạng xã hội này.

Trước đó, một thành viên của Thiền am bên bờ vũ trụ và kênh Youtube 5 chú tiểu từng chia sẻ đường link clip liên quan nhưng đến hiện tại video cũng không còn. 

Ông Lê Tùng Vân gặp vận đen sau kèo 20 tỷ bà Phương Hằng-2
Ông Lê Tùng Vân gặp vận đen sau kèo 20 tỷ bà Phương Hằng-3

Trở lại với nội dung clip của ông Vân trước đó. Ông khẳng định không có bất cứ quan hệ huyết thống nào với người vừa đứng ra tố mình và Minh Tùng chỉ là con nuôi của em gái ruột ông Vân.

Đặc biệt, ông cũng nhắn nhủ bà Hằng nếu có bằng chứng chuyện bản thân có quan hệ huyết thống với Minh Tùng thì cứ việc show ra để ông được "chuộc tội".

Ông Lê Tùng Vân gặp vận đen sau kèo 20 tỷ bà Phương Hằng-4

Bị réo gọi tên, trong livestream trưa qua, bà chủ đất Bình Dương nhắn nhủ: "Tôi sẽ cho xe đưa các bác sĩ về tận nơi để thử ADN cho ông (ý nói ông Lê Tùng Vân - PV). Nếu ông trong sạch, tôi cho ông 20 tỷ dưỡng già.

Tôi làm như vậy không phải để mỉa mai ai cả. Tôi chỉ muốn cứu mấy chục con người đang sinh sống ở đó thôi (ý nói Thiền am bên bờ vũ trụ - PV). Những ngày qua, tôi không ngủ được, cứ suy nghĩ mãi về việc này. 

Ông Lê Tùng Vân, khi ông réo đến tên tôi, vậy ông hãy đứng ra chứng minh sự trong sạch của bản thân đi. Để cho những người chỉ trích ông suốt những năm tháng qua phải hối hận.

Ông đã lên tiếng như vậy rồi thì chẳng còn lý do gì ông từ chối việc xét nghiệm ADN nữa nhỉ?".

Ông Lê Tùng Vân gặp vận đen sau kèo 20 tỷ bà Phương Hằng-5

Còn người được cho là con trai của ông Vân, mới đây cũng đã lên tiếng. Anh này cho hay: "Cha nói con không phải con của cha, cũng không sao. Minh Tùng không phải con của cha càng tốt, con càng mừng. Vì cha biết sao không, tương lai của con của Minh Tùng sẽ không dính líu gì đến cha cả.

Nếu thực sự Minh Tùng không phải con của ông Tùng Vân thì có phước quá. Nhưng chắc không phải vậy đâu, Minh Tùng xui tận mạng rồi!".

Nhấn mạnh việc "mắng cha" là đại bất hiểu nhưng anh không thể làm ngơ trước tội lỗi của người sinh ra mình. Minh Tùng cũng khuyên cha nên "nhận kèo" 20 tỷ của bà Hằng nếu bản thân "còn trinh".

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ong-le-tung-van-gap-van-den-sau-keo-20-ty-cua-ba-phuong-hang-n-282746.html

Phương Hằng Tịnh Thất Bồng Lai

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao