Trong khi Trịnh Thăng Bình đang 'so deep' thì Salim lại xuất hiện đầy khó hiểu

Trịnh Thăng Bình ngồi trong... bồn tắm thẩn thơ nhớ về người yêu cũ Sa Lim trong MV mới.

Tối 28/9, Trịnh Thăng Bình cho ra mắt MV Ai là của ai, đồng sáng tác bởi anh và Nguyễn Văn Trung. Có thể gọi là một món quà bất ngờ khác mà Trịnh Thăng Bình dành tặng cho những ai đã yêu thích ca khúc trong suốt thời gian qua.


MV "Ai là của ai"

Theo kế hoạch, dự án này ban đầu sẽ không có MV, mà chỉ tập trung vào phần nghe. Song song đó, nam ca sĩ sẽ bắt tay thực hiện sản xuất MV cho sản phẩm kế tiếp với sự tham gia của hot girl Sa Lim.

Nhưng trong quá trình sản xuất, Trịnh Thăng Bình lại cảm thấy mạch cảm xúc của hai ca khúc có sự liên kết với nhau khá thú vị, chính vì vậy anh muốn mở rộng nội dung, "gửi" một phần hình ảnh trong câu chuyện này vào ca khúc nhằm gây tò mò cho người xem, đồng thời mở đầu mạch cảm xúc cho sản phẩm tiếp theo sẽ ra lò trong tháng 10.

Trong khi Trịnh Thăng Bình đang so deep thì Salim lại xuất hiện đầy khó hiểu-1Trong khi Trịnh Thăng Bình đang so deep thì Salim lại xuất hiện đầy khó hiểu-2

Xuyên suốt MV chỉ là những thước phim đặc tả cảm xúc của một người con trai bị bỏ lại sau những vỡ tan trong tình cảm. Trịnh Thăng Bình thể hiện thế mạnh diễn xuất qua những cảnh cận, lột tả sự cô đơn, trống trải của một người vừa chia tay.

Nửa đầu MV, mở đầu bằng cảnh nam ca sĩ ngồi u buồn trong bồn tắm, nhớ về cuộc tình cũ. Hình ảnh này có thể khiến người xem khó hiểu khi mới xem, tuy nhiên về sau, khi ký ức về nhân vật nữ (do Sa Lim đóng) dần hiện ra đúng ở không gian này, mở ra lời giải đáp về kỉ niệm ngày xưa của cặp đôi tại đây.

Trong khi Trịnh Thăng Bình đang so deep thì Salim lại xuất hiện đầy khó hiểu-3Trong khi Trịnh Thăng Bình đang so deep thì Salim lại xuất hiện đầy khó hiểu-4Trong khi Trịnh Thăng Bình đang so deep thì Salim lại xuất hiện đầy khó hiểu-5

Vì quá yêu, quá nhớ mong nên anh không thoát khỏi ám ảnh của mối tình, phải tìm đến những góc kỷ niệm của mình để gặm nhấm nỗi buồn.

Nếu nội dung MV đơn giản, thì kỹ thuật bố trí ánh sáng và vị trí đặt góc máy mang đến những cảnh quay có hiệu ứng thị giác bắt mắt. Hai màu gam vàng và xanh được chuyển đổi xuyên suốt MV nhằm phác họa được sự nhập nhoạng về tâm trang rối bời của nhân vật.

Trong khi Trịnh Thăng Bình đang so deep thì Salim lại xuất hiện đầy khó hiểu-6Trong khi Trịnh Thăng Bình đang so deep thì Salim lại xuất hiện đầy khó hiểu-7

MV khép lại bằng cảnh Trịnh Thăng Bình thao thức, ngồi dây tắt chiếc máy cassettle cùng dòng chữ "còn tiếp". Điều này để lại tò mò cho khán giả về câu chuyện trước đó mà cặp đôi này trải qua sẽ được kể như thế nào trong MV và bài hát tiếp theo.

"Tôi có một câu rất thích trong bài này là 'Nếu như ta bước bỏ qua nhau, biết đâu đến ngày này năm sau duyên cũng chưa kịp tới?'. Cuộc sống này những người hôm nay là người lạ, nhưng ngày mai biết đâu là người yêu của nhau, rồi ngày mốt lại trở thành kẻ thù... 'Ai là ai của ai' trong cuộc đời? Đừng quá quan trọng, tất cả đều là duyên, chỉ cần được yêu ngay khoảnh khắc đó là được", Trịnh Thăng Bình giải thích về ý nghĩa bài hát.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trinh-thang-binh-tung-mv-cho-ca-khuc-co-tua-loan-nao-n-165665.html

Trịnh Thăng Bình Vpop Salim music video

Tin tức mới nhất