'Ông ngoại' Trịnh Thăng Bình khiến khán giả 'mệt tim' với câu hỏi xoắn não

Sau loạt ồn ào bị đạo nhái hit cũ, Trịnh Thăng Bình bất ngờ "đánh úp" với bản ballad mới toanh.

Mới đây, Trịnh Thăng Bình trở lại đường đua Vpop với bản ballad có tựa đề lạ tai Ai là ai của ai.

Không thông báo từ trước, nam ca sĩ muốn đây là một món quà bất ngờ dành tặng cho người hâm mộ kể từ sau thành công của hit Tâm sự tuổi 30.


Ca khúc mới với tựa đề hack não "Ai là ai của ai"

Chọn dòng nhạc ballad vốn là thế mạnh, Trịnh Thăng Bình muốn thử sức vượt qua cái bóng của bản thân ở những bài hit trước.

"Ở lần trở lại này, tôi không quá áp lực vì đằng sau tôi là cả một êkip sản xuất hùng hậu và chuyên nghiệp, cộng tác với tôi có nhạc sĩ, nhạc công, chuyên gia hoà âm phối khí và cả studio chuyên nghiệp. Tôi cảm thấy mình đã không còn lạc lõng cô đơn trong âm nhạc của mình nữa", anh chia sẻ.

Ông ngoại Trịnh Thăng Bình khiến khán giả mệt tim với câu hỏi xoắn não-1

Ai là ai của ai đồng sáng tác bởi Trịnh Thăng Bình và Nguyễn Văn Trung. Đây là một ca khúc nói về tâm sự của chàng trai sống thiên về cảm xúc, chỉ muốn yêu một tình yêu đơn giản, chân phương nhất.

Trong bài này, nhân vật gần như bất chấp, chỉ cần được yêu và trải nghiệm cảm giác yêu đó thì họ sẵn sàng đánh đổi. Yêu là hơn thua, họ sẽ tập quen với thất bại. Yêu là thị phi, là điều tiếng, họ cũng chẳng cần đúng sai. Yêu là chấp nhận, không màng danh phận.

"Tôi có một câu rất thích trong bài này là 'Nếu như ta bước bỏ qua nhau, biết đâu đến ngày này năm sau duyên cũng chưa kịp tới?'.

Cuộc sống này những người hôm nay là người lạ, nhưng ngày mai biết đâu là người yêu của nhau, rồi ngày mốt lại trở thành kẻ thù...

'Ai là ai của ai' trong cuộc đời? Đừng quá quan trọng, tất cả đều là duyên, chỉ cần được yêu ngay khoảnh khắc đó là được", Trịnh Thăng Bình giải thích về ý nghĩa bài hát.

Ông ngoại Trịnh Thăng Bình khiến khán giả mệt tim với câu hỏi xoắn não-2Ông ngoại Trịnh Thăng Bình khiến khán giả mệt tim với câu hỏi xoắn não-3

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

 


Trịnh Thăng Bình Vpop music video

Tin tức mới nhất