Ông trùm 'yêu râu xanh' làm chuyện gây sốc tại lễ trao giải TVB

Tăng Chí Vỹ mang tiếng là giám đốc nhưng đã làm một việc đáng xấu hổ ngay trong lễ trao giải của nhà đài TVB khiến netizen lắc đầu ngao ngán.

Sau chưa đầy 1 năm nắm chức Phó tổng giám đốc và cố vấn đặc biệt cho ủy ban hành chính của đài TVB, Tăng Chí Vỹ đã chính thức lên vị trí Tổng giám đốc. Tăng Chí Vỹ chịu trách nhiệm quản lý nhân sự, nội dung và điều hành hoạt động sản xuất trên dưới nhà đài.

Ông trùm yêu râu xanh làm chuyện gây sốc tại lễ trao giải TVB-1

Thế nhưng trong lễ trao giải TVB mới đây, Tăng Chí Vỹ làm một việc đáng xấu hổ và trở thành trò cười cho cư dân mạng. Cụ thể "ông trùm" này đã ngồi "ngủ gà ngủ gật" tại hàng ghế khán giả sau khi lên trao giải cho Mã Khánh Hào. Khoảnh khắc người đứng đầu TVB ngủ ngon giấc ngay lúc sự kiện đang diễn ra khiến nhiều người lắc đầu ngao ngán.

Ông trùm yêu râu xanh làm chuyện gây sốc tại lễ trao giải TVB-2Ông trùm yêu râu xanh làm chuyện gây sốc tại lễ trao giải TVB-3

Netizen Trung lẫn Việt đều cho rằng ngay cả lãnh đạo của không buồn xem sự kiện thế này thì việc khán giả phản ứng, chê bai lễ trao giải TVB 2021 cũng không có gì lạ.

Ông trùm yêu râu xanh làm chuyện gây sốc tại lễ trao giải TVB-4

Tăng Chí Vỹ sinh năm 1953, được biết đến với vai trò diễn viên, MC, nhà sản xuất của nhiều chương trình giải trí ở Hồng Kông. Ngoài việc được nhắc đến như một "ông trùm sừng sỏ" nhiều mối quan hệ trong làng giải trí, Tăng Chí Vỹ còn được nhắc đến với những bê bối đời tư rúng động.

Ông trùm yêu râu xanh làm chuyện gây sốc tại lễ trao giải TVB-5

Ông được cho là người đã cưỡng bức Lam Khiết Anh khiến bà hóa điên dại, sống cả đời trong đau khổ. Bên cạnh đó ông còn bị nhiều nhân vật trong giới tố cáo là có hành vi lợi dụng các bạn diễn nữ. Đơn cử, ông bị tố lợi dụng cảnh phim xâm hại nữ diễn viên Dư Thiến Văn ngay trên trường quay. Cú sốc tâm lý khiến cô bỏ nghiệp diễn.

Ông trùm yêu râu xanh làm chuyện gây sốc tại lễ trao giải TVB-6

Theo những người trong giới showbiz Hong Kong, mỗi lần xuất hiện trên sóng truyền hình, Tăng Chí Vỹ như kẻ mụ mị trước các cô gái đẹp, có vóc dáng gợi cảm. Ông từng bị chỉ trích khi nhìn chằm chằm vòng một nghệ sĩ đàn em, cố tình tìm cách sàm sỡ họ lộ liễu ngay trước ống kính.

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ong-trum-yeu-rau-xanh-lam-chuyen-xau-ho-tai-le-trao-giai-tvb-n-291361.html

Tăng Chí Vỹ tvb

Tin tức mới nhất