Ong - Trùng đại chiến, hàng loạt chuyện của Dương Mịch 'dài cả cây số' đều được đào lên hết

Cuộc chiến fandom giữa Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch - Dĩnh hỏa trùng và Ong mật đang đến hồi gay gắt.

Ngày 17/05, Lý Manh - Người có liên quan đến vụ việc Dương Mịch quỵt tiền từ thiện của trẻ em và người khuyết tật tại Thành Đô vào khoảng 3 năm trước, lên tiếng trả lời phỏng vấn và khẳng định rằng Dương Mịch có quỵt tiền, hứa rồi không thực hiện.

Ngay sau đó, hagstag #Dương_Mịch_quỵt_tiền được rất nhiều netizen đẩy lên top nhưng không biết bằng cách nào, fans Dương Mịch đã chiếm được quyền quản lý hagstag này. Cứ ngỡ fans Dương Mịch sẽ xoá đi để chuyện lắng xuống nhưng nào ngờ lại thay avatar của hagstag bằng ảnh của… Triệu Lệ Dĩnh khiến cộng đồng fans của Triệu Lệ Dĩnh (Dĩnh Hoả Trùng) phẫn nộ không ngừng.

Dĩnh Hoả Trùng cảm thấy vô cùng bức xúc khi mà fandom đang ở ẩn, không chọc ngoáy ai nhưng lại “Nằm không cũng trúng đạn“. Triệu Lệ Dĩnh sau khi đóng máy Minh Lan truyện dường như không có mấy hoạt động, dành thời gian nghỉ ngơi thế nhưng lại bị cuốn vào scandal mình không liên quan gì.

Ong - Trùng đại chiến, hàng loạt chuyện của Dương Mịch 'dài cả cây số' đều được đào lên hếtThay avatar thành Triệu Lệ Dĩnh, fandom Dương Mịch (Ong mật) lại tiếp tục đẩy hagstag cho lên top cao hơn.

Nếu như Dương Mịch là nữ thần trong lòng Ong mật thì Triệu Lệ Dĩnh chính là nữ thần trong lòng Dĩnh Hoả Trùng. Nhìn thấy idol bị ức hiếp, fans của người đẹp Sở Kiều liền đào lại các phốt cũ từ thuở xa lơ xa lắc rồi tag Dương Mịch vào, đồng thời lên hotsearch khiến ‘tiểu hồ ly Bạch Thiển’ không khỏi muối mặt. Hơn nữa, Dương Mịch đang cố xây dựng lại hình ảnh của mình với công chúng sau scandal quỵt tiền từ thiện nay vì hành động thiếu suy nghĩ của fans mà đổ sông đổ biển mọi cố gắng.

1. Không chỉ một lần Dương Mịch hắc Triệu Lệ Dĩnh, đẩy hagstag chơi xấu

2. Chơi xỏ bạn thân đã đành, đến chồng cũng không tha

Ong - Trùng đại chiến, hàng loạt chuyện của Dương Mịch 'dài cả cây số' đều được đào lên hếtTriệu Lệ Dĩnh bị hắc ít nhất 10 lần, Lưu Diệc Phi bị hắc ít nhất 22 lần, Lưu Khải Uy bị hắc ít nhất 1 lần. Dương Mịch trước đó từng lên tiếng nói rằng cô về nhà thăm con còn nhiều hơn Lưu Khải Uy chăm con, nhưng lại có bằng chứng tung lên cho thấy Dương Mịch bận rộn đóng phim cả năm, khó mà về nhà.

Cụ thể trong 1 năm Dương Mịch đóng đến 11 bộ phim, trung bình mỗi tháng một bộ cộng với các hoạt động chụp tạp chí, sự kiện nhãn hàng, đại ngôn, tiệc tùng thì việc nàng Quách Tương nói thường đi lại giữa Hồng Kông và Đại Lục là chuyện khó xảy ra.

Ong - Trùng đại chiến, hàng loạt chuyện của Dương Mịch 'dài cả cây số' đều được đào lên hếtDương Mịch cũng đã từng rất tự hào vì có những cô bạn thân trong showbiz, nhưng đến nay chẳng còn mấy người có liên hệ qua lại. Cốt yếu là do Dương Mịch đến cả bạn thân cũng không hề “thủ hạ lưu tình“. Đường Yên, Lưu Diệc Phi đều đã là nạn nhân của những chiêu trò chơi bẩn.

Trước đây những hagstag của Dương Mịch trên weibo luôn lấy ảnh Lưu Diệc Phi ra làm người chịu trận, không ngừng bôi nhọ “thần tiên tỉ tỉ”. Dương Mịch cũng là chuyên gia “đóng trùng vai” với bạn thân của mình, như vai Triệu Mặc Sênh trong Bên nhau trọn đời, Bạch Thiển trong Tam sinh tam thế thập lý đào hoa hay là bộ phim Cung toả tâm ngọc nội dung gần giống với Bộ bộ kinh tâm của Lưu Thi Thi. Quay vội vàng, giành chiếu trước để phim của bạn thân bị so sánh, bị hạ rating thậm chí bị ném đá tơi bời. Hẳn là có người bạn có tâm như Dương Mịch, nhiều người không khỏi ‘dựng cả tóc gáy’.

3. Có chồng rồi vẫn thân mật với người đàn ông khác tỉnh bơ

Một phốt đầy xấu hổ khác bị nhà Dĩnh Hoả Trùng đào lên chính là việc Dương Mịch thường xuyên thân thiết với những người đàn ông khác không phải chồng mình, thường ôm ấp hay có những hành động quá phận mà quên mất rằng chính mình đã là Lưu phu nhân, người vợ danh chính ngôn thuận của Lưu Khải Uy.

Nhìn những hình ảnh này, cũng không khó hiểu tại sao Lưu Khải Uy ‘đọc kịch bản’ vào nửa đêm cùng Vương Âu. Người đàn ông nào cũng sẽ khó chịu thậm chí tức giận khi thấy vợ mình không biết giữ kẽ với người khác người như thế này.

4. Mua hotsearch, mua đến nỗi người ta gọi là ‘Phu nhân Tân Lãng’

Chắc hẳn những người thường theo dõi tin tức Cbiz sẽ thấy Dương Mịch nhiều lần lên hotsearch trên weibo, và lên nhiều đến nỗi cư dân mạng gọi là “Phu nhân Tân Lãng” (Tân Lãng là tên gọi khác của weibo). Thực chất thì sự thật được fans Triệu Lệ Dĩnh phanh phui là toàn bộ hotsearch từ đầu năm đến giờ đều là Dương Mịch dùng tiền mua.

Ong - Trùng đại chiến, hàng loạt chuyện của Dương Mịch 'dài cả cây số' đều được đào lên hếtDương Mịch vốn đang cố gắng trỗi dậy sau loạt scandal từ thiện, tích cực PR truyền thông, tham gia hoạt động của nhãn hàng thế nhưng vì suy nghĩ thiếu thông minh của fans lại khiến cô nàng mang thêm nhiều tiếng xấu, một lần nữa bị netizen chửi bới không thương tiếc.

Gần đây, Dĩnh Nhi cũng vừa kết hôn với Phó Tân Bác. Dĩnh Nhi trước đó bị cư dân mạng ném đá vì cái danh ‘tiểu tam phá gia đình người khác’, mãi không thể nổi lên và đến hôm nay mới tìm được bến bờ hạnh phúc thật sự. Việc Dương Mịch và Dĩnh Nhi năm xưa xích mích cũng được đào lên và có lẽ sự thật không như chúng ta đã từng biết. Các bạn hãy đón xem tin tức.

Theo Saostar


Dương Mịch

Tin tức mới nhất