Vì sao Jin hạnh phúc khi chọn đi hát cùng BTS thay vì nổi danh nhờ diễn xuất ?

Rẽ ngang sang Idol dù theo học chuyên ngành diễn xuất, một lựa chọn đã thay đổi cuộc đời Jin mãi mãi.

Trong tập cuối BTS In The Soop, Jin và Suga đã có cuộc trò chuyện thân mật về sự lựa chọn trong quá khứ, tương lai và mẫu hình mà họ muốn hướng tới.

Vì sao Jin hạnh phúc khi chọn đi hát cùng BTS thay vì nổi danh nhờ diễn xuất ?-1

Sẽ ra sao nếu Jin và Suga không theo đuổi con đường âm nhạc? Jin tin rằng Suga vẫn sẽ thành công theo một cách nào đó, còn Suga thì tưởng tượng ra viễn cảnh diễn viên Kim Seok Jin được ra đời.

Vì sao Jin hạnh phúc khi chọn đi hát cùng BTS thay vì nổi danh nhờ diễn xuất ?-2
Jin: Sẽ ra sao nếu chúng ta không theo đuổi âm nhạc? Em vẫn sẽ thành công thôi
Suga: Còn anh thì sẽ trở thành diễn viên

Jin chia sẻ: “Cuộc đời anh đã thay đổi hoàn toàn sau khi gặp các em. Anh từng chỉ sống như dòng đời vẫn đưa đẩy nhưng khi thấy mọi người làm việc chăm chỉ, anh bỗng dưng như được truyền động lực mạnh mẽ. Anh đã dõi theo và học được rất nhiều từ mọi người trong nhóm”.

Nam Idol tin rằng anh ấy chắc hẳn đã là một con người hoàn toàn khác nếu như chọn con đường solo với vai trò diễn viên, thay vì trở thành một phần của BTS.

“Nhưng nếu anh trở thành diễn viên, anh chắc hẳn sẽ không trở thành con người có trách nhiệm như hiện tại bởi anh chỉ có một mình. Khéo anh cũng chẳng làm việc chăm chỉ như bây giờ đâu!”.

Vì sao Jin hạnh phúc khi chọn đi hát cùng BTS thay vì nổi danh nhờ diễn xuất ?-3

Khi Suga thú nhận nam rapper không phải luôn luôn chăm chỉ như mọi người vẫn thấy, Jin chỉ ra rằng bất cứ khi nào một thành viên trong nhóm nghỉ ngơi thì sẽ có một người khác làm việc điên cuồng.

Đó cũng là cách mà BTS hỗ trợ lẫn nhau và tạo nên mối quan hệ tích cực như hiện tại. Họ thúc đẩy nhau trở thành những phiên bản tốt nhất của mỗi người.

Vì sao Jin hạnh phúc khi chọn đi hát cùng BTS thay vì nổi danh nhờ diễn xuất ?-4
Suga: Em không phải lúc nào cũng chăm chỉ đâu
Jin: Nhưng khi em nghỉ ngơi thì sẽ lại có người khác chăm chỉ. Đó là lý do chúng ta luôn giữ được mối quan hệ lành mạnh

Quả thật không phải tự nhiên mà BTS có thể làm nên nhiều điều kỳ tích mà chưa ai có thể làm được, đó chắc chắn chính là sức mạnh của tình đoàn kết - châm ngôn sống mà BTS luôn tin tưởng: “Teamwork makes the dream work” (đoàn kết sẽ tạo nên thành quả mơ ước).

Vì sao Jin hạnh phúc khi chọn đi hát cùng BTS thay vì nổi danh nhờ diễn xuất ?-5

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vi-sao-jin-hanh-phuc-khi-chon-di-hat-cung-bts--n-238150.html

Jin BTS idol Hàn

Tin tức mới nhất