Paris Hilton bị đồn mang thai

Người đẹp 40 tuổi Paris Hilton cho biết cô vẫn đang rục rịch chuẩn bị làm đám cưới với doanh nhân Carter Reum và sẽ không có con cho đến khi đã kết hôn.

Ngày 27/7, một số trang báo đưa tin Paris Hilton đã mang thai con đầu lòng, trích dẫn tiết lộ những nguồn tin thân cận. Tuy nhiên ngay chiều cùng ngày, tiểu thư Hilton đã lên tiếng bác bỏ thông tin này.

"Tôi vẫn chưa có bầu. Tôi sẽ đợi cho đến khi tổ chức đám cưới xong mới tính chuyện đó. Tôi rất mong chờ có con vào năm 2022, nhưng hiện tại tôi chỉ tập trung chuẩn bị cho lễ cưới", Paris chia sẻ trong chương trình podcast This Is Paris.

Nữ DJ khẳng định tin đồn hoàn toàn không đúng sự thật và kể rằng điện thoại của cô đã đổ chuông suốt cả sáng vì bạn bè, người thân hỏi thăm.

Paris Hilton bị đồn mang thai-1
Paris Hilton ra phố hôm 4/7.

Nói thêm về chuyện con cái, Paris Hilton tâm sự: "Tôi rất thích có con gái và tôi sẽ đặt tên cho bé là London. Ý tưởng London và Paris ở cạnh nhau thật tuyệt. Còn nếu có con trai, tôi muốn đặt theo tên một thành phố, đất nước hoặc một bang. Tôi đã nghĩ ra cái tên đó rồi nhưng chưa tiết lộ đâu. Tôi muốn gây ngạc nhiên và sợ ai đó cướp mất cái tên này.

Một ngày nào đó sẽ có Paris và Carters nhỏ bé chào đời, nhưng chưa phải lúc này. Các bạn hãy chờ đến năm sau nhé".

Hồi tháng một, Paris từng tâm sự cô đang đi làm thụ tinh nhân tạo và hy vọng sẽ sớm trở thành mẹ. Người đẹp sinh năm 1981 mong sẽ có con song sinh một trai, một gái. Tuy nhiên cô cũng nhấn mạnh rằng sẽ không sinh con trước khi làm cô dâu.

Paris Hilton đã mơ về "ngôi nhà và những đứa trẻ" từ nhiều năm trước nhưng do chuyện tình cảm liên tục đổ vỡ, hôn sự không thành nên cô tạm gác giấc mơ này.

Năm 2020, khi đã ở tuổi ngấp nghé 40, Paris quyết định đi trữ đông trứng theo lời khuyên của cô bạn Kim Kardashian để chờ thời điểm mang thai phù hợp và có những đứa con khỏe mạnh sau này.

Paris Hilton bị đồn mang thai-2
Paris bên vị hôn phu Carter Reum.

Ngôi sao truyền hình thực tế kiêm nữ doanh nhân giàu có hẹn hò Carter Reum - một doanh nhân cùng tuổi điển trai, tài năng - từ năm ngoái.

Tháng 2 năm nay, Carter đã quỳ gối cầu hôn Paris với chiếc nhẫn kim cương hơn 1 triệu USD. Tiểu thư xinh đẹp rất hạnh phúc bên Carter và tin rằng anh sẽ là người bạn đời hoàn hảo của cô.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/paris-hilton-bi-don-mang-thai-4331687.html

Paris Hilton Kim Kardashian

Tin tức mới nhất