Park Bo Young: Từ nữ phụ bị bắt nạt đến 'em gái quốc dân' có cát-xê... trên trời

Park Bo Young được mệnh danh là nữ chính mà khán giả muốn kết đôi với cả nam chính và nam phụ, vì với ai cô cũng tạo cảm giác thật sự là một cặp.

Park Bo Young là một trong những nữ diễn viên Hàn được yêu thích nhất hiện nay với vẻ ngoài tươi sáng cùng lối diễn xuất cảm động. Cô được người hâm mộ ưu ái gọi với cái tên “em gái quốc dân” nhờ vào hành trình nỗ lực không ngừng nghỉ của mình trên con đường diễn xuất.

Sở hữu nhân cách vàng với đời tư sạch, nói không với scandal nhưng ít ai biết để tạo nên sự thành công như ngày hôm nay, Park Bo Young đã trải qua khoảng thời gian cô đơn vì bị bạn học xa lánh.

Park Bo Young: Từ nữ phụ bị bắt nạt đến em gái quốc dân có cát-xê... trên trời-1

Tuy bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2005 nhưng phải đến khi góp mặt trong sitcom Secret Campus cùng Lee Min Ho vào năm 2006, cô nàng mới được người xem chú ý đến.

Vai diễn nữ phụ vô tư, vô lo nhưng rất đáng yêu của Park Bo Young khiến người xem ấn tượng và dành kỳ vọng cao cho sự phát triển sau này của cô bé 16 tuổi.

Park Bo Young: Từ nữ phụ bị bắt nạt đến em gái quốc dân có cát-xê... trên trời-2Park Bo Young: Từ nữ phụ bị bắt nạt đến em gái quốc dân có cát-xê... trên trời-3
Park Bo Young trong "Secret Campus"

Thời điểm xuất hiện trên truyền hình tuy chưa thật sự đạt được thành công lớn. nhưng nữ diễn viên vẫn không tránh khỏi sự đố kỵ đến từ bạn học.

Park Bo Young từng chia sẻ: “Nhiều học sinh trong trường lúc đó đã cố ý huých vào vai tôi khi vô tình đi ngang qua. Có những người còn vứt rác lên bàn học của tôi nữa. Tuy vậy tôi cũng có nhiều người bạn thật sự tốt đã giúp đỡ tôi vượt qua thời gian đó”.

Park Bo Young: Từ nữ phụ bị bắt nạt đến em gái quốc dân có cát-xê... trên trời-4

Nhắc tới Park Bo Young, người ta thường nghĩ ngay đến hình ảnh một cô gái nhỏ nhắn nhưng luôn ngập tràn năng lượng vui vẻ. Nhờ vào tài diễn xuất sinh động cùng khả năng lựa chọn kịch bản tốt, các vai diễn của cô nàng đều để lại dấu ấn riêng cho người hâm mộ.

Bệ phóng lớn nhất giúp tên tuổi của Park Bo Young gây được tiếng vang lớn chính là qua bộ phim hài - lãng mạn Scandal Makers (Ông ngoại tuổi 30) kết hợp cùng Cha Tae Hyun.

Lấy chủ đề gia đình về hành trình tìm lại cha và thực hiện ước mơ của bà mẹ tuổi teen Hwang Jung Nam, Scandal Makers nhanh chóng càn quét tất cả các giải thưởng lớn nhỏ trong nước và trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất tại Hàn Quốc năm 2008.

Park Bo Young: Từ nữ phụ bị bắt nạt đến em gái quốc dân có cát-xê... trên trời-5

Không gói gọn bản thân trong một thể loại nhất định, Park Bo Young tiếp tục lập kỉ lục màn ảnh rộng vào năm 2012 qua bộ phim giả tưởng A Werewolf Boy sánh đôi cùng người tình màn ảnh Song Joong Ki. Chuyện tình cảm động giữa một thiếu nữ và người sói đã gây ấn tượng mạnh mẽ cho làng phim ảnh Hàn Quốc lúc bấy giờ.

Với thành tích cán mốc 1 triệu vé chỉ sau 5 ngày và doanh thu đạt mốc 3,6 triệu đô sau 12 ngày công chiếu, A Werewolf Boy ghi danh vào danh sách top những bộ phim điện ảnh thành công nhất mọi thời đại.

Park Bo Young: Từ nữ phụ bị bắt nạt đến em gái quốc dân có cát-xê... trên trời-6

Những bước ngoặt sáng chói trong sự nghiệp ngay từ khi còn trẻ đã giúp Park Bo Young trở thành cái tên “bảo chứng doanh thu phòng vé Hàn Quốc”, được giới đạo diễn coi trọng.

Năm 2015, sau thời gian hoạt động xuyên suốt bên mảng phim điện ảnh, cuối cùng cô nàng đã tái xuất người hâm mộ bằng vai nữ chính đầu tiên trong một bộ phim truyền hình.

Bộ phim có tên Oh My Ghost kể về câu chuyện cô đầu bếp nhút nhát Na Bong Sun gặp rắc rối với các linh hồn người chết nhờ khả năng “thầy đồng” được truyền lại từ bà của mình.

Park Bo Young: Từ nữ phụ bị bắt nạt đến em gái quốc dân có cát-xê... trên trời-7
Park Bo Young và Jo Jung Suk trong phim

Được biết, để có thể mời được Park Bo Young tham gia, nhà sản xuất tvN đã phải chi một khoản tiền cát-xê vô cùng lớn. Với mức cát-xê khủng nhận được, Park Bo Young trở thành sao nữ đắt giá nhất trong lịch sử đài tvN.

Thừa thắng xông lên, năm 2017 Park Bo Young tiếp tục tham gia đóng phim truyền hình với tác phẩm Strong Woman Do Bong Soon thuộc đài JTBC kết hợp cùng Park Hyung Sik.

Kịch bản mới mẻ và lối diễn xuất dễ thương của cô gái này đã giúp bộ phim đạt được tỷ lệ người xem là 2 chữ số, chỉ sau nửa chặng đường phát sóng.

Park Bo Young: Từ nữ phụ bị bắt nạt đến em gái quốc dân có cát-xê... trên trời-8

Xen kẽ và đảm bảo việc cân bằng giữa điện ảnh và phim truyền hình, Park Bo Young không chỉ xuất hiện dày đặc trên màn ảnh nhỏ mà còn lập thêm thành tích mới ở màn ảnh rộng vào năm 2018 với bộ phim On Your Wedding Day.

Park Bo Young: Từ nữ phụ bị bắt nạt đến em gái quốc dân có cát-xê... trên trời-9

Gần đây nhất, Park Bo Young tái xuất đường đua với tác phẩm tình cảm - giả tưởng Doom At Your Service cùng Seo In Guk. Phim vẫn đang được phát sóng trên đài tvN. 

Tuy không ghi nhận mức rating bùng nổ như trước đây, nhưng Park Bo Young vẫn liên tục là cái tên có chỉ số ảnh hưởng truyền thông cao nhất trong khoảng thời gian phát sóng.

Park Bo Young: Từ nữ phụ bị bắt nạt đến em gái quốc dân có cát-xê... trên trời-10

Cô nàng cũng hoạt động tích cực trở lại trong mảng phim điện ảnh khi tiếp tục tham gia vào dự án mới, cùng Lee Byung Hun và Park Seo Joon ngay khi Doom At Your Service đóng máy.

Park Bo Young: Từ nữ phụ bị bắt nạt đến em gái quốc dân có cát-xê... trên trời-11

Ngoài tài diễn xuất, Park Bo Young còn là một trong số ít những nữ diễn viên luôn tạo được phản ứng hóa học cao với bạn diễn. Cô được mệnh danh là nữ chính mà khán giả muốn kết đôi với cả nam chính và nam phụ vì dù đứng với ai cũng tạo được cảm giác một đôi thật sự.

Park Bo Young: Từ nữ phụ bị bắt nạt đến em gái quốc dân có cát-xê... trên trời-12

Gia nhập làng giải trí từ lâu, nhưng mãi đến tháng 5/2021 Park Bo Young mới hoạt động mạng xã hội. Cô nàng nói không với scandal và khá kín tiếng trong chuyện tình yêu.

Đầu năm 2020, Park Bo Young vướng tin đồn hẹn hò với nam diễn viên Vì Sao Đưa Anh Tới Kim Hee Won, tuy nhiên cả hai đã lên tiếng phủ nhận ngay sau đó.

Nhìn lại chặng đường hơn 15 năm diễn xuất chăm chỉ, Park Bo Young luôn khẳng định được tài năng và nhân cách, xứng đáng với tên gọi “em gái quốc dân” mà người hâm mộ dành tặng. 

Park Bo Young: Từ nữ phụ bị bắt nạt đến em gái quốc dân có cát-xê... trên trời-13

Thư Viên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/park-bo-young-em-gai-quoc-dan-co-cat-xe-cao-nhat-n-266721.html

Park Bo Young

Tin tức mới nhất