Park Shin Hye đánh đấm cực ngầu, "Doctors" khởi đầu ngoạn mục với rating "khủng"

(2Sao) - Bộ phim Doctors với đã khởi đầu với thành tích vô cùng ấn tượng ngay tập đầu tiên.

Vào tối qua 20/6, bộ phim mới của đài SBS - Doctors đã phát sóng tập đầu tiên với những diễn biến vô cùng hấp dẫn. Doctors được chờ đợi là một trong những bộ phim hấp dẫn nhất mùa hè năm nay với sự tham gia diễn xuất của Park Shin Hye và Kim Rae Won, và quả thật những tình tiếp hấp dẫn, cá tính độc đáo của các nhân vật đã không làm khán giả thất vọng.


Đây là vai diễn đánh dấu sự trở lại của Park Shin Hye kể từ Pinocchio và Kim Rae Won kể từ Punch. Trong phim, Park Shin Hye hóa thân vào một nữ sinh học ngành y, tuy nhiên với cá tính mạnh cùng sự liều lĩnh, cô dường như thiếu những tố chất cần có của một bác sĩ chuyên nghiệp. Ngay từ tập 1, Park Shin Hye đã có những màn đánh đấm cực ngầu, không chỉ giúp đỡ một cô gái bị bắt nạt trong nhà vệ sinh, Park Shin Hye còn một mình hỗn chiến với đám xã hội đen tại bệnh viện




Park Shin Hye thể hiện khả năng đánh đấm cực ngầu

Tập một bộ phim cũng đánh dấu sự gặp mặt của Park Shin Hye và Kim Rae Won khi người thầy giáo trẻ không ngừng chỉ trích Hye Jung là một cô nàng dối trá và tự cao tự đại.

Với tập một vô cùng hấp dẫn, Doctors đã đạt được con số rating không thể nào hoàn hảo hơn với 12.9%, trong khi đó khu vực đô thị đạt tới 14.7%. Rating cao nhất của bộ phim đạt 19.52% là phân cảnh Kim Rae Won gặp Park Shin Hye. Đồng thời sau khi bộ phim kết thúc tên của Park Shin Hye, Kim Rae Won đều lọt top tìm kiếm những từ khóa hot nhất tại Hàn. Với sự khởi đầu đầy ấn tượng này, Doctors hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những tình tiết hấp dẫn hơn nữa.





B
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao