Park Shin Hye tóc đẹp nhất phim Hàn

Mái tóc đen tuyền, bồng bềnh chính là một trong những điểm đặc biệt thu hút của Park Shin Hye.

Park Shin Hye - cô dâu mới của chúng ta, chính là nữ chính sở hữu mái tóc đẹp nhất phim Hàn. Park Shin Hye luôn được đảm nhận những vai diễn có tạo hình đơn giản với mái tóc dài thướt tha để có thể khai thác trọn vẹn mái tóc bóng mượt của cô trong mọi cảnh quay.

Park Shin Hye tóc đẹp nhất phim Hàn-1

Chính nhờ mái tóc mềm mại, bồng bềnh của mình mà Park Shin Hye và Lee Min Ho đã có một khoảnh khắc "để đời" trong The Heirs (Người Thừa Kế).

Gần chục năm qua đi, khoảnh khắc ấy vẫn là kinh điển và là nguồn cảm hứng của rất nhiều bộ phim Hàn sau này.

Park Shin Hye tóc đẹp nhất phim Hàn-2Park Shin Hye tóc đẹp nhất phim Hàn-3
Mái tóc đen tuyền, bồng bềnh chính là một trong những điểm đặc biệt thu hút của Park Shin Hye trong "The Heirs"

Bí quyết chăm sóc tóc của Park Shin Hye

1. Chăm sóc da đầu cẩn thận

Sở hữu mái tóc đẹp, Park Shin Hye còn là nàng thơ của rất nhiều hãng mỹ phẩm chăm sóc tóc. Park Shin Hye từng chia sẻ dù có mái tóc dày nhưng tóc cô vẫn gãy rụng.

Park Shin Hye tóc đẹp nhất phim Hàn-4

Ngoài bước tẩy tế bào chết cho da đầu, cô còn thoa nước dưỡng lên da đầu trước khi đi ngủ và ngay khi vừa thức dậy. Kết hợp massage da đầu để dưỡng chất thấm sâu và tăng hiệu quả chăm sóc da đầu, từ đó chân tóc mới chắc khỏe để giảm gãy rụng khô xơ.

2. Luân phiên gội đầu bằng nước ấm và nước lạnh

Park Shin Hye chăm sóc tóc rất cẩn thận. Khi gội đầu, cô ấy sẽ dùng nước ấm trước để lỗ chân lông trên da đầu mở ra, khi đó cô ấy có thể làm sạch sâu hơn cho mái tóc và da đầu.

Sau khi gội đầu xong, Park Shin Hye sẽ xả sạch bằng nước mát để thu nhỏ các lỗ chân lông trên da đầu. Đây là một bí mật chăm sóc tóc của Park Shin Hye.

Park Shin Hye tóc đẹp nhất phim Hàn-5

3. Hạn chế đội mũ khi đầu đang bẩn

Nhiều cô gái đội mũ trực tiếp vì chưa gội đầu, để che đi dấu vết tóc bết, tóc xấu. Mặc dù là cách rất hay nhưng lại có thể gây hại cho tóc, khiến tóc dễ gãy rụng, thậm chí có thể bị viêm da đầu.

Park Shin Hye tóc đẹp nhất phim Hàn-6

Ngoài việc gội đầu đúng lịch (khoảng 2 - 3 lần/tuần), Park Shin Hye sẽ cố gắng không đội. Đội mũ vào những ngày tóc xấu, tóc bẩn chưa thể gội. Đội mũ khi tóc chưa được gội sạch sẽ khiến dầu và bụi bẩn áp sát và bám nhiều hơn vào da đầu khiến da đầu ngột ngạt, bí bách.

Nếu bạn thực sự muốn đội mũ, hãy nhớ gội đầu và đảm bảo chiếc mũ cũng sạch và thông thoáng để tránh việc phát sinh vi khuẩn do mồ hôi, bụi bẩn. Và bạn cũng không nên đội mũ quá thường xuyên.

Nguồn: Niusnews

Theo Sức khỏe & Đời sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/park-shin-hye-co-mai-toc-dep-nhat-phim-han-muon-ngu-day-toc-dep-ngay-thi-them-buoc-duong-nay-162222301101102640.htm

chăm sóc tóc Park Shin Hye

Tin tức mới nhất