'Hoàng tử gác mái' Park Yoochun rút khỏi làng giải trí sau xác nhận dương tính với ma túy

Nam ca sĩ, diễn viên JYJ Park Yoochun đã bị công ty chấm dứt hợp đồng sau khi xác nhận dương tính với ma túy.

Ngày 23/4 vừa qua, đơn vị điều tra ma túy của cảnh sát tỉnh Gyeonggi đã nhận được kết quả kiểm tra từ viện pháp ý quốc gia và thông báo JYJ Park Yoo Chun dương tính với ma túy.

Theo kết quả điều tra, Philopon (một dạng ma túy đá) đã được tìm thấy trong lông chân của nam ca sĩ. Dù hai tuần trước, anh đã mở hẳn họp báo tuyên bố vô tội, song những bằng chứng đã tố cáo ngược lại lời nói của Park Yoochun.

Hoàng tử gác mái Park Yoochun rút khỏi làng giải trí sau xác nhận dương tính với ma túy-1

Sau bê bối kể trên, sáng nay 24/4, công ty quản lý C-JeS Entertainment đã chính thức lên tiếng tuyên bố chấm dứt hợp đồng độc quyền với Park Yoochun, đồng thời cho biết anh có khả năng rút lui khỏi làng giải trí.

Tuyên bố chính thức từ C-JeS Entertainment: "Xin chào, đây là C-JeS Entertainment. Trong khi chúng tôi tin tưởng Park Yoochun vô tội và hợp tác với cơ quan điều tra. Thì ngày hôm qua, chúng tôi đã đọc được thông báo Park Yoochun dương tính với ma túy theo Viện pháp y quốc gia.

Bởi vì rất tin tưởng vào nghệ sĩ, cho nên chúng tôi cảm thấy thật khủng khiếp khi phải đối diện với kết quả như vậy. Chúng tôi đã ra quyết định chấm dứt hợp đồng độc quyền với Park Yoochun. 

Ngoài ra giống như lời Park Yoochun tuyên bố trong buổi họp báo, anh sẽ rút lui khỏi ngành giải trí. Các lịch trình hoạt động tiếp theo sẽ bị hủy bỏ và nam ca sĩ sẽ tuân theo mọi quyết định của bộ tư pháp. 

Chúng tôi cũng nghiêm túc nhận thức được trách nhiệm của mình trong sự việc này. Chân thành xin lỗi tất cả mọi người".

Hoàng tử gác mái Park Yoochun rút khỏi làng giải trí sau xác nhận dương tính với ma túy-2

Park Yoochun đang bị nghi ngờ sử dụng Philopon với bạn gái cũ Hwang Hana. Việc thẩm vấn nam ca sĩ sẽ diễn ra vào ngày 26/4 để xác định tính hợp lệ của yêu cầu bắt giữ.

Park Yoochun sinh năm 1986, được biết tới là thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng DBSK, sau này tách nhóm đổi tên thành JYJ. Không chỉ thành công về âm nhạc, Park Yoochun còn ghi dấu ấn qua các bộ phim truyền hình như Hoàng tử gác mái, Sungkyunkwan Scandal, Nhớ em...

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/park-yoochun-rut-khoi-lang-giai-tri-do-duong-tinh-voi-ma-tuy-n-182021.html

JYJ Park Yoochun ma túy

Tin tức mới nhất