'Penthouse 3': Những át chủ bài được mong chờ nhất, ai là 'trùm cuối'?

Mùa 3 của 'Penthouse - Cuộc chiến thượng lưu' sắp lên sóng và đây là những nhân vật khán giả muốn 'lật mặt nạ' nhất.

Tối nay (4/6), Penthouse 3 sẽ chính thức quay trở lại với khán giả sau 2 tháng vắng bóng và dự kiến là đối thủ cạnh tranh với các siêu phẩm truyền hình thời điểm hiện tại. Sau 2 trailer được công bố cho phần 3 gây sốc, cùng điểm lại những nhân vật được mong chờ nhất, có nguy cơ trở thành 'trùm cuối' bên cạnh các nhân vật chính.

Quản gia Jin Boon Hong

Jin Boon Hong (Ahn Yun Hong) là quản gia được Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) chọn để chăm sóc cho gia đình và đặc biệt là con gái mình Ha Eun Byul (Choi Je Bin). Nhưng phần 2 đã tiết lộ bà ta còn là gián điệp của Logan Lee (Park Eun Suk) cài vào. Tuy nhiên Jin Boon Hong vẫn còn mục đích khác đó là 'cướp' Eun Byul xa khỏi Cheon Seo Jin. Cuối phần 2, trong lúc tinh thần Eun Byul không ổn định vì bố mẹ đi tù và 'hồn ma' Rona (Kim Hyun Soo) trở lại, Jin Boon Hong chuốc vào đầu cô bé suy nghĩ bố mẹ không cần mình và khiến Eun Byul quyết định bỏ trốn cùng bà ta.

Penthouse 3: Những át chủ bài được mong chờ nhất, ai là trùm cuối?-1Penthouse 3: Những át chủ bài được mong chờ nhất, ai là trùm cuối?-2
Jin Boon Hong lừa được Eun Byul đi theo mình.

Nhiều nghi vấn xuất hiện xung quanh giả thiết Eun Byul là con gái ruột của Jin Boon Hong hoặc chỉ đơn giản, tâm thần của quản gia Jin cũng giống như quản gia Yang từng muốn chiếm đoạt chủ tịch Ju Dan Tae (Uhm Ki Joon). Nhưng phải chờ đến khi phần 3 lên sóng, mọi động cơ của Jin Boon Hong mới được giải đáp.

Penthouse 3: Những át chủ bài được mong chờ nhất, ai là trùm cuối?-3

Yoo Dong Pil

Yoo Dong Pil (Park Ho San) là chồng của Kang Ma Ri (Shin Eun Kyung) và là bố ruột của Jeni (Jin Ji Hee). Anh đã chấp nhận đi tù thay cho Ju Dan Tae trong quá khứ để mẹ con Jeni có cuộc sống tốt hơn. Ngay sau khi ra tù trong tập cuối của mùa 2, Dong Pil đã có những hành vi lạ thường và nơi đầu tiên anh xuất hiện là tại công ty của Shim Soo Ryeon (Lee Ji Ah). Nhiều nghi vấn rằng Yoo Dong Pil chính là người tạo ra vụ nổ đau lòng và bất ngờ của Logan trong tập 13 của phần 2.

Penthouse 3: Những át chủ bài được mong chờ nhất, ai là trùm cuối?-4
Yoo Dong Pil vừa ra tù đã xuất hiện tại công ty nội thất của Shim Soo Ryeon và chạm mặt cô.

Đây cũng được xem là đối thủ đáng gờm của Joo Dan Tae khi chủ tịch Ju luôn theo sát mọi cử chỉ hành động và ngày mãn hạn tù của Yoo Dong Pil. Liệu người này cùng phe hay sẽ đối đầu với Ju Dan Tae? Trong phần 3, Dong Pil sẽ còn nhiều đất diễn hơn nữa khi trong trailer hé lộ ông sẽ xử hết đám Hera kids từng bạo hành Jeni.

Penthouse 3: Những át chủ bài được mong chờ nhất, ai là trùm cuối?-5

Joon Gi

Joon Gi (Oh Joo Wan) khiến khán giả đặt ra nghi vấn lớn nhất khi là người có liên quan mật thiết đến vụ tai nạn của Logan Lee, bên cạnh Yoo Dong Pil và Ju Dan Tae. Anh được biết đến là bạn ở Logan và cùng xuất hiện trên chuyến bay từ Mỹ trở về Hàn Quốc của Logan để cầu hôn Soo Ryeon. Trong tập 13 phần 2 sau khi đáp bay, Joon Gi cùng Logan đến gặp Soo Ryeon. Joon Gi đã rời ô tô và để lại một chiếc túi trên xe, ngay sau đó chiếc xe phát nổ gây ra vụ tai nạn thương tâm đến bàng hoàng trước mắt Shim Soo Ryeon.

Penthouse 3: Những át chủ bài được mong chờ nhất, ai là trùm cuối?-6
Joon Gi về Hàn cùng Logan và biến mất trước khi tai nạn xảy ra.

Nhiều nghi vấn đặt ra liên quan đến thân phận thật sự của Joon Gi và liệu cái túi anh để lại trên xe có phải là nguyên nhân của vụ nổ. Ở trailer giới thiệu phần 3, Joon Gi sẽ chạm mặt Joo Dan Tae và còn nở một nụ cười điên dại, bên cạnh đó anh cũng tới gặp Soo Ryeon ngay cái ngày mà trang phục của cô được phán đoán rằng cô sẽ xảy ra tai nạn. 

Penthouse 3: Những át chủ bài được mong chờ nhất, ai là trùm cuối?-7

Thư ký Jo

Thư ký Jo (Kim Dong Kyu) là thư ký thân cận bên cạnh chủ tịch Ju Dan Tae. Anh luôn bị 'ăn đấm' khi chủ tịch Ju tức giận hoặc không hài lòng việc nào đó, và là người được Ju Dan Tae sai đi làm nhiều việc phạm pháp nhất. Trong phần 2, thư ký Jo đã bất ngờ lộ điểm đáng nghi vào ngày mà anh rượt đuổi Logan Lee và Shim Soo Ryeon. Ánh mắt khi Jo nhìn Logan rấy lên nghi vấn liệu người này có mối liên hệ gì hay đã bị Logan mua chuộc không.

Penthouse 3: Những át chủ bài được mong chờ nhất, ai là trùm cuối?-8
Thư ký Jo là tay sai thân cận của Ju Dan Tae.

Bên cạnh đó, thư ký Jo cũng là người đã phát hiện ra Na Ae Kyo (Lee Ji Ah) tại hiện trường nơi Shim Soo Ryeon vừa chết ở tập 21 phần 1. Mới đây nam diễn viên Kim Dong Kyu còn xuất hiện trong tập đặc biệt lên sóng tối 2/6 trước khi phần 3 công chiếu, cho thấy nhân vật của anh trong phần cuối sẽ đóng vai trò rất quan trọng. Tất cả chỉ là tình cờ hay liệu còn có ẩn tình nào khác?

Penthouse 3: Những át chủ bài được mong chờ nhất, ai là trùm cuối?-9
Vẻ mặt bất cần đời khi bị 'ăn hành' quá nhiều.

Ju Seok Kyung

Hẳn khán giả sẽ rất bất ngờ khi Seok Kyung (Han Ji Hyun) có mặt trong danh sách này. Là nhân vật sang chảnh, khó ưa nhất hội Hera kid nhưng Seok Kyung vẫn được yêu mến bởi thần thái cùng hoàn cảnh có phần 'đáng thương'. Cuối phần 2 sau khi biết mẹ vẫn còn sống, Seok Kyung đã vô cùng ăn năn, xin lỗi Shim Soo Ryeon. Cô cũng cùng anh trai dọn dẹp đồ đạc giúp Rona.

Tuy nhiên trong đoạn xem trước của Penthouse 3, Seok Kyung được cho là đã về phe của bố ruột Ju Dan Tae bỏ lại người mẹ Soo Ryeon ở phía sau. Và trong trailer 3 vừa tung ra chiều 3/6 thì động cơ lớn để Seok Kyung về pha Ju Dan Tae chính là do cô nghĩ Logan đã giết mẹ ruột mình và trách mắng Shim Soo Ryeon thậm tệ. Ngay sau đó, cô bị anh trai tát trong giận dữ và bị đuổi khỏi nhà.

Penthouse 3: Những át chủ bài được mong chờ nhất, ai là trùm cuối?-10
Seok Kyung vốn yêu mẹ và căm hận cha, nhưng vì sao bỗng dưng 'đổi phe' trong phần 3? Phải chăng cô bé có kế hoạch riêng?

Mặc dù vậy khán giả vẫn mong đây chỉ là một kế hoạch. Trong trailer, Shim Su Ryeon đã nói với Seok Kyung: 'Hãy làm nhng gì con mun'. Không loại trừ việc Seok Kyung muốn trả thù Ju Dan Tae nên mới mạo hiểm lập kế hoạch giả vờ theo phe hắn như vậy. Và nếu phán đoán này là thật, Seok Kyung cũng sẽ là một át chủ bài khó đoán ở mùa 3.

Penthouse 3: Những át chủ bài được mong chờ nhất, ai là trùm cuối?-11

Những hành động bí ẩn của 4 nhân vật này sẽ được giải đáp trong màu 3 của Penthouse. Trong bộ ảnh mới về các át chủ bài được SBS chia sẻ, các nhân vật đều thể hiện sự nguy hiểm cùng vẻ ngoài đáng ngờ. Ekip phim đã tiết lộ: 'Một trong những điểm mấu chốt của phần 3 là phát hiện những nhân vật này thiện hay ác. Hãy chờ đợi những ác chủ bài đóng vai trò quan trọng, là chìa khóa làm thay đổi các diễn biến của Penthouse 3'.

Đón xem tập công chiếu đầu tiên của Penthouse 3 - Cuộc chiến thượng lưu sẽ phát sóng lúc 22h (giờ Hàn Quốc) tối mai (4/6) trên kênh SBS.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/penthouse-3-nhung-at-chu-bai-duoc-mong-cho-nhat-ai-la-trum-cuoi-2151493.html

penthouse

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao