'Penthouse 3' tập 11: 'Ác nữ' Seo Jin chết thảm thương, chồng cũ nguy kịch

"Penthouse 3" tập 11 là ngày tàn của Cheon Seo Jin khi nhà thì bị siết, bản thân hóa điên và ra đi trong hấp hối.

Tập 11 của Penthouse 3 mở đầu bằng phân cảnh chạy trốn của Joo Dan Tae. Theo đúng kế hoạch của Shim Soo Ryeon và Logan con tàu đưa Joo Dan Tae đi đến trại tâm thần ở Nhật.

Penthouse 3 tập 11: Ác nữ Seo Jin chết thảm thương, chồng cũ nguy kịch-1

Lý giải cho việc vì sao Joo Seok Kyung là người đầu tiên đến gặp "bố hờ" bởi cô bé đã giấu mẹ theo dõi hành trình của Joo Dan Tae. Seok Kyung đã liều mạng bám theo con tàu để có cuộc gặp cuối cùng với bố mình. Đây là lời từ biệt cuối mà cô dành cho người bố nuôi dạy mình gần 20 năm.

Penthouse 3 tập 11: Ác nữ Seo Jin chết thảm thương, chồng cũ nguy kịch-2Penthouse 3 tập 11: Ác nữ Seo Jin chết thảm thương, chồng cũ nguy kịch-3Penthouse 3 tập 11: Ác nữ Seo Jin chết thảm thương, chồng cũ nguy kịch-4

Cheon Seo Jin đã cho phóng viên đến quấy rầy cuộc sống của Rona nhưng không ngờ cô bé lại bật lại bằng cách công khai video bằng chứng bị đẩy vực của mẹ.

Penthouse 3 tập 11: Ác nữ Seo Jin chết thảm thương, chồng cũ nguy kịch-5Penthouse 3 tập 11: Ác nữ Seo Jin chết thảm thương, chồng cũ nguy kịch-6

Tin tức báo đài về sự thật vụ án của Oh Yoon Hee đã kích thích trí nhớ của Eun Byul. Cô bé nhớ hết tất cả nhưng vẫn quyết giả ngốc đến cùng để về phe mẹ.

Penthouse 3 tập 11: Ác nữ Seo Jin chết thảm thương, chồng cũ nguy kịch-7Penthouse 3 tập 11: Ác nữ Seo Jin chết thảm thương, chồng cũ nguy kịch-8

Gần đến ngày kí kết hợp tác cổ phần nhưng Alex bất ngờ hủy kèo với Cheon Seo Jin. Cô bị Kang Ma Ri tiêm thuốc và bắt đến giam tại nơi từng nhốt Logan.

Penthouse 3 tập 11: Ác nữ Seo Jin chết thảm thương, chồng cũ nguy kịch-9Penthouse 3 tập 11: Ác nữ Seo Jin chết thảm thương, chồng cũ nguy kịch-10

Soo Ryeon đã trừng phạt cô bằng cách lấy Ha Eun Byul ra làm vật uy hiếp và tiêm thuốc kích não khiến tâm trí Seo Jin trở nên hỗn loạn. Tác động của thuốc sẽ khiến trí nhớ cô bị ám ảnh bởi các sự kiện trong quá khứ.

Penthouse 3 tập 11: Ác nữ Seo Jin chết thảm thương, chồng cũ nguy kịch-11

Cùng lúc bị cho uống thuốc giảm trí nhớ rồi thuốc tăng cường trí nhớ đã làm cơ thể cô giáo Cheon sinh ra phản ứng bài xích và vô tình té vào các chất axit, một phần chân của cô đã bị hủy hoại trong đau đớn.

Penthouse 3 tập 11: Ác nữ Seo Jin chết thảm thương, chồng cũ nguy kịch-12

Cheon Seo Jin ngay khi tỉnh dậy đã vội đi tìm con gái ngay nhưng người cô gặp phải lại là Logan Lee và phe của bà cả Shim. Vì sự vắng mặt của Cheon Seo Jin tại buổi lễ nhậm chức mà chiếc ghế chủ tịch Cheong Ah được Logan chiếm lấy.

Penthouse 3 tập 11: Ác nữ Seo Jin chết thảm thương, chồng cũ nguy kịch-13

Cheon Seo Jin rơi vào tình cảnh thảm hại khi bị chủ nợ của Joo Dan Tae uy hiếp và cảnh sát bắt giữ. Ngày tàn của cô gần như đã đến gần.

Nhà bị chủ nợ siết, bị phát lệnh cấm xuất ngoại đã buộc Seo Jin phải sống chui sống nhủi tại một nhà trọ bình thường thường. Đến cuối cùng người duy nhất giúp Cheon Seo Jin chỉ có thư ký trung thành của mình.

Penthouse 3 tập 11: Ác nữ Seo Jin chết thảm thương, chồng cũ nguy kịch-14Penthouse 3 tập 11: Ác nữ Seo Jin chết thảm thương, chồng cũ nguy kịch-15Penthouse 3 tập 11: Ác nữ Seo Jin chết thảm thương, chồng cũ nguy kịch-16

Trí nhớ Seo Jin đã triệt để quên hết và chỉ dừng lại ở ngày nhậm chức chủ tịch Cheong Ah. Cô hóa điên và còn nhận nhầm Rona và Eun Byul.

Penthouse 3 tập 11: Ác nữ Seo Jin chết thảm thương, chồng cũ nguy kịch-17

Cheon Seo Jin và Ha Yoon Cheol giằng co khốc liệt để kéo được Rona đi. Trong lúc xô xát để bảo vệ con gái Ha Yoon Cheon đã ôm cô bé và té xuống cầu thang gây ra vết thương ở vùng đầu.

Penthouse 3 tập 11: Ác nữ Seo Jin chết thảm thương, chồng cũ nguy kịch-18Penthouse 3 tập 11: Ác nữ Seo Jin chết thảm thương, chồng cũ nguy kịch-19

Về phía Cheon Seo Jin, cô đã cố bám vào dây đèn trên trần nhà nhưng vẫn bất lực té xuống. Kết cục là đèn trần rơi vào người và cô giáo Cheon ra đi trong hấp hối.

Penthouse 3 tập 11: Ác nữ Seo Jin chết thảm thương, chồng cũ nguy kịch-20Penthouse 3 tập 11: Ác nữ Seo Jin chết thảm thương, chồng cũ nguy kịch-21Penthouse 3 tập 11: Ác nữ Seo Jin chết thảm thương, chồng cũ nguy kịch-22Penthouse 3 tập 11: Ác nữ Seo Jin chết thảm thương, chồng cũ nguy kịch-23Penthouse 3 tập 11: Ác nữ Seo Jin chết thảm thương, chồng cũ nguy kịch-24

Hiện trường hỗn loạn khi cả ba đều bất tỉnh nhân sự nhưng vết thương của Cheon Seo Jin quá lớn và dấu hiệu sinh tồn là hầu như không thể.

Penthouse 3 tiếp tục lên sóng những tập cuối vào thứ Sáu hàng tuần và được cập nhật thông tin tại 2Sao.

Thư Viên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/penthouse-3-tap-11-ac-nu-seo-jin-chet-tham-thuong-n-274179.html

penthouse

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao