'Penthouse 3' tập 11: Nghi vấn Oh Yoon Hee lại được hồi sinh

Trước giờ lên sóng, nhà sản xuất "Penthouse 3" đã tung thêm một vài ảnh tĩnh nhá hàng cho cuộc chiến căng thẳng của các nhân vật.

Trước giờ lên sóng tập 11 vào tối nay thì nhà sản xuất Penthouse 3 đã tung thêm một vài ảnh tĩnh nhá hàng cho cuộc chiến căng thẳng của các nhân vật. Tình tiết chính và nổi bật nhất trong tập phim tối nay sẽ xoay quanh “đại hội bóc phốt” của cô giáo Cheon Seo Jin.

Sau tất cả những tội lỗi mà mình đã gây ra thì cuối cùng khán giả cũng được thấy Cheon Seo Jin bị trừng trị dưới tay Shim Soo Ryeon, Logan và Rona. Still cut đầu tiên được tung ra chính là phân cảnh Rona công khai đoạn băng ghi lại quá trình đẩy Oh Yoon Hee xuống vực của Cheon Seo Jin.

Penthouse 3 tập 11: Nghi vấn Oh Yoon Hee lại được hồi sinh-1

Ở khoảng thời gian này, cô giáo Cheon đã chịu tác dụng của thuốc xóa trí nhớ nên gần như bất lực trước lời cáo buộc của Rona. Mong ước “tẩy não” mẹ để cô sống hạnh phúc hơn của Eun Byul hầu như không có một tác dụng nào.

Chưa kịp xoay xở tình hình bên phía Rona thì dì Cheon lại phải tục đối mặt với cú sốc tiếp theo mang tên Logan Lee. Tập 11 hôm nay sẽ đánh dấu màn đối đầu kịch tính giữa Logan và Cheon Seo Jin.

Penthouse 3 tập 11: Nghi vấn Oh Yoon Hee lại được hồi sinh-2Penthouse 3 tập 11: Nghi vấn Oh Yoon Hee lại được hồi sinh-3Penthouse 3 tập 11: Nghi vấn Oh Yoon Hee lại được hồi sinh-4

Đứng trước kẻ chủ mưu giam cầm mình Logan cho thấy một thái độ quyết liệt trong cách trả thù. Anh chàng đã xuất hiện tại buổi họp cổ đông của Cheong Ah và gần như làm chủ cuộc họp. Chỉ qua vài bức ảnh có thể thấy Cheon Seo Jin hoàn toàn thất thế trước đối thủ.

Đài SBS cũng tranh thủ tung một phân cảnh ngắn trong tập 11 tối nay làm rõ lý do vì sao Joo Seok Kyung là người đầu tiên gặp được Joo Dan Tae khi anh bị nhốt vào trại tâm thần.

Penthouse 3 tập 11: Nghi vấn Oh Yoon Hee lại được hồi sinh-5Penthouse 3 tập 11: Nghi vấn Oh Yoon Hee lại được hồi sinh-6

Cô bé đã giấu mẹ trốn lên chuyến tàu chở Joo Dan Tae và theo anh đến thẳng bệnh viện giam cầm. Chưa rõ mục địch của Seok Kyung đơn giản là muốn chứng kiến sự thất bại của “bố hờ” hay đang âm mưu điều gì khác.


Clip Seok Kyung bất chấp nguy hiểm, nhảy xuống biển để theo cha ghẻ vào trại tâm thần

Mặt khác, người hâm mộ của bom tấn Penthouse cũng đang vô cùng phấn khích khi nữ diễn viên Eugene vai Oh Yoon Hee bất ngờ xuất hiện trở lại trên phim trường.

Penthouse 3 tập 11: Nghi vấn Oh Yoon Hee lại được hồi sinh-7

Chưa rõ sự tái xuất của cô nàng là được hồi sinh hay chỉ đang quay bổ sung các cảnh trong quá khứ. Tuy nhiên, khán giả hy vọng biên kịch Kim có thể bẻ lái một lần nữa và cho nhân vật Oh Yoon Hee sống lại.

Penthouse 3 đang dần đi về hồi kết với rất nhiều tình tiết căng thẳng, nhịp diễn biến ở những tập gần đây vô cùng dồn dập với hàng loạt drama xoay quanh hai ác nhân Joo Dan Tae và Cheon Seo Jin. Sau tất cả, người xem mong muốn được nhìn thấy sự trừng phạt công tâm cho các nhân vật phản diện thay vì chỉ để tất cả ngồi tù.

Penthouse 3 tiếp tục lên sóng những tập cuối vào thứ Sáu hàng tuần và được cập nhật thông tin tại 2Sao.

Thư Viên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/penthouse-3-tap-11-dai-hoi-boc-phot-seo-jin-n-274121.html

penthouse

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao