Con gái mỹ nhân phim 'Penthouse' bị kỳ thị vì mẹ đóng vai ác

Sao Hàn 22/6: Nữ diễn viên Eugene có chia sẻ thú vị xung quanh vai diễn Oh Yoon Hee của cô trong phim "Penthouse".

Trong một chương trình truyền hình mới đây, nữ diễn viên Eugene có chia sẻ sau khi cô hóa thân vào vai ác trong phim "Penthouse". Người đẹp cho biết: "Tôi chưa bao giờ xem phim cùng con gái, nhưng bỗng một ngày con tôi về nhà và hỏi tôi có phải Oh Yoon Hee không, bạn bè con bé không muốn chơi cùng nó". Eugene cũng cho biết ban đầu cô không muốn nhận vai diễn này bởi quá khó và tốn nhiều thời gian quay phim.

2sao.vn | Photobook

Bộ phim "Police University" của Cha Tae Hyun, Jin Young và Krystal tạm ngừng quay vì có nhân viên mắc Covid-19. Hiện đoàn làm phim cũng đang xét nghiệm và tự cách ly.

2sao.vn | Photobook

Nam diễn viên Lee Je Hoon đã thành lập công ty giải trí của riêng mình mang tên COMPANY ON. Lee Je Hoon cũng đang tham gia vào các lĩnh vực khác ngoài diễn xuất như sản xuất phim, viết kịch bản.

2sao.vn | Photobook

Seo In Guk xác nhận hát OST cho bộ phim "Doom At Your Service" mà anh đang đóng vai chính. Ca khúc mang tên "In the Distant Future, We Are", có sự tham gia viết lời của chính nam diễn viên.

2sao.vn | Photobook

Brave Girls chuẩn bị lên kế hoạch trở lại vào mùa thu với repackage album, dự kiến mang hình ảnh khác biệt hoàn toàn với ca khúc gần đây nhất “Chi Mat Ba Ram”.

2sao.vn | Photobook

Công ty quản lý SM Entertainment cho biết ông của Minho (SHINee) đã qua đời vào ngày 20/6. Minho đang rất đau buồn và họ sẽ lên kế hoạch điều chỉnh lại lịch trình hoạt động của nam thần tượng.

2sao.vn | Photobook

Kênh Youtube cá nhân của Kim Jong Kook vượt mốc 1 triệu người đăng ký chỉ sau 4 ngày và 1 video trên trang.

2sao.vn | Photobook

Chương trình “Super Band 2 lên sóng tập đầu tiên vào tối 21/6, với mục tiêu tạo ra một ban nhạc toàn cầu. Dàn nghệ sĩ nổi tiếng như Yoon Jong Shin, Yoon Sang, Yoo Hee Yeol, Lee Sang Soon và CL trong vai trò nhà sản xuất cũng như ban giám khảo.

2sao.vn | Photobook

Eugene Kim Jong Kook Lee Je Hoon Sao Hàn