'Penthouse 3' tập 8: Joo Seok Kyung vào trại giáo dưỡng trở nên điên loạn

Joo Seok Kyung sau khi bị bố hờ nhốt vào trại giáo dưỡng và bị bạn bè bắt nạt đã trở nên điên loạn.

Ngay sau khi tập 7 nghẹt thở của Penthouse 3 kết thúc, những tình tiết được nhá hàng ở tập sau khiến khán giả vô cùng phấn khích.

Cụ thể, tình tiết đáng chú ý nhất trong tập 8 chính là quá trình trả giá tội lỗi của Joo Seok Kyung.

Sau khi bị Joo Dan Tae giam cầm ở trại giáo dưỡng hẻo lãnh tách biệt với thành phố Joo Seok Kyung liên tục bị bạn bè mới bắt nạt. Từng giây phút bị bắt nạt đều giống với quá khứ mà cô bé từng làm với người khác.

Mỗi ngày bị giam lỏng, bị khủng bố tinh thần đã khiến Seok Kyung dần trở nên điên loạn. Cô bé tự đả thương bản thân để tìm kiếm sự giải thoát.

Penthouse 3 tập 8: Joo Seok Kyung vào trại giáo dưỡng trở nên điên loạn-1

Penthouse 3 tập 8: Joo Seok Kyung vào trại giáo dưỡng trở nên điên loạn-2

Có thể thấy trong preview, sau khi biết được Seok Kyung là con ruột mình Shim Soo Ryeon đã điều động người đi giải cứu con gái.

Cô phải đối đầu với thế lực của Joo Dan Tae và việc có an toàn cứu Seok Kyung được hay không vẫn còn là dấu chấm hỏi lớn.

Penthouse 3 tập 8: Joo Seok Kyung vào trại giáo dưỡng trở nên điên loạn-3

Các phân cảnh nhá hàng cũng cho thấy cậu chàng Joo Seok Hoon đã trở về phe của bố. Mục đích cho lần “phản bội mẹ Shim” này của Seok Hoon đã được làm rõ hơn so với tập 7.

Seok Hoon không thay đổi tâm tính mà muốn tranh thủ ở bên cạnh Joo Dan Tae để tìm bằng chứng ông sát hại Oh Yoon Hee.

Penthouse 3 tập 8: Joo Seok Kyung vào trại giáo dưỡng trở nên điên loạn-4Penthouse 3 tập 8: Joo Seok Kyung vào trại giáo dưỡng trở nên điên loạn-5

Tập 8 cũng sẽ ghi nhận thêm các tình tiết xoay quanh màn sống lại ngoạn mục của Logan Lee. Cho đến thời điểm hiện tại mục đích cứu Logan của Cheon Seo Jin vẫn chưa được tiết lộ tuy nhiên trong đoạn giới thiệu có thể thấy cô đang “hả hê” tiêm một loại thuốc kì lạ vào người anh.

Ý đồ xấu này khiến người xem dự đoán cô nàng sẽ lợi dụng Logan trở thành tay sai của mình.

Penthouse 3 tập 8: Joo Seok Kyung vào trại giáo dưỡng trở nên điên loạn-6Penthouse 3 tập 8: Joo Seok Kyung vào trại giáo dưỡng trở nên điên loạn-7

Một số bình luận dự đoán như sau:

- Tôi nghĩ thuốc mà Cheon Seo Jin tiêm vào Logan Lee là thuốc xóa trí nhớ giống của Eun Byul ấy. Có vẻ cô ấy đang muốn biến anh ấy thành thuộc hạ của mình mà.

- Thật mừng vì Seok Hoon phản bội là giả, cậu chỉ muốn tìm bằng chứng của Joo Dan Tae.

- Hãy sớm để Rona và Seok Hoon yêu nhau trở lại.

- Tôi vui vì Seok Kyung đang trả giá cho tội lỗi nhưng làm ơn viết nó theo hướng khác được không. Sao lại viết con bé bị bắt nạt như cách trừng trị vậy. Đang cổ xúy cho lũ trẻ thích bắt nạt người khác à.

- Shim Soo Ryeon mau đến cứu Seok Kyung và nuôi dạy cô bé tốt hơn

Tập 8 của Penthouse 3 sẽ bị hoãn vì lễ khai mạc Olympic Tokyo. Tập phim sẽ được lên sóng vào 30/7 và được cập nhật thông tin tại 2Sao.vn.

Thư Viên
Theo VietNamNet


penthouse

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao