Sau hơn 1 tuần chơi trò ú tim, hotgirl Trâm Anh lại khẳng định đang trong giai đoạn tìm hiểu Pewpew

Trước đó, dù chia sẻ chưa chuẩn bị tâm lý cho một mối quan hệ mới nhưng trong lần lên sóng tại "Bữa trưa vui vẻ" mới đây, Trâm Anh khẳng định đang tìm hiểu Pewpew.

Những ngày qua, cư dân mạng đang dậy sóng vì cặp đôi Pew Pew và Trâm Anh khi cả hai có đã quyết định nắm tay nhau ra về trong show Mảnh ghép tình yêu. Sau khi chương trình lên sóng, cả hai trở thành cái tên được nhiều người quan tâm.

Đặc biệt, không ít người tò mò về mối quan hệ hiện tại của họ. Đứng trước thắc mắc của mọi người, mới đây Pewpew đã livestream lên tiếng về chuyện tình cảm giữa anh và Trâm Anh. 

Mở đầu chia sẻ, hot streamer gửi lời cảm ơn sự quan tâm của mọi người dành cho anh thời gian vừa qua. Đọc được nhiều bình luận cho rằng anh đang diễn và làm theo kịch bản chương trình, Pewpew cho biết nếu làm như vậy là bán rẻ bản thân.


Pewpew khẳng định chỉ là bạn với Trâm Anh sau khi "Mảnh ghép tình yêu" lên sóng

"Bản thân là một streamer nhưng chưa bao giờ nghĩ nhờ các bạn, tên tuổi của mình nằm trong top tìm kiếm nhiều nhất của google 2 ngày qua. Trước khi chương trình lên sóng, mình không hề nghĩ sẽ có được kết quả đó.

Khi chương trình mời, mình chỉ nghĩ là trai chưa vợ, tham gia chương trình để cho bản thân một cơ hội. Xin khẳng định, mình không có ý định vào showbiz nên không cần việc này làm đòn bẩy. Mình chỉ cần làm một streamer như hiện tại", Văn Khoa khẳng định.

Và phần quan trọng nhất trong lần livestream này là Pewpew chia sẻ về mối quan hệ hiện tại của mình với Trâm Anh. Anh cho biết, kết thúc ghi hình đã suy nghĩ rất nghiêm túc về chuyện tình cảm của cả hai.


Cặp đôi cùng nhau đi ăn sau khi kết thúc buổi ghi hình ở show "Mảnh ghép tình yêu"

"Mình đã nghĩ rất lâu và muốn có một cái gì đó để bản thân phấn đấu. Nhưng tính chất công việc cùng khoảng cách địa lý rất khó để cả hai tiến xa được. Thời gian này mình muốn tập trung cho công việc. Mình hy vọng Trâm Anh sẽ luôn sống vui vẻ. Mình không mong muốn chuyện tình cảm của mình sẽ bị mang ra bàn tán. Cảm ơn mọi người đã quan tâm cho cả hai đứa", Pewpew bộc bạch.

Không lâu sau đó, thông tin Trâm Anh có người yêu nhưng vẫn lên truyền hình tìm bạn trai tiếp tục thu hút sự quan tâm. Trước bão dư luận, hot girl World Cup lên tiếng phản bác. Cô khẳng định người đàn ông đó thực chất chỉ là em trai. 


Lần lên sóng mới đây của cả hai.

"Tôi rất mệt mỏi và áp lực trước những lời bàn tán không đúng sự thật của dân mạng về mình trong thời gian qua. Tôi không làm gì sai. Tôi vừa chia tay bạn trai và chưa thực sự sẵn sàng cho mối quan hệ tình cảm mới với Pewpew. Hiện tôi và Pewpew vẫn trò chuyện cùng nhau như những người bạn.

Nhân vật thường xuyên xuất hiện trên Instagram khiến nhiều người lầm tưởng là bạn trai đại gia của tôi thực chất đó là cậu em trai tôi. Tôi không muốn bình luận thêm bất cứ điều gì về vấn đề này và mong mọi người ngừng chia sẻ, bàn tán về những điều không đúng", Trâm Anh phân trần.


Trâm Anh khẳng định đang tìm hiểu Pewpew

Những tưởng câu chuyện này sẽ khép lại nhưng trưa nay (14/7), khi tham gia làm khách mời trên chương trình Bữa trưa vui vẻ, Trâm Anh lại có chia sẻ khiến người hâm mộ hy vọng cả hai sẽ có một cái kết đẹp. Cụ thể, khi được hỏi về chuyện tình cảm với Pewpew, Trâm Anh đã trả lời rằng cả hai hiện đang tìm hiểu nhau để quyết định xem có phát triển từ tình bạn lên tình yêu hay không.

Về phía hot streamer, trước thắc mắc về việc có phải đang mang chuyện tình yêu, tình cảm ra để câu like không, anh khẳng định trong chuyện tình cảm anh là người rất nghiêm túc và trách nhiệm. 

Việc cặp đôi có những chia sẻ thẳng thắn về bản thân đã nhận về rất nhiều sự quan tâm. Đặc biệt, thông tin Trâm Anh và Pewpew đang tìm hiểu giúp người hâm mộ của họ có cơ sở để hy vọng về một kết thúc đẹp trong tương lai gần.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hot-girl-tram-anh-khang-dinh-dang-tim-hieu-voi-pewpew-n-159371.html

hotface Pewpew Mảnh ghép tình yêu Hot girl Trâm Anh bữa trưa vui vẻ

Tin tức mới nhất