Pewpew tuyên bố stream trở lại và bày tỏ mong muốn làm travel blogger

Cách đây một tháng, Pewpew nói sẽ tạm ngưng stream khiến nhiều người tiếc nuối. Tuy nhiên mới đây, anh đã tuyên bố sẽ trở lại và còn bày tỏ mong muốn làm travel blogger.


Sau một tháng biến mất, Pewpew bất ngờ trở lại với đoạn video trên kênh cá nhân. Anh chia sẻ dự định sắp tới của bản thân và nhấn mạnh: "Mình vẫn sẽ stream".

Tháng 3 vừa rồi, nhiều người nói vui rằng sao quả tạ chiếu trúng vào Pewpew. Anh liên tục gặp phải các lùm xùm "từ trên trời rơi xuống".

Đúng lúc xảy ra loạt ồn ào, Pewpew bất ngờ chia sẻ với chúng tôi, xác nhận giải nghệ, chuyển sang công việc nhàn rỗi hơn.

"Từ mai mình có thể sống một cuộc sống bình thường. Ngày làm 8 tiếng, cuối tuần đi chơi cùng bạn bè. Ngủ một giấc không lo sợ lỡ việc", anh nói. Thông báo này khiến những người yêu mến và theo dõi anh không khỏi cảm thấy bất ngờ và tiếc nuối.

Pewpew tuyên bố stream trở lại và bày tỏ mong muốn làm travel blogger-1
Hot streamer khẳng định drama thời gian vừa rồi không liên quan gì tới việc anh có ý định tạm dừng công việc. Ảnh: FBNV

Tuy vậy, chưa đầy 1 tháng sau, trên kênh cá nhân, 9X lại đăng một đoạn video chia sẻ về dự định sắp tới của bản thân, trong đó khẳng định vẫn sẽ stream.

"Ở kênh nào mình sẽ cập nhật trong thời gian tới", tuy nhiên, Pewpew  cũng cho biết sẽ không thường xuyên livestream như ngày trước nữa, mà "khi nào có hứng, hoặc có chủ đề nóng, mình sẽ hẹn các bạn".

Bên cạnh đó, chàng trai sinh năm 1991 tỏ ra khá bực bội khi bị mọi người hiểu lầm là yếu đuối, phải bỏ nghề. Hot streamer khẳng định những lùm xùm thời gian vừa rồi không liên quan gì tới việc anh có ý định tạm dừng công việc.

Trong đoạn video, anh cũng cho hay muốn làm nhiều hơn dự án về cộng đồng và sẽ dùng số tiền kiếm được của bản thân để làm từ thiện cho trẻ em ở vùng sâu, vùng xa.

Pewpew tuyên bố stream trở lại và bày tỏ mong muốn làm travel blogger-2
Trong video mới nhất, Pewpew tuyên bố sẽ làm việc trở lại khiến người hâm mộ thích thú. Ảnh chụp màn hình

Cuối cùng, Pewpew chia sẻ sẽ dành thời gian nhiều hơn để đi du lịch và sẽ quay lại clip trải nghiệm. Dân mạng có thể hiểu nôm na rằng mong muốn của anh ở thời điểm này là muốn lấn sân sang con đường travel blogger.

Pewpew (tên thật: Hoàng Văn Khoa, sinh năm 1991) có quê gốc Hải Phòng và hiện sinh sống ở TP. HCM.

Anh được biết đến là một trong những streamer game hot nhất hiện tại và được yêu mến nhờ cách nói chuyện hài hước, vui vẻ khiến người xem cảm giác được sự gần gũi. Trước đó, Pewpew là cựu du học sinh Úc, chuyên ngành Kế toán.


Theo Zing


Pewpew blogger

Tin tức mới nhất