Anh chồng 'lật mặt hơn bánh tráng': Sau ngàn câu xin lỗi vợ là đến đoạn vay tiền đánh bạc

Mới nghe có vẻ là lời hối lỗi chân thành dành đến người vợ vất vả mưu sinh thế nhưng đằng sau đó lại là một bất ngờ khó tin.

Sắp đến ngày Quốc tế Phụ nữ, các anh chồng cần phải thể hiện tấm chân tình cũng như tình cảm của mình dành cho chị em phụ nữ và người đáng được quan tâm nhất chính là vợ. Anh chồng này có lẽ cũng đã mắc nhiều sai lầm trong quá khứ và muốn chuộc lỗi với vợ mình nên đã có những lời mùi mẫn hi vọng vợ hiểu cho mình. 

Thế nhưng, sau tất cả những lời ruột gan, anh khiến dân mạng và chị em vừa buồn cười vừa tức vì câu kết. 

Bài viết được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận về vô số lượt bình luận chia sẻ. 

Anh chồng lật mặt hơn bánh tráng: Sau ngàn câu xin lỗi vợ là đến đoạn vay tiền đánh bạc-1
Bài chia sẻ nhận về nhiều lượt bình luận 

"Người trong ảnh là vợ tôi. Vợ tôi vừa ngủ thiếp đi được 15 phút sau ca làm việc gần 14 tiếng.

Tôi và vợ tôi lấy nhau được 3 năm rồi, 3 năm cay ngọt bùi thì ít cay đắng thì nhiều. Tôi vốn là dân cờ bạc nay đây mai đó chưa từng xao lòng vì ai cho đến khi gặp vợ tôi. Người đàn bà đã làm tôi từ bỏ mọi thứ để ở bên cạnh.

Vợ tôi tăng ca nhiều hơn, làm thêm việc nhiều hơn để trả nợ cho tôi. Vợ tôi chưa bao giờ to tiếng với tôi dù tôi có báo nợ đi chăng nữa.

Vợ tôi gầy hẳn đi từ 48kg chỉ còn 38kg, da cũng nhăn nheo vì phải làm việc quần quật. Nhiều đêm tôi thấy vợ tôi lặng lẽ khóc mà lòng tôi đau đớn đến tột cùng.

Tự hứa với lòng, hứa với vợ là sẽ phải thay đổi không thể lún sâu vào nữa. Cờ bạc là bác thằng bần không thể giàu được.

Nay nhân dịp gần 8/3 anh gửi lời mãi mãi yêu vợ. Vợ ơi, anh hứa sẽ làm lại từ đầu sẽ buông bỏ cờ bạc để ở mãi bên vợ chăm lo cho vợ".

Nghe đến đây, ai cũng mừng thầm cho người vợ vì cuối cùng thì anh chồng sau bao sai lầm cũng có thể sửa sai. Chỉ là, đọc đến câu cuối, tất cả đều ngã ngửa vì cái kết.

"Cái dây chuyền anh tặng vợ hôm sinh nhật, cho anh mượn tạm vợ nhé, vợ hãy tin anh, tin anh một lần cuối cùng này. Sau trận tối nay anh tin mình sẽ gỡ lại tất cả, rồi cả nhà chúng ta sẽ hạnh phúc. Mãi yêu vợ".

Anh chồng lật mặt hơn bánh tráng: Sau ngàn câu xin lỗi vợ là đến đoạn vay tiền đánh bạc-2
Không phải ai cũng có thể cùng nhau đến đầu bạc răng long nhưng những ngày tháng ở bên nhau hãy yêu thương, trân trọng, chăm sóc hết mình (ảnh minh họa)

Đó là lời giải thích cho bức ảnh anh cầm dây chuyền trên tay khi người vợ đang nằm ngủ. Chắc nhân cơ hội vợ đang nằm ngủ nên mới mượn tạm, hi vọng phục được thù rồi về làm lại từ đầu.

Câu chuyện khiến hội chị em cực kì bức xúc. Rõ ràng đàn ông luôn biết vợ vất vả, trăm công nghìn việc, có người còn mưu sinh khổ sở, gồng gánh trả nợ thay cho chồng nhưng họ lại không biết mang ơn còn khiến vợ mình thất vọng tràn trề.

Tất nhiên, anh ta có thể dùng lời nói để khiến người vợ mủi lòng vì "Phụ nữ yêu bằng tai" nhưng nếu mãi cứ lừa dối nhau bằng lời nói thì thực sự đó là một cuộc hôn nhân bất hạnh.

Dù chưa biết thực sự câu chuyện này là thế nào hoặc đây cũng có thể chỉ là một bài đăng mang tính chất hài hước, muốn mừng chị em nhân ngày mùng 8/3 nhưng dẫu sao nó cũng là một bài học cảnh tỉnh.

Đàn ông không nên quá sa chân vào cờ bạc vì "cờ bạc là bác thằng bần". Một khi đã nghiện ngập cờ bạc thì sẽ chẳng thể nào có thể thay đổi được, chỉ làm khổ vợ khổ con. 

Tại sao không dành cho vợ tình yêu thương, sự trân trọng những công sức mà vợ đã bỏ ra? Biết không ai bằng vợ, không ai tảo tần vì chồng hơn vợ, tại sao cứ mãi làm khổ những người phụ nữ bên cạnh, chăm sóc mình? 

Nghĩ cho cùng, cuộc sống là yêu thương, là cho đi và nhận lại. Không phải ai cũng có thể cùng nhau đến đầu bạc răng long nhưng những ngày tháng ở bên nhau hãy yêu thương, trân trọng, chăm sóc hết mình bởi hôn nhân này chính là nền tảng của tình yêu, là những ngày tháng đồng cam cộng khổ, yêu thương nhau mà thành....

Thanh Thanh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pha-be-lai-khet-let-cua-ong-chong-gui-loi-xin-loi-chan-thanh-den-vo-83-n-214247.html

ngày 8-3 vợ chồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao