Pha Lê bị dọa đòi nợ tận nhà nhưng 'còn lâu chị mới sợ'

Tin sao Việt ngày 12/12: Mắng kẻ này là xàm xí, nữ ca sĩ cho biết cũng đang cần đòi nợ mấy nơi nên thích thì tới đây chỉ cô cách luôn.

Mở đầu tin sao Việt là bức xúc khi bị dọa đòi nợ tận nhà của Pha Lê. Mắng kẻ này là xàm xí, nữ ca sĩ mỉa mai: "Chỉ em cái vì em cũng đang cần đòi nợ mấy nơi lắm".

2sao.vn | Photobook

Cát Tường trải lòng: "Chào cô bé tròn 44 tuổi, ta nói càng già càng chướng…. Sắp đến lúc mình không tự điều khiển được bản thân rồi, muốn ngủ sớm cho khỏe - lên giường tắt điện thoại nằm im re từ 23h tới 2h sáng, tức quá mở nhạc 'ngủ ngon' nghe tới 4h sáng... tắt nhạc, nghe gà gáy. Nhưng không tức tối như mọi khi mà tự an ủi coi như mình nằm cả đêm trong bóng tối, yên tĩnh đón tuổi mới tràn về. Dù sao thì tâm hồn cứ luôn trẻ trung năng động, yêu đời nhé cô bé. Bé vậy đó, cứ mỗi khi có chuyện quan trọng, nôn nao hay lo lắng là không ngủ được".

2sao.vn | Photobook

Hương Trần - vợ cũ thứ 2 của Việt Anh gửi lời chúc mừng sinh nhật tới bé Dâu Tây - con riêng của anh. Đăng ảnh chồng cũ bên con trai, cô nhắn nhủ: "Chúc chị Dâu sinh nhật vui nhé". Đáp lại, Việt Anh cười thích thú hỏi: "Em Đậu tặng hoa chị Dâu chưa?".

2sao.vn | Photobook

Đăng Khôi hào hứng: "Mình nói sinh nhật mình vợ mình sẽ có quà mà vợ mình không tin. Lại úp sọt tiếp, chào đón em Merc S500 về nhà anh. Lấy thêm xe đẹp về để phục vụ gia đình và nhu cầu chụp hình đẹp của vợ yêu Thủy Anh.

2sao.vn | Photobook

Đông Nhi thông báo: "Con sẽ count down Noel từ hôm nay nhé ạ".

2sao.vn | Photobook

Bà xã Bình Minh du hí cùng Hoa hậu Hà Kiều Anh.

2sao.vn | Photobook

Bảo Thanh trang hoàng nhà đón Giáng Sinh, khép lại tin sao Việt.

2sao.vn | Photobook

Cát Tường Bảo Thanh Pha Lê Đăng Khôi Đông Nhi Hà Kiều Anh