Pha Lê đã òa khóc khi album nhạc Pháp được cấp phép

(2Sao) - Đó là những chia sẻ chân thành của nữ ca sĩ Pha Lê khi album nhạc Pháp mà cô ấp ủ bấy lâu nay được cấp phép

Pha Lê là gương mặt không còn mới lạ của showbiz Việt với vai trò 1 ca sĩ đa năng nhưng có lẽ ít ai biết được rằng ngoài niềm đam mê ca hát, Pha Lê từng là học sinh giỏi quốc gia môn tiếng Pháp và là cử nhân tài năng của trường Đại Học Ngoại Ngữ - Đại Học Quốc Gia Hà Nội.

Với thời gian dài tham gia nghệ thuật, Pha Lê luôn ao ước có 1 lần được sử dụng tiếng Pháp vào chính âm nhạc của mình. Cùng với nỗ lực và sự hăng say lao động nghệ thuật, ngày hôm nay cô đã có thể cho ra mắt sản phẩm nhạc pháp đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của mình. Và cuối cùng sau bao năm, cô nàng cũng đã hoàn thành sản phẩm tiếng Pháp đầu tiên của mình.

Sau một thời gian dài ấp ủ, Pha Lê đã cho ra mắt sản phẩm nhạc Pháp của mình

Không giống như những nghệ sĩ khác thời gian gần đây cho ra mắt những single, Video ca nhạc. Pha Lê đã thực hiện album vol 4 nhạc Pháp gồm 9 ca khúc quen thuộc được khá nhiều những người lớn và các bạn thế hệ 8x và đầu 9x yêu thích. Thổi làn gió mới vào các ca khúc trên là một thử thách dành cho Pha Lê và ekip thực hiện. Với sự hoà âm phối khí mới mẻ của nhạc sĩ Dũng Đà Lạt, khán giả sẽ cảm thấy các ca khúc cũ được khoác lên mình chiếc áo mới nhưng vãn giữ được nét cổ điển trong nó. Mỗi ca khúc Pha Lê đều thể hiện bằng 2 ngôn ngữ Tiếng Việt – Tiếng Pháp cùng với nhau tạo nên một sự gần gũi cho bản nhạc hoàn hảo với những ai yêu mến tình ca Pháp.

Hình ảnh một Pha Lê quyến rũ gợi cảm chứ không còn sexy như trước

Để thực hiện những ca khúc nhạc Pháp, Pha Lê phải lựa chọn thật kĩ những ca khúc phù hợp nhất và cảm thấy tâm đắc nhất để cho vào album Vol 4 lần này. Không giống như cách đây hơn 10 năm, thời gian này những ca khúc nhạc ngoại lời Việt bị quản lý khá chặt chẽ về bản quyền nên việc xin phép các ca khúc trên vô cùng khó khăn. Cô cùng ekip đã nỗ lực trong 1 thời gian dài mới có được giấy phép phát hành album, và lúc cầm tờ giấy phép phát hành trên tay, Pha Lê đã òa khóc.


Quốc Thiên đến chúc mừng Pha Lê


Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cùng con trai kháu khỉnh


Hương Giang Idol thân thiết với Pha Lê từ "Cuộc đua kì thú"


Tiến Đạt lẻ bóng một mình đến chúc mừng Pha Lê

Sơn Ngọc Minh

Album vol.4 thật sự là bước tiến dài trong sự nghiệp của cô ca sĩ cả về giọng hát và hình ảnh. Bằng sự từng trải, cô đã hát những tình khúc nhạc Pháp bằng cả trái tim và sự nồng nàn vốn chưa bao giờ khán giả có dịp thưởng thức. Không hình ảnh sexy thường thấy, Pha Lê trong những tình ca Pháp có một sự huyền bí, quyến rũ , lột xác mới về hình ảnh và phong cách. Ngoài sản phẩm nhạc Pháp với 9 ca khúc chọn lọc kĩ càng nhất, Pha Lê cho biết thời gian tới sẽ cho ra mắt ca khúc nhạc trẻ với phong cách nhẹ nhàng, tự sự.


Quế Vân điệu đà dịu dàng bên cạnh Pha Lê gợi cảm


Trần Hiền dành thời gian đến chia vui cùng Pha Lê

Các thành viên trong "Cuộc đua kì thú" đã dành thời gian đến chúc mừng cho
 sản phẩm nhạc Pháp của cô nàng Pha Lê


Là một người năng động và đôi lúc tính cách hơi “đàn ông”, dường như khác hẳn với hình ảnh gợi cảm, quyến rũ thường thấy về một Pha Lê. Nữ ca sĩ cũng vừa hoàn thành những chặng đua tại cuộc thi “Cuộc đua kì thú” phiên bản All Star. Năm 2016 sẽ là một năm hứa hẹn nhiều điều bất ngờ về Pha Lê.

Trang Trang
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất