Pha Lê 'sạch' trong mắt khán giả, Tronie muốn 'hư' như Justin Bieber

(2Sao) - Cuối năm là khoảng thời gian các nghệ sĩ đều ồ ạt cho ra mắt ca khúc mới, trong tuần này sẽ là 3 cái tên: Pha Lê, Yến Lê và Tronie Ngô.

Pha Lê muốn mình 'sạch sẽ' trong mắt công chúng

Sau cuộc thi The Remix, Pha Lê dường như khá im hơi lặng tiếng để nghỉ ngơi cũng như có những chuyến lưu diễn phục vụ kiều bào tại Mỹ và Châu Âu. Khá ưng ý với bản demo mà nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ gửi cho Pha Lê trong một dịp cô ra Hà Nội thăm gia đình và bạn bè. Nữ ca sĩ quyết định thực hiện bản Audio với phong cách pop ballad sở trường.




"Phải làm sao đây" là ca khúc lần đầu tiên kết hợp giữa Pha Lê và nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ. Ca khúc nói về tâm trạng một cô gái cô đơn và buồn tủi khi mới chia tay người yêu. Do đó, Pha Lê phải diễn tả đúng tâm trạng của người con gái cô đơn nhưng đầy mạnh mẽ. Nữ ca sĩ không muốn MV biến thành một câu chuyện buồn đầy nước mắt.

Khác những hình ảnh nổi loạn, sexy trước đây, Pha Lê thể hiện những hình ảnh khá đời thường trong MV lần này. Một cô gái với phong cách trẻ trung nhưng chứa đựng nhiều u buồn, cô đơn. Nói về việc trào lưu EDM nhưng Pha Lê vẫn quyết định thực hiện một ca khúc buồn, ballad. Nữ ca sĩ cho biết:

"Pha Lê cảm thấy những ca khúc pop ballad mới thật sự đi sâu vào lòng khán giả hơn, qua ca khúc này, cách thể hiện này, Pha Lê vẫn mong muốn khán giả cảm nhận thật sự những giai điệu mà Lê muốn truyền tải đến. Còn về dòng nhạc EDM, Pha Lê cũng có nhiều ấp ủ trong tương lai nhưng còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nữa" (cười).


Để thực hiện MV "Phải làm sao đây", cả ekip phải tìm kiếm và lựa chọn nhiều địa điểm phù hợp với ý tưởng. Ngoài ra, với chứng sợ độ cao của Pha Lê đã gây ra nhiều tiếng cười cho ekip khi chứng kiến những hình ảnh lo lắng, hoang mang kèm những tiếng cười gượng gạo của Pha Lê khi phải thực hiện những cảnh quay trên cao.

Chuyên vui bên lề, ngoài chứng sợ độ cao, Pha Lê khá lo lắng trong buổi quay MV vì trong lúc thực hiện những cảnh quay trên cao. Vô tình có đám khói bốc cao lên từ phía sau gần đấy và ảnh hưởng đến khung hình. Cả ekip khá hoang mang khi cảnh quay phải tạm dừng vì sự cố cháy nổ xảy ra cách chỗ quay MV khá gần.

Trải qua những ồn ào trong cuộc sống, Pha Lê muốn những sản phẩm âm nhạc của mình sẽ giúp cho khán giả có cái nhìn khác hơn về mình. Pha Lê muốn gửi đến khán giả những sản phẩm âm nhạc chất lượng và tạm quên đi những scandal không đáng xảy ra trước đó.

Tronie quyết tâm thay đổi hình ảnh như Justin Bieber

Chỉ trong 3 tháng sau khi cho ra mắt MV “Không thể quên”, Tronie tiếp tục miệt mài với nghệ thuật, mới đây nhất nam ca sĩ tiếp tục trình làng ca khúc “Giờ em nơi đâu”.

Điều đặc biệt nhất đó chính là MV này được quay bằng công nghệ 360, Tronie là 1 trong những nghệ sĩ hiếm hoi của V.Biz liều lĩnh trải nghiệm điều này. Với công nghệ 360 xoay, người xem có thể dễ dàng thay đổi góc quay, di chuyển MV theo ý mình. Từ việc lên ý tưởng kịch bản cho đến ngày ra mắt cả ekip Tronie chỉ mất khoảng 1 tuần mà thôi.


MV “Giờ em nơi đâu” là câu chuyện về chàng trai luôn kiếm tìm tình yêu của đời mình, thậm chí anh còn phải nhờ sự hỗ trợ của những người bạn thân bên cạnh như: Đại Nhân, Next top Quỳnh Châu, Kelvin Khánh và Tungage (Top 16 bộ môn tâng bóng nghệ thuật thế giới).

Nhưng mọi nỗ lực để thoát khỏi số phận F.A dường như không thể, đến giây phút tưởng chừng như bỏ cuộc thì “người ấy” cũng xuất hiện. Cô gái này không phải ai xa lạ mà chính là Thái Trinh. Qua câu chuyện này Tronie muốn nhắn nhủ với các bạn trẻ rằng, tình cảm không phải cứ cố gắng tìm kiếm thì mới có được mà còn phụ thuộc vào duyên phận của mỗi người.


Để tránh sự nhàm chán, Tronie đã quyết định thay đổi phong cách của mình. Tronie cho biết dù hâm mộ G-Dragon (Big Bang) nhưng hình tượng mà anh muốn hướng tới chính là nam ca sĩ ‘lắm tài nhiều tật” Justin Bieber. Âm nhạc của Justin Bieber luôn là nguồn cảm hứng của Tronie.

Yến Lê luôn làm mới mình mới nhiều hình tượng khác lạ

Mặc dù không chạm tay đến ngôi vị Quán quân nhưng cái tên Yến Lê đã để lại dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả. Yến Lê được đánh giá là một trong những nghệ sỹ mới đa tài khi hội tụ đủ các yếu tố: hát hay, nhảy đẹp và còn có khả năng sáng tác tốt.




Sau cuộc thi, cô đã liên tiếp cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc là những ca khúc đã thể hiện trong sân chơi Giọng hát Việt như: Quay lưng, Cho con được thay cha, Don’t leave me alone và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các fan hâm mộ.




Sắp tới, ‘trò cưng’ của Tuấn Hưng sẽ tiếp tục ‘trình làng’ MV ca khúc Nhà là nơi để về để dành tặng khán giả nhân dịp Tết đến xuân về. Đây là ca khúc do chính “trò cưng” Tuấn Hưng sáng tác và đã trình diễn trong chương trình Giọng hát Việt với màn trình diễn đầy ấn tượng và nhiều cảm xúc.

Yến Lê ngày càng được công chúng yêu mến đặc biệt là các bạn trẻ không chỉ bởi giọng hát, cá tính âm nhạc mà còn bởi gu thời trang có tính định hướng riêng.

KH
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao