Chồng yêu - mẹ chồng quý, Pha Lê hưởng hạnh phúc sau bao sóng gió ái tình

Trước khi có tổ ấm ngọt ngào như hiện tại, Pha Lê từng trải qua quãng thời gian yêu đương sóng gió. Người đẹp đất cảng liên tiếp dính thị phi vì đàn ông.

Sau sóng gió tình ái, Pha Lê đã tìm được hạnh phúc bên bạn trai ngoại quốc. Người đàn ông "đánh cắp" trái tim nữ ca sĩ tên Emmanuel Shin. Anh là doanh nhân người Hàn, sinh năm 1988, kém nữ ca sĩ 1 tuổi. Bạn trai ngoại quốc sở hữu vóc dáng cao ráo và được khen xứng đôi với Pha Lê.

Chồng yêu - mẹ chồng quý, Pha Lê hưởng hạnh phúc sau bao sóng gió ái tình-1

Tháng 4 vừa qua, Pha Lê hạnh phúc chia sẻ tin vui đã mang thai được 3 tháng và đang trong giai đoạn nhạy cảm, ốm nghén. Trong thời gian bầu bí, nữ ca sĩ được bạn trai chăm sóc tận tình tới từng bữa ăn, giấc ngủ.

"Bạn trai tôi bình thường đã là người ngọt ngào, nên khi biết tôi có bầu anh ấy càng quan tâm, chăm sóc nhiều hơn. Tính tình tôi trở nên khó chịu đến mức tôi cũng không mê nổi bản thân nhưng anh ấy vẫn kiên nhẫn lắm.

Thấy tôi hay order đồ ăn, anh bảo đừng làm vậy, hãy để anh tự vào bếp nấu cho tôi ăn. Anh ấy muốn đỡ đần mọi thứ, lúc nào cũng năn nỉ tôi phải ăn nhưng chỉ có điều tôi không hợp khẩu vị với đồ ăn Hàn Quốc anh ấy nấu", Pha Lê chia sẻ trên Ngoisao.net.

Chồng yêu - mẹ chồng quý, Pha Lê hưởng hạnh phúc sau bao sóng gió ái tình-2Chồng yêu - mẹ chồng quý, Pha Lê hưởng hạnh phúc sau bao sóng gió ái tình-3
Bạn trai ngoại quốc không chỉ yêu thương, chăm sóc Pha Lê mà còn nhanh chóng chuẩn bị thủ tục pháp lý để cho cô một danh phận hợp pháp.

Tháng 6 vừa qua, Pha Lê hân hoan thông báo đang làm thủ tục đăng ký kết hôn với bạn trai ngoại quốc. "Sáng ngày ra... đã bị dọa trói", nữ ca sĩ hóm hỉnh đính kèm hình ảnh giấy chứng nhận tình trạng hôn nhân.

Không chỉ đón nhận tình yêu ngọt ngào từ bạn trai, Pha Lê còn nhận được sự quan tâm từ gia đình chồng. Mới đây, nữ ca sĩ tiết lộ dù chưa gặp mặt gia đình bạn trai nhưng cô và mẹ chồng có mối quan hệ thân thiết khi vẫn luôn trò chuyện qua điện thoại, bà gửi hàng loạt đồ về cho cháu.

"Mẹ chồng tôi đáng yêu kinh khủng, như kiểu ra siêu thị có gì mua được là khuân về hết đó trời ơi. Ngồi soạn đồ mà hoa mắt luôn, có nhiều cái còn không hiểu cách dùng như nào cơ... Mà áo quần cho Ốc xinh quá xinh, cưng không chịu được. Đỡ ghê mẹ khỏi mua sắm", Pha Lê hào hứng.

Chồng yêu - mẹ chồng quý, Pha Lê hưởng hạnh phúc sau bao sóng gió ái tình-4
Pha Lê chia sẻ niềm hạnh phúc khi mẹ chồng gửi đồ cho cháu.

Trước khi có tổ ấm ngọt ngào như hiện tại, Pha Lê từng trải qua quãng thời gian yêu đương sóng gió. Bước chân vào showbiz với vai trò là ca sĩ, song Pha Lê lại được nhắc nhiều khi vướng loạt scandal. Đặc biệt, người đẹp đất cảng liên tiếp dính thị phi vì đàn ông.

Chồng yêu - mẹ chồng quý, Pha Lê hưởng hạnh phúc sau bao sóng gió ái tình-5
Mở đầu sóng gió tình ái của Pha Lê là mối tình dang dở với Công Vinh. Kể hết hỷ - nộ - ái - ố từ khi yêu đến lúc tan vỡ với nam cầu thủ, nữ ca sĩ cho biết mình đã phải mất một thời gian dài để tìm lại bình yên và đau đớn chứng kiến anh kết duyên cùng Thủy Tiên một cách nhanh chóng.

Chồng yêu - mẹ chồng quý, Pha Lê hưởng hạnh phúc sau bao sóng gió ái tình-6
Sau mối tình chớp nhoáng với Công Vinh, Pha Lê tiếp tục vướng phải chuyện tình cảm với Lee Nguyễn. Nếu như Công Vinh im lặng cho qua thì cầu thủ điển trai của đội Hoàng Anh Gia Lai lại "dội gáo nước lạnh" lên đầu Pha Lê khi cô dành lời có cánh kể về tình yêu với mình. Cụ thể, Lee Nguyễn quả quyết anh không biết Pha Lê là ai và cũng không liên quan gì đến "bạn gái cũ" của Công Vinh.

Chồng yêu - mẹ chồng quý, Pha Lê hưởng hạnh phúc sau bao sóng gió ái tình-7
Sau bê bối tình ái với các nam cầu thủ, Pha Lê tiếp tục tiết lộ về một nửa yêu thương. Rút kinh nghiệm từ những ồn ào tình cảm trước đó, lần này nữ ca sĩ từ chối tiết lộ tên tuổi bạn trai. Trước hình ảnh và thông tin nghi vấn về mối quan hệ giữa cô và Mai Hiền - chồng cũ của diễn viên Phan Hòa được đăng tải trên mạng, Pha Lê chọn cách im lặng vì đó là "việc riêng của tôi".

Chồng yêu - mẹ chồng quý, Pha Lê hưởng hạnh phúc sau bao sóng gió ái tình-8
Bê bối tình ái gần đây nhất của Pha Lê liên quan tới chồng cũ của Dương Yến Ngọc. Ồn ào bắt đầu từ việc cựu mẫu họ Dương lên Facebook để kể tội chồng "ăn vụng không biết chùi mép" với Pha Lê. Bị chỉ mặt điểm tên, nữ ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận. Pha Lê khẳng định cô và chồng Dương Yến Ngọc chỉ là anh em, bạn bè thân thiết. Thỉnh thoảng nữ ca sĩ có nghe chồng siêu mẫu tâm sự, trải lòng như một người em gái chứ không có ý giật chồng bạn như tố cáo.

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pha-le-duoc-chong-yeu-va-me-chong-quy-sau-song-gio-ai-tinh-n-230179.html

Dương Yến Ngọc Pha Lê Công Vinh

Tin tức mới nhất