Trả lời vụ 'hoa hậu dỏm' định bùng nợ 2 tỷ, Pha Lê cho biết: 'Đang trả dần rồi'

Dù không nhắc đích danh, song đoạn hội thoại "đòi nợ hoa hậu" của Pha Lê và người anh em khiến nhiều người nhớ tới scandal của cô và người đẹp Hải Dương.

Ngày 20/5/2020, Pha Lê cho biết bị trộm đột nhập vào phòng và lấy đi nhiều tài sản giá trị. Chỉ trong 1 buổi tối, chiếc phone 10 và toàn bộ nữ trang kim cương của nữ ca sĩ đã "không cánh mà bay". Điều đáng nói, Pha Lê khẳng định kẻ gian chính người trong nhà đã lợi dụng lòng tin của cô mà nổi lòng tham.

Ngày 13/6, Pha Lê công khai tên tuổi kẻ ăn cắp kim cương và 200 triệu tiền mặt. Theo lời nữ ca sĩ, trợ lý - người được cô cưu mang cho ở nhờ và giúp đỡ nhiệt tình trong lúc khó khăn chính là thủ phạm.

Trả lời vụ hoa hậu dỏm định bùng nợ 2 tỷ, Pha Lê cho biết: Đang trả dần rồi-1

Mới đây, Pha Lê chia sẻ cảm xúc sau khi bắt được kẻ gian: "Thiệt tình em thấy mình quá hên... hên dã man hên. Bữa đó mà nó chuyển sạch tiền trong tài khoản của em đi xong cầm luôn điện thoại và túi em trốn đi thì coi như đời em xong, cách nào mà tìm được nó, em cũng không còn một cắc hay giấy tờ gì luôn... coi như mất trắng, nghĩ tới là rùng mình xỉu được thật sự...".

Bên dưới bình luận, mọi người chúc mừng Pha Lê đã giải quyết mọi việc hanh thông. Một người anh em thân thiết tiện miệng hỏi thăm vụ đòi nợ hoa hậu của Pha Lê. "Rồi em đòi nợ được bạn hoa hậu kia chưa? Bạn có thẩm mỹ viện ý". Trả lời người này, Pha Lê tiết lộ: "Đang trả dần anh à".

Dù không nhắc đích danh, song đoạn hội thoại "đòi nợ hoa hậu" của Pha Lê và người bạn khiến nhiều người nhớ tới scandal của cô và hoa hậu Hải Dương cách đây thời gian ngắn.

Trả lời vụ hoa hậu dỏm định bùng nợ 2 tỷ, Pha Lê cho biết: Đang trả dần rồi-2
Đoạn hội thoại của Pha Lê với người anh về việc "đòi nợ hoa hậu"

Tối 11/4/2020, Pha Lê đăng đàn tố đích danh Hoa hậu Hải Dương quỵt nợ cô 2 tỷ đồng. Theo lời nữ ca sĩ, vì tin tưởng Hải Dương nên cô đã vay 2 tỷ đưa cho chị làm ăn. Khi hoa hậu nói kinh doanh thua lỗ không có tiền trả, Pha Lê đã phải chịu mọi trách nhiệm về khoản nợ với bạn bè. Trong 6 tháng, Hải Dương bị tố "không trả nổi 1 triệu" cho Pha Lê.

Pha Lê cho rằng đàn chị đã tiêu xài số tiền vay cho mục đích cá nhân chứ không phải đầu tư kinh doanh như hứa hẹn. Quá bức xúc, nữ ca sĩ nộp đơn tố cáo lên cơ quan điều tra và công khai kêu gọi những người đồng cảnh ngộ lên tiếng đưa sự việc ra ánh sáng.

Trả lời vụ hoa hậu dỏm định bùng nợ 2 tỷ, Pha Lê cho biết: Đang trả dần rồi-3

Trước cáo buộc của đàn em, Hoa Hậu Hải Dương cho biết sẽ nhờ pháp luật vào cuộc. Trên trang cá nhân, Hải Dương thường xuyên cập công việc như không có chuyện gì xảy ra.

Trả lời vụ hoa hậu dỏm định bùng nợ 2 tỷ, Pha Lê cho biết: Đang trả dần rồi-4

Ít ngày sau, khán giả phát hiện Pha Lê đã xóa toàn bộ album có tên "Lừa đảo siêu cấp". Đây là kho tài liệu mà nữ ca sĩ tạo ra để cập nhật những bằng chứng tin nhắn, hình ảnh tố Hoa hậu Hải Dương quỵt nợ.

Nói về việc này, Pha Lê cho biết: "Tôi đã khởi đầu câu chuyện về sự lừa đảo của Hoa hậu Nguyễn Trần Hải Dương. Hôm nay, tôi có động thái xóa hết toàn bộ album đó đi cũng là có lý do riêng do sự diễn biến khác đi mỗi ngày.

Có nhiều người lầm tưởng rằng tôi xóa đi có nghĩa là đã xong xuôi. Thật ra là chưa có cái gì xong hết, nhưng câu chuyện đưa tới các bạn mấy ngày qua là quá đủ để các bạn hiểu rồi đúng không? Còn tiếp theo sau đây là việc của cơ quan chức năng vào cuộc nên tôi không tiện cập nhật gì nữa".

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pha-le-tiep-tuc-vu-to-hoa-hau-hai-duong-quyt-no-n-225450.html

Pha Lê nguyễn hải dương

Tin tức mới nhất