Pha Lê tiết lộ quá khứ khát con, chi gần 1 tỷ sang Thái Lan làm phôi thai

Từng nghĩ sẽ làm mẹ đơn thân và muốn có con lai, Pha Lê đã chi gần 1 tỷ đồng để sang Thái Lan thực hiện kế hoạch này.

Mới đây, trên trang cá nhân, Pha Lê tiết lộ việc từng chi tiền "khủng" sang Thái Lan làm phôi thai. Chia sẻ đường link bài viết có tựa đề "Bỏ tiền tỷ mua giống Tây để có con lai, nữ CEO mãn nhãn với cục cưng siêu xinh", Pha Lê cho biết, cô từng muốn trở thành mẹ đơn thân giống trường hợp của người phụ nữ này.

Hoài niệm quá khứ, nữ ca sĩ kể rất khổ sở bay qua bay lại giữa Việt Nam - Thái Lan, chọn tinh trùng chất lượng nhất để sau này có được mụn con. Tuy nhiên "người tính không bằng trời tính", khi về Việt Nam, nữ ca sĩ bị ông xã hiện tại "gài" và mang bầu bé Ốc.

Pha Lê tiết lộ quá khứ khát con, chi gần 1 tỷ sang Thái Lan làm phôi thai-1
Pha Lê tiết lộ bỏ gần 1 tỷ để làm phôi thai.

Cụ thể, cô viết: "Em cũng thú thật với các bác, em bỏ gần 1 tỷ làm phôi bên Thái vì lý tưởng không bồ không chồng, quyết tâm làm mẹ đơn thân và có con lai. Chọn mua tinh trùng các kiểu đẹp lộng lẫy ra, bay qua bay lại tiêm kích trứng các kiểu, khổ sở vất vả bao đường.

Xong về Việt Nam bị chồng em gài, giờ em có Ốc là tự nhiên. 4 phôi hoàn chỉnh loại A em vẫn để bên Thái kìa trời ơi trời... Tính toán cho cố vào, giờ có chồng, có con sao mà dùng phôi kia được... Không lẽ giờ hiến tặng?". 

Ngay khi đăng tải, bài viết của Pha Lê nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Bên cạnh lời động viên bà bầu, một tài khoản thẳng thắn nói về việc hiến tặng phôi thai của nữ ca sĩ.

"Chị ơi, hiến tặng cũng tùy trường hợp được hiến tặng ạ. Như em phải hủy vì trong quá trình nuôi phôi, nếu phôi chất lượng khá hoặc kém, bệnh viện họ cũng không dám nhận. Sợ chuyển cho người khác không thành công, nhiều yếu tố ạ", tài khoản này bình luận. 

Đáp lại, Pha Lê khẳng định chỉ chọc vui mọi người: "Nếu hiếm muộn thì lấy tinh trùng hoặc trứng của gia đình họ, chứ lấy phôi không liên quan gì thì làm chi. Còn chất lượng thì khỏi bàn, làm bên Thái chỉ giữ và lọc phôi xuất sắc nhất, sinh thiết hết bệnh tật nên yên tâm lắm".

Pha Lê tiết lộ quá khứ khát con, chi gần 1 tỷ sang Thái Lan làm phôi thai-2
Pha Lê và bạn trai Hàn Quốc đăng ký kết hôn cách đây không lâu, đang háo hức chờ thai nhi chào đời.

Trước đó, vào tháng 4/2020, ca sĩ Pha Lê chính thức công khai chuyện bầu bí với bạn trai ngoại quốc. Được biết, bạn trai Pha Lê có tên là Emmanuel Shin, người Hàn. Anh từng tốt nghiệp đại học ở Mỹ và hiện đang làm giám đốc một công ty tại Việt Nam.

Kể từ khi mang thai, nữ ca sĩ nhận được sự yêu thương và chiều chuộng từ ông xã. Không những thế, mẹ chồng ở nước ngoài cũng thường xuyên gửi quà cho cháu nội cũng như con dâu. Hiện vợ chồng Pha Lê đang hồi hộp chờ đón con đầu lòng.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pha-le-tiet-lo-chi-gan-1-ty-sang-thai-lan-lam-phoi-thai-n-233114.html

Pha Lê

Tin tức mới nhất