Tình trạng mẹ chồng Pha Lê sau thời gian chữa ung thư giai đoạn cuối

Từ bệnh nhân hôn mê, phải phẫu thuật và cần đến máy trợ thở, mẹ chồng Pha Lê giờ đã có thể đứng lên tập đi.

Thời gian qua, mẹ chồng Pha Lê miệt mài chiến đấu với căn bệnh ung thư giai đoạn cuối. Ông xã Pha Lê cũng đã trở về Hàn Quốc để chăm sóc đấng sinh thành.

Từ Việt Nam, Pha Lê thường xuyên trò chuyện, hỏi thăm mẹ chồng và ông xã qua mạng xã hội. 

Tình trạng mẹ chồng Pha Lê sau thời gian chữa ung thư giai đoạn cuối-1
Mẹ con Pha Lê ở Việt Nam.

Hôm nay (1/2), nữ ca sĩ cập nhật tình hình sức khỏe của bà nội con gái. Đăng tải khoảnh khắc mẹ chồng đang tập đi, Pha Lê hài hước khích lệ: "Bà nội rất ghét xấu xí, bà lúc nào cũng phải đẹp, cho nên khi up hình xấu lên đây là bà kêu sẽ khỏe thật nhanh để kiếm con dâu và 'giết' nó. Phải đánh chết đứa con dâu hay bêu xấu bà lên... 

Lêu lêu, bà nói được, bà làm được nha bà ơi".

Lời động viên mẹ chồng của Pha Lê khiến nhiều người cảm động. Trước những lời hỏi thăm, nữ ca sĩ cho biết sức khỏe bà nội con gái hiện đã chuyển biến rõ rệt.

Từ bệnh nhân hôn mê, phải phẫu thuật và cần đến máy trợ thở, mẹ chồng Pha Lê giờ đã có thể đứng lên tập đi. Nữ ca sĩ coi sự thay đổi về sức khỏe của bà như một phép màu.

Tình trạng mẹ chồng Pha Lê sau thời gian chữa ung thư giai đoạn cuối-2
Pha Lê khoe khoảnh khắc mẹ chồng tập đi.

Pha Lê từng tiết lộ mẹ chồng là sao hạng A của Hàn Quốc. Xinh đẹp, nổi tiếng nhưng siêu mẫu một thời lại có đời tư thiếu may mắn. Bà nhiều năm ở vậy nuôi ông xã Pha Lê khôn lớn. Đến hiện tại, khi con cái thành đạt, thành gia lập thất, bà lại phải chống chọi với bệnh ung thư, từng giấu thời gian dài vì thương con. 

Từng muốn buông xuôi nhưng từ khi có con dâu và cháu nội, mẹ chồng Pha Lê đã mạnh mẽ chiến đấu với tâm nguyện có một gia đình hạnh phúc thực sự.

Tình trạng mẹ chồng Pha Lê sau thời gian chữa ung thư giai đoạn cuối-3
Mẹ chồng Pha Lê.

Theo lời Pha Lê, ngày cô mới sinh con gái được 10-15 phút, chồng bỗng đi ra ngoài nghe điện thoại rất lâu. Đó chính là lúc ông xã Pha Lê biết tin mẹ bị bệnh và đã vào phòng mổ.

Bệnh tình của bà chuyến biến xấu, 1 tháng hôn mê và phải trải qua thêm 2 lần tiểu phẫu vì không thể thở. Nhưng mỗi lần tỉnh là một lần bà nhắc mọi người nhất định không được cho con trai về Hàn, phải lo cho vợ con trước.

Ngày 28/11/2020, ông xã Pha Lê đã bay về Hàn Quốc chăm sóc mẹ. Ở Việt Nam, nữ ca sĩ hy vọng phép màu xảy ra, chỉ mong bà có thể cố gắng thêm để gặp được con dâu và cháu nội. Với Pha Lê, đây là lúc cả gia đình phải cùng chiến đấu với nghịch cảnh.

Tình trạng mẹ chồng Pha Lê sau thời gian chữa ung thư giai đoạn cuối-4Tình trạng mẹ chồng Pha Lê sau thời gian chữa ung thư giai đoạn cuối-5
Mẹ chồng siêu mẫu trò chuyện cùng Pha Lê sau thời gian hôn mê.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/pha-le-tiet-lo-tinh-trang-cua-me-chong-bi-ung-thu-giai-doan-cuoi-n-250607.html

Pha Lê

Tin tức mới nhất