Clip: Pha trộm ví xuất thần của 'nữ quái' ăn mặc sexy hết chỗ chê

Bằng sự lành nghề, cô gái ăn mặc cực kỳ nóng bỏng đã cuỗm gọn chiếc ví của du khách chỉ trong chưa đầy 1 phút.

Sự việc xảy ra vào khoảng 2h20 phút sáng ngày 17/8 trên đường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP.HCM và được camera hành trình của một chiếc ô tô ghi lại.


Clip ghi lại toàn bộ vụ trộm trong vòng chưa đầy 1 phút. Nguồn Ký Sự Đường Phố

Theo đó, khi 2 du khách người Hàn Quốc đang chào nhau để 1 người lên chiếc ô tô màu đỏ đợi sẵn thì một cô gái ăn mặc vô cùng gợi cảm bước xuống từ chiếc xe máy bên cạnh, tiến đến tiếp cận. Cô gái này đứng nói chuyện vài câu nhưng cả 2 du khách đều không để ý. 

Bằng "nghiệp vụ trộm cắp", cô gái nhanh chóng rút chiếc ví trong túi quần của du khách đứng ngoài ô tô và lên xe máy của nam thanh niên (người chở cô gái đến) tẩu thoát. Còn vị khách kia vẫn tiếp tục đi mà không hề hay biết chuyện gì vừa xảy ra.

Đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Chỉ chưa đầy 1 phút, cô gái trẻ đã trình bày cho mọi người xem pha trộm ví "đỉnh cao"  khiến nhiều người phải kinh ngạc trước sự chuyên nghiệp của mình.


Một vài bình luận của cư dân mạng để lại dưới đoạn clip 

Nhiều cư dân mạng để lại những dòng bình luận đậm chất "cà khịa". "Ăn mặc thế kia mà đi trộm đồ, thật không thể tin được! Đúng là không thể trông mặt mà bắt hình dong", tài khoản Duc Hoang nhận xét.

Một tài khoản khác hết lời "khen ngợi" cô gái: "Màn ăn trộm 'cao thủ' đấy! Cô gái thao tác rất lẹ còn nạn nhân hoàn toàn không biết gì. Có lẽ đây không phải lần đầu cô ta đi trộm đồ".

Hiếu Thảo (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet


nữ quái móc túi trộm cắp

Tin tức mới nhất