Phải làm gì khi có kẻ thứ 3 xen vào cuộc tình của bạn?

Khi bạn nghi ngờ một người nào đó đang tán tỉnh bạn trai mình, hãy dừng lại và suy nghĩ thật thấu đáo để tránh những hành động đáng tiếc có thể xảy ra.

1. Nói chuyện với anh ấy

Hãy đứng về phía anh ấy để nói về vấn đề này. Bạn không cần biểu hiện mình ghét cay ghét đắng người phụ nữ kia. Nên nói chuyện với chàng một cách đơn giản và chân thật.

Phải làm gì khi có kẻ thứ 3 xen vào cuộc tình của bạn?-1
 

2. Tìm hiểu chuyện đó

Khi bạn phát hiện ra ai đó tán tỉnh anh ấy, bạn cần tìm hiểu xem liệu chàng có bắt đầu sự tương tác hoặc khuyến khích hành động tán tỉnh này hay không.

Phải làm gì khi có kẻ thứ 3 xen vào cuộc tình của bạn?-2

3. Đối đầu với người thứ 3

Bạn cần trực tiếp gặp mặt cô gái đó, nhưng đừng nghĩ đây là cơ hội để bắt đầu một cuộc chiến. Chỉ cần nói chuyện hoặc làm việc gì đó cho cô ấy hiểu những nỗ lực tán tỉnh kia sẽ chẳng ảnh hưởng gì đến tình yêu của hai người. Cố gắng giữ bình tĩnh và nén lại cơn tức giận.

Phải làm gì khi có kẻ thứ 3 xen vào cuộc tình của bạn?-3

4. Quyết đoán

Sự quyết đoán rất cần thiết để bạn đối phó với sự xuất hiện của người thứ 3. Bạn cần cho anh ấy và cả người kia biết mình kiên quyết không dung túng cho bất cứ sự gian dối nào. Hãy tự tin vào bản thân và quyết tâm bảo vệ tình yêu của mình đến cùng.

Phải làm gì khi có kẻ thứ 3 xen vào cuộc tình của bạn?-4

5. Tin tưởng

Phải tin tưởng vào tình yêu bạn đang có. Đừng để những nghi ngờ hay sự ghen tuông thái quá làm rạn nứt mối quan hệ tốt đẹp của bạn. Bởi đôi khi sự tán tỉnh đó chỉ xuất phát từ người phụ nữ kia, nhưng chính sự nghi ngờ của bạn lại vô tình đẩy chàng về phía người thứ ba.

Phải làm gì khi có kẻ thứ 3 xen vào cuộc tình của bạn?-5

Nguyễn Trang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phai-lam-gi-khi-co-ke-thu-3-xen-vao-cuoc-tinh-cua-ban-n-138891.html

Tình yêu

Tin tức mới nhất