Đắng lòng khi anh chồng bại lộ bí mật đặt tên con gái là tên người yêu cũ

Vì đặt tên con gái là tên người yêu cũ mà anh chồng đã phải trả giá...

Câu chuyện đặt tên con là tên người cũ đối với nhiều người không còn xa lạ. Có người thì coi chuyện đó là bình thường, vì dù sao cũng là chuyện trong quá khứ. Có người lại cho rằng, đó là việc không thể nào chấp nhận được, quyết không thể tha thứ.

Vì đối với người còn lại, chồng hay vợ đặt tên con là tên người cũ, chứng tỏ người ấy vẫn còn yêu thương người ta. Vậy thì điều người hiện tại hoài nghi, mình có vị trí nào trong lòng chồng, vợ của mình là điều không thể nào tránh khỏi?

Thậm chí có gia đình còn tan cửa nát nhà vì phát hiện bí mật ấy, vợ chồng sứt mẻ tình cảm, dẫn tới cãi vã, ly thân, rồi ly hôn. 

Thật ra, một người khôn là người biết lựa chọn thời điểm, lựa chọn cách ứng xử. Dù có nhớ, có yêu thì cũng cố gắng rũ bỏ quá khứ, sống với hiện tại. Yêu một người và quyết  định kết hôn với người ấy, bạn phải hiểu đâu mới là gia đình thực sự của bạn. 

Dưới đây là câu chuyện của một anh chồng trót dại ao ước có một cô con gái để đặt tên con là tên người yêu cũ được chia sẻ rầm rộ trên diễn đàn NEU Confessions. Và hậu quả là, tình cảm vợ chồng rạn nứt.

Và có lẽ từ đây về sau, mọi hoài nghi trong lòng người vợ sẽ càng lớn dần. 

Đắng lòng khi anh chồng bại lộ bí mật đặt tên con gái là tên người yêu cũ-1

"Ngày xưa còn là sinh viên trong trường mình có yêu 1 bé nhỏ hơn 2 tuổi, nhưng rồi nhiều lí do không thể đến được với nhau, mặc dù mình và bé ấy yêu nhau rất nhiều. 

Thôi thì mọi chuyện cũng qua lâu rồi. Ra trường, đi làm, mình vẫn giữ tình cảm ấy trong lòng. Mãi cho tới 4 năm sau khi 2 đứa chia tay nhau, mình gặp và quen 1 cô đồng nghiệp, cũng có tình cảm rồi tiến tới hôn nhân luôn sau khi yêu nhau 5 tháng. Cũng 1 phần vì cũng gần ngót 28 cái tuổi xuân rồi, công việc ổn định, nhà cửa có rồi nên cưới luôn. 

Lúc yêu nhau thì cũng nói nửa đùa nửa thật là sau này 2 đứa sinh con, con trai thì em đặt tên, con gái để anh đặt nha. Trời thương cho đúng đứa con gái thật. Thế là lúc đó cũng chả biết đặt tên gì, một phần cũng còn 1 chút vấn vương trong lòng (chỉ là những kỉ niệm thôi còn mình giờ yêu vợ rồi) nên lấy tên bé năm xưa ra đặt luôn. 

Thôi nôi vừa rồi , ma xui quỷ khiến, thằng bạn thân hồi học đại học từ nước ngoài về thăm nhà nó, có lên chơi cùng, hỏi "bé tên gì chú mừng quà nào? Vợ mình mới nói to rõng rạc tên T.T.G.N . Thằng kia nó vài ly vào rồi, điên điên khùng khùng, mới nói "ơ, G.N à, sao nghe giống tên con bé ngày xưa mày yêu vậy Hù**" .

Thế có phải chết tôi không. Từ hôm chẵn tháng tới giờ, mình nói gì vợ cũng không chịu nghe, giờ làm sao đây? Thực sự thì đối với  mình hiện tại chỉ có yêu vợ mà thôi, bé kia ngày xưa thì chỉ là quá khứ, một thời yêu nhau thì đọng lại vấn vương trong lòng thôi, chứ không có gì nhiều cả. Mình chia sẻ để các bạn rút kinh nghiệm 1 phần cũng muốn hỏi các bạn nghĩ gì luôn...?

Buồn thật!"

Đắng lòng khi anh chồng bại lộ bí mật đặt tên con gái là tên người yêu cũ-2

Nhiều người bất bình vì hành động dại dột, thiếu tôn trọng vợ của anh chàng này 

Nghe xong dòng tâm sự này, các anh phải tỉnh táo nhé. Đừng có dại mà dấn thân vào vũng lầy quá khứ để làm đau người hiện tại luôn yêu thương, trân trọng mình. Dại nhất là người đang có vợ có con còn nhớ nhung người yêu cũ. 

Thanh Trúc 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tam-su-cua-anh-chong-dat-ten-con-gai-la-ten-nguoi-yeu-cu-n-138762.html

Tình yêu

Tin tức mới nhất