Phái mạnh nói về 'chuyện ấy', chị em giật mình khi hiểu quá ít về chồng

Lúc trên giường không thể hiện được bản lĩnh phong độ, phái mạnh sẽ cảm thấy tổn thương, xấu hổ cho rằng bản thân bị mất thể diện.

Không ít người có quan điểm rằng ở đàn ông, "trên dưới" không đồng nhất. Tức trong chuyện chăn gối, chỉ cần đối tác gật đầu là chàng ta sẵn sàng "tham chiến" không cần phải yêu, không cần cảm xúc.

Tuy nhiên, thực tế đó chỉ là số ít. Hầu hết mày râu đều có chung nhận định luôn xem tình dục là một trong những cách để thể hiện tình yêu chứ không phải là "trên dưới" không liên quan, điều mà phái đẹp vẫn đồn thổi rỉ tai nhau như thế.

Đã yêu là phải gần gũi

Để nắm giữ được trái tim người đàn ông không phải là quá khó nếu chị em hiểu điều họ thực sự mong muốn. Đặc biệt chuyện chăn gối phòng the là một yếu tố quan trọng mà chị em không nên bỏ qua, nếu như muốn trói buộc cả tâm hồn cũng như thể xác anh ấy.

Phái mạnh nói về chuyện ấy, chị em giật mình khi hiểu quá ít về chồng-1

Đại đa số đàn ông cho rằng ân ái chính là một trong những cách thức hiệu quả nhất để đạt được sự thỏa mãn lẫn nhau, tạo ra khoái cảm cũng như năng lượng tích cực giúp tình cảm hai người ngày càng thêm thắm thiết.

Tình yêu luôn gắn liền với tình dục, đã yêu là phải gần gũi, đó là quan điểm của phần đông nam giới chị em ạ.

Phô diễn bản lĩnh quý ông của mình qua chuyện ấy

Một trong những cách để chị em hiểu hơn tầm quan trọng của chuyện chăn gối phòng the chính là xem xét về cách nhìn nhận chuyện ấy của mày râu.

Trong mối quan hệ tình cảm, phái đẹp thường thích sự lãng mạn, cảm giác được yêu thương, trân trọng, điều này thường được thể hiện thông qua các dấu hiệu tình cảm bằng lời nói, hoặc có khi chỉ đơn giản là qua ánh mắt hoặc một cử chỉ yêu thương.

Thế nhưng đàn ông lại khác, chàng ta đã yêu là sẽ hành động bằng việc làm, thậm chí có thể nói mày rây gần như nguyên thủy trong nhu cầu của họ.

Không những thế, với mày râu việc về giường có thể phô diễn được bản lĩnh quý ông của mình cũng giống như 1 phương thức chàng chứng minh tình yêu của mình dành cho bạn đời.

Qua những cái vuốt ve, mơn trớn và sự kiên trì, tỉ mỉ giúp nàng đạt đỉnh chính là cách để chàng thể hiện tình cảm dành cho người phụ nữ mình yêu thương.

Lúc trên giường không thể hiện được bản lĩnh phong độ, phái mạnh sẽ cảm thấy tổn thương, xấu hổ cho rằng bản thân bị mất thể diện. Đấy là lý do vì sao các chàng thích thể hiện sự quyến rũ trong những phút giây ân ái với người phụ nữ mình chọn.

Phái mạnh nói về chuyện ấy, chị em giật mình khi hiểu quá ít về chồng-2

Từ đó, khi nhập cuộc với chàng, bạn đừng ngại ngùng mà tiếc không trao những lời khen về bản lĩnh, phong độ của chàng. Đơn giản chỉ cần bạn ôm chàng thủ thỉ nói rằng "đêm nay anh tuyệt quá" hoặc "anh đỉnh thật".

Những câu nói ấy giống như đòn bẩy giúp chàng phấn khích tột độ và càng ra sức yêu chiều người phụ nữ của mình hơn. Nhờ vậy cuộc yêu của vợ chồng bạn cũng thăng hoa, bùng nổ cảm xúc một cách mãn nguyện nhất.

Chuyện ấy là chìa khóa vạn năng giải quyết mọi vấn đề

Khi vợ chồng có mâu thuẫn, bất đồng, phụ nữ thường thích dùng lời lẽ để giải quyết, làm hòa nhưng phái mạnh lại thích sử dụng một cuộc yêu nóng bỏng để xóa xoa dịu mọi ấm ức trong lòng đôi bên.

Trong tâm trí của chàng, khi người phụ nữ của mình chịu "đón nhận" chàng, có nghĩa là cô ấy không còn giận chàng nữa. Vậy nên chàng sẽ dùng nụ hôn cuồng nhiệt của mình để lấp đầy khoảng trống 2 người.

Và khi người đàn bà của chàng đã chịu ôm, chịu hôn và nhập cuộc cùng chàng nghĩa là cuộc chiến của 2 người đã chính thức chấm dứt.

Vậy nên có thể nói, với mày râu, chuyện ấy chính là chiếc khóa vạn năng để chàng giải quyết mọi vấn đề với vợ. Khi vợ chồng về giường, cuộc yêu giúp chàng thể hiện tình yêu với cô ấy, thể hiện bản lĩnh, phong độ đàn ông của chàng.

Và khi vợ chồng có chiến tranh thì cũng chính chuyện ấy là "kế sách" để chàng đình chiến – cầu hòa với vợ.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nghe-quan-diem-thuc-su-cua-phai-manh-ve-chuyen-ay-hau-het-chi-em-deu-giat-minh-nhan-ra-minh-da-hieu-qua-it-ve-chong-162211512102126741.htm

chuyện chăn gối hôn nhân

Tin tức mới nhất