Phạm Băng Băng bám trụ showbiz để kiếm tiền nuôi gia đình

Nữ diễn viên cho biết là trụ cột trong gia đình. Cô chấp nhận thay đổi để trở thành nguồn thu nhập vững chắc, cáng đáng tài chính cho cha mẹ.

Ngày 9/5, Sina đưa tin Phạm Băng Băng đăng tải bộ ảnh mới sau khi trở về Trung Quốc. Trước đó, cô có chuyến sang Hàn Quốc 4 tháng để đóng phim.

Nhân dịp Ngày của Mẹ, ngôi sao Võ Mị Nương Truyền Kỳ chia sẻ nhiều thông tin về cuộc sống, gia đình.

Phạm Băng Băng cho biết hiện là trụ cột, chịu trách nhiệm kiếm tiền nuôi gia đình. Theo nữ diễn viên, dù cha mẹ còn khỏe mạnh và có thu nhập riêng, cô vẫn muốn họ có cuộc sống an nhàn, không phải gánh áp lực kinh tế trên vai khi 2 con đã trưởng thành, có công việc đàng hoàng.

Phạm Băng Băng bám trụ showbiz để kiếm tiền nuôi gia đình-1Phạm Băng Băng bám trụ showbiz để kiếm tiền nuôi gia đình-2
Nhan sắc của Phạm Băng Băng nhận nhiều lời khen. Ảnh: Sina.

Theo Sina, 4 năm qua, nữ diễn viên nỗ lực tìm hướng đi mới sau khi sự nghiệp bị gián đoạn vì bê bối trốn thuế. Không còn chỗ đứng trong ngành nghệ thuật Trung Quốc, người đẹp chấp nhận sang nước ngoài đóng vai phụ, phát triển thương hiệu mỹ phẩm và trở thành beauty blogger chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp trên nền tảng mạng xã hội.

Đầu năm nay, Phạm Băng Băng sang Hàn tìm kiếm cơ hội. Cô nhận vai khách mời trong bộ phim truyền hình Insider của đài jTBCVai diễn cũng như thời lượng xuất hiện của nữ diễn viên được giữ kín.

QQ cho biết hậu scandal gian lận thuế quan, tài sản của Phạm Băng Băng vơi đi khá nhiều vì phải chi trả số tiền phạt 130 triệu USD, các khoản đền bù thiệt hại lớn cho đối tác.

Những năm qua, thu nhập của nữ nghệ sĩ trong ngành giải trí không nhiều. Cô chủ yếu chụp ảnh thời trang cho các tạp chí hạng B, dự sự kiện bình dân với mức cát-xê không đáng kể. Trong khi công việc kinh doanh vốn nhiều rủi ro, khó kiếm tiền hơn so với hoạt động nghệ thuật.

Điều này khiến Phạm Băng Băng ít nhiều chịu sức ép kinh tế. Vì vậy, nữ diễn viên vẫn cố gắng bám trụ với ngành vừa để níu kéo hào quang quá khứ, vừa để kiếm tiền bất chấp lệnh cấm từ giới quản lý văn hóa.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/pham-bang-bang-bam-tru-showbiz-de-kiem-tien-nuoi-gia-dinh-post1315706.html

Sao Hoa Ngữ Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất