Nhìn loạt ảnh này mới thấy Phạm Băng Băng chỉ cần giảm cân là chân thon dài miên man chẳng kém người mẫu

Nhờ vào việc ăn kiêng mà nữ diễn viên Phạm Băng có được dáng người đẹp và đôi chân cũng nhỏ đi trông thấy.

Vừa qua, những hình ảnh quảng bá của Phạm Băng Băng cho một thương hiệu nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Trong ảnh, nữ diễn viên Hoàn Châu Cách Cách mặc áo khoác kết hợp quần short da đen sành điệu. Ngoài ra, kiều nữ họ Phạm còn mang theo một loạt phụ kiện chất chơi gồm túi xách chéo, mũ beret, kính mắt thời trang và boots dáng dài.

Nhìn loạt ảnh này mới thấy Phạm Băng Băng chỉ cần giảm cân là chân thon dài miên man chẳng kém người mẫu-1Nhìn loạt ảnh này mới thấy Phạm Băng Băng chỉ cần giảm cân là chân thon dài miên man chẳng kém người mẫu-2Nhìn loạt ảnh này mới thấy Phạm Băng Băng chỉ cần giảm cân là chân thon dài miên man chẳng kém người mẫu-3
Phạm Băng Băng sành điệu trong loạt ảnh mới.

Nhờ vào việc tích cực ăn kiêng, giảm cân mà Phạm Băng Băng trở nên thon gọn. Đôi chân thon dài miên man của cô chính là điểm sáng nhất trước ống kính máy ảnh. Vốn sở hữu thân hình mũm mĩm, việc Băng Băng sụt cân khiến cho người hâm mộ vừa mừng lại vừa lo.

Nhìn loạt ảnh này mới thấy Phạm Băng Băng chỉ cần giảm cân là chân thon dài miên man chẳng kém người mẫu-4
Nhờ vào việc ăn kiêng mà nữ diễn viên Phạm Băng có được dáng người đẹp và đôi chân cũng nhỏ đi trông thấy.

Trong một clip gần đây ở Los Angeles, Phạm Băng Băng có chia sẻ về chuyện làm đẹp cũng như việc tranh thủ đắp mặt nạ dưỡng da khi di chuyển trên xe. Cô cho mọi người thấy việc mình chỉ ăn có 3 trái táo đỏ vào buổi sáng.

Nhìn loạt ảnh này mới thấy Phạm Băng Băng chỉ cần giảm cân là chân thon dài miên man chẳng kém người mẫu-5
Ở video được quay tại Los Angeles, kiều nữ họ Phạm chỉ ăn 3 trái táo đỏ vào buổi sáng.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/nhin-loat-anh-nay-moi-thay-pham-bang-bang-chi-can-giam-can-la-chan-thon-dai-mien-man-chang-kem-nguoi-mau-30997.html

Phạm Băng Băng Làm đẹp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao