Phạm Băng Băng gây choáng với hình ảnh cực kỳ tà ác

(2Sao) - Nữ diễn viên gây ấn tượng với vẻ đẹp sắc sảo và vô cùng nham hiểm.

Đây không phải là lần đầu tiên Phạm Băng Băng vào vai Đát Kỷ. Còn nhớ vào năm 2006, nữ diễn viên cũng từng thể hiện vai diễn này trong "Phong thần bảng" bản truyền hình. 10 năm sau, cô lại lần nữa tái xuất cùng vai diễn này kinh điển này trong phiên bản điện ảnh có tên gọi "Phong thần truyền kỳ". Tuy nhiên tác phẩm này đã bỏ qua giai đoạn miêu tả xuất thân của Đát Kỷ trong nguyên tác mà trực tiếp đi thẳng vào cuộc chiến giữa tam giới: người, tiên, yêu. Đát Kỷ nay đã trở thành kẻ đứng đầu tà ác trong cuộc chiến thần thoại trường kỳ. Một mặt dùng sắc đẹp khống chế Trụ Vương, một mặt dùng yêu thuật trực tiếp cùng Khương Tử Nha, Lôi Chấn Tử, Dương Tiễn, Na Tra triển khai một cuộc quyết chiến sinh tử.














Phạm Băng Băng đã không khiến khán giả phải thất vọng khi lần nữa đem đến một Đát Kỷ vô cùng hấp dẫn. Khoác lên mình bộ trang phục màu vàng lộng lẫy, nữ diễn viên khiến người ta phải "sởn da gà" bởi nụ cười nham hiểm cùng ánh mắt sắc lạnh. Một số hình ảnh khác lại cho thấy sự trái ngược của người đứng đầu phe đối lập với Đát Kỷ. Đó là Khương Tử Nha (Lý Liên Kiệt) râu tóc bạc phơ, với phong thái thần tiên.










Tác phẩm bom tấn hành động 3D "Phong thần truyền kỳ" kể về câu chuyện huyền thoại cuối đời nhà Thương cách đây 3000 năm: Trụ Vương vì bị yêu phi Đát Kỷ mê hoặc, kêu gọi lực lượng hắc ám hồi sinh, khiến yêu nghiệt hoành hành, dân chúng lầm than. Để ngăn cản hôn quân, Khương Tử Nha lệnh cho Lôi Chấn Tử, Na Tra cùng Dương Tiễn hợp sức truy tìm thanh kiếm Quang Minh trảm yêu trừ ma và trợ giúp Vũ Vương dẫn dắt đại quân Tây Kỳ tấn công triều đình. Phim sẽ được công chiếu từ ngày 29 tháng 7.

Trailer của bộ phim.

May
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất