Jin Goo bất ngờ tiết lộ muốn "nên duyên" cùng Phạm Băng Băng

(2Sao) - Anh chàng Seo Dae Young của "Hậu duệ mặt trời" cho biết lý do mình muốn hợp tác với Phạm Băng Băng vì ngưỡng mộ nhan sắc của cô.

Bộ phim truyền hình "Hậu duệ mặt trời" đã kết thúc vào tối qua, rất nhiều khán giả nữ gọi đại úy Yoo Shi Jin là "ông xã", nhưng cũng không ít người đã bị nam thứ Seo Dae Young vừa nghĩa khí vừa tình thâm, mặt lạnh như núi băng nhưng trái tim lại là núi lửa làm cho mê mẩn. Jin Goo năm nay 36 tuổi, từng khởi nghiệp với vai thời niên thiếu của Lee Byung Hun trong "All In" năm 2003. Sau 13 năm theo đuổi nghiệp diễn, anh từng giành được giải nam phụ xuất sắc nhất tại liên hoan phim điện ảnh Dae Jong và đề cử nam chính xuất sắc nhất lễ trao giải điện ảnh Buil. Tuy vậy đối với khán giả Trung Quốc, anh chỉ là một diễn viên vô danh trước khi "Hậu duệ mặt trời" được phát sóng tại đây.







Jin Goo tại buổi giao lưu với fan ở Bắc Kinh hôm 14/4.

Trong buổi giao lưu với fan hâm mộ "Hậu duệ mặt trời" được tổ chức tại Bắc Kinh hôm 14/4, Jin Goo đã xuất hiện và "bóp nát" trái tim của các cô gái khi tiết lộ: "Tôi đã kết hôn rồi, còn chuẩn bị sinh đôi nữa. Các bạn đừng thất vọng". Mấy năm nay, nghệ sĩ Hàn sang Trung Quốc phát triển sự nghiệp rất nhiều, Jin Goo cũng thẳng thắn cho biết: "Tiến quân vào thị trường Trung Quốc là mơ ước từ trước đến giờ của tôi, có cơ hội tôi rất muốn thử một lần". Anh cũng chia sẻ, nữ diễn viên anh muốn hợp tác nhất là Phạm Băng Băng. "Bởi vì cô ấy đẹp", Jin Goo thành thật cho biết.




Trong "Hậu duệ mặt trời", thượng sĩ Seo ngoài lạnh trong nóng và điều đó cũng khá tương đồng với tính cách ngoài đời của Jin Goo: "Lúc làm việc tôi cũng khá cứng nhắc, ngoài đời rất tinh nghịch". Khi phóng viên yêu cầu anh diễn lại chi tiết Seo Dae Young vén tóc trong phim, Jin Goo cũng không nói lời nào liền hào phóng làm động tác giơ ngón tay hoa lan lên, nhẹ nhàng vén tóc. So sánh với khả năng làm bạn trai của Seo Dae Young trong phim, Jin Goo cho rằng bản thân mình dịu dàng hơn: "Tôi đặc biệt mang lại cảm giác là anh trai nhà bên".


Được biết, tác phẩm tiếp theo của Jin Goo là bộ phim điện ảnh Hàn Quốc "One Night". "Trong bộ phim này, tôi đóng vai người đàn ông đặc biệt tốt giống Seo Dae Young, nhưng dịu dàng hơn một chút, là chàng trai tốt hơn cậu ấy một chút", Jin Goo tiết lộ. Vì dự án này mà anh đang giảm cân, nhưng cho biết điều đó sẽ không làm mất đi cơ bắp mình đang sở hữu.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao