Không phải Phạm Băng Băng, Angela Baby mới là ngôi sao được Hollywood ưu ái nhất!

(2Sao) - Vai diễn của Angela Baby được đánh giá là không hề lép vế so với các bạn diễn Hollywood trong "Ngày độc lập: Tái chiến".

Angela Baby đã có một vai diễn lớn hơn nhiều so với dự kiến ​​trong "Ngày độc lập: Tái chiến", phần tiếp theo của bom tấn khoa học viễn tưởng "Ngày độc lập" từng công chiếu vào năm 1996. Trong bộ phim nói về việc người ngoài hành tinh tấn công trái đất, Angela Baby vào vai Rain Lao, một phi công Trung Quốc và trung úy tại Trạm không gian quốc phòng Trái đất (ESD). "Ngày độc lập: Tái chiến" không phải là bộ phim Hollywood đầu tiên của Angela Baby. Năm 2015, cô từng góp mặt trong "Hitman: Agent 47". Tuy nhiên, vai diễn của cô chỉ lướt qua vài giây trên màn ảnh.








Angela Baby cho biết chồng của cô, nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh là một fan hâm mộ của "Ngày độc lập". "Khi anh biết ấy tôi nhận được lời mời tham gia vào phim, anh ấy tỏ ra phấn khích hơn cả tôi nữa", cô nói. Angela Baby cũng cho biết thêm rằng, chồng cô hứa sẽ mời gia đình, bạn bè và người hâm mộ đến rạp để cùng theo dõi tác phẩm này.








"Ngày Độc lập: Tái chiến" có bối cảnh 20 năm sau của phần 1. Liên Hợp Quốc đã tạo ra một chương trình quốc phòng toàn cầu ESD để bảo vệ các mối đe dọa ngoài trái đất. Liam Hemsworth, Maika Monroe, Travis Tope, Jessie Usher, và Angela Baby vào vai năm phi công trẻ trên các máy bay chiến đấu. Trong phim, Angela Baby sẽ có những cảnh diễn dùng cả tiếng Anh và Trung Quốc, cũng như một vài phân cảnh ngọt ngào với nam diễn viên Travis Tope.









Angela Baby tại buổi họp báo ra mắt phim tại Bắc Kinh hôm 23 tháng 6, bên cạnh
đạo diễn Roland Emmerich và nam diễn viên Chin Han.


"Ngày độc lập" từng đạt doanh thu 817.400.000 $ trên toàn thế giới vào năm 1996, trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất năm đó và là bộ phim thứ hai có doanh thu cao nhất mọi thời đại tại thời điểm đó. Nó cũng đã đoạt Giải Oscar cho hiệu ứng hình ảnh xuất sắc nhất. Đạo diễn Roland Emmerich cho biết ông thường không làm phần tiếp theo cho bộ phim của mình, nhưng khi đạo diễn "2012", các công nghệ mới đã truyền cảm hứng cho ông để làm phần tiếp theo cho "Ngày Độc lập". Khi được hỏi về phần ba của bộ phim, ông cho biết điều này còn phụ thuộc vào thành công của phần 2. Đạo diễn Roland Emmerich nói thêm rằng ông hy vọng phần 3 sẽ là một cuộc phiêu lưu giữa các thiên hà, với năm phi công trẻ dẫn trước.

Trailer của "Ngày độc lập: Tái chiến".

Trúc An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao