Phạm Băng Băng - Lâm Tâm Như - Dương Mịch: Ai thành công hơn khi làm bà chủ?

Phạm Băng Băng, Lâm Tâm Như và Dương Mịch là 3 nữ nghệ sĩ sau khi nổi tiếng đã tự thành lập công ty riêng.



Đa số các nghệ sĩ bây giờ đều nhân lúc sự nghiệp đang lên, tự mình thành lập công ty riêng. Sau khi trở thành ông chủ bà chủ, họ sẽ ký hợp đồng với người mới và tìm cách lăng xê những gương mặt này qua các tác phẩm do chính công ty mình sản xuất.

Phạm Băng Băng, Lâm Tâm Như và Dương Mịch là 3 ngôi sao được đánh giá là thành công nhất trong vai trò bà chủ. Hãy cùng so sánh "gà" cưng của họ để xem rốt cục ai biết nhìn người hơn và tìm hiểu xem tầm vóc của các công ty này lớn đến đâu:

Phạm Băng Băng

Năm 2007, Phạm Băng Băng mở studio cá nhân, lấy tên giao dịch là Công ty truyền thông ảnh thị Băng Băng. Cô bắt tay vào công việc sản xuất phim, trở thành nhà chế tác trẻ nhất Trung Quốc lúc bấy giờ.

Công ty của người đẹp nổi tiếng nằm khu SOHO - khu chung cư cao cấp nhất Bắc Kinh, với diện tích khoảng 180 mét vuông. Thiết kế nội thất của công ty này được trang trí khá đơn giản, hiện đại.


"Võ Mỵ Nương truyền kỳ" là tác phẩm thành công nhất của công ty Phạm Băng Băng.


Sau 10 năm hoạt động, hãng phim của Phạm Băng Băng đã gặt hái được khá nhiều thành công. Cô và ekip của mình đã sản xuất 3 bộ phim truyền hình là Yên chi tuyết, Kim Đại BanVõ Mỵ Nương truyền kỳ.

Trong số đó, Võ Mỵ Nương truyền kỳ là tác phẩm thành công nhất. Không có chỉ có con số đầu tư khủng lên đến 300 triệu NDT (1050 tỷ VND), nó còn là bộ phim có rating cao nhất trong năm 2014 của Trung quốc.
 


Bành Tiểu Nhiễm đang được Phạm gia hết lòng hậu thuẫn.

Trong năm nay, "nữ hoàng giải trí" xứ Trung đang bắt tay vào thực hiện bộ phim Thắng thiên hạ. Cô đã ngay lập tức dành cho Bành Tiểu Nhiễm - đàn em thân thiết của mình trong công ty một vai diễn quan trọng. Trong phim, Bành Tiểu Nhiễm sẽ hóa thân vào vai Ba Thất Phù - tiểu muội của nữ chính Ba Thanh (Phạm Băng Băng).


Bành Tiểu Nhiễm với tạo hình trong "Thắng thiên hạ".

Tuy nhiên, khả năng diễn xuất của nữ diễn viên sinh năm 1990 vẫn khiến nhiều người lo ngại. Bành Tiểu Nhiễm đã đóng qua một số phim truyền hình nhưng không để lại ấn tượng với khán giả. Thế nên điều mà họ Phạm cần làm bây giờ là nên giúp đàn em trau dồi thêm về diễn xuất.

Lâm Tâm Như 

Phòng chế tác văn hóa ảnh thị Lâm Tâm Như thường được gọi là Ruby Studio - được thành lập sau khi nàng Hạ Tử Vy thoát ly khỏi công ty Hoa Nghị Huynh Đệ năm 2008. Trong công ty này, bà xã của Hoắc Kiến Hoa giữ vai trò là Tổng giám đốc

Năm 2011, Lâm Tâm Như và ekip của mình đã sản xuất dự án đầu tay là bộ phim truyền hình cổ trang Khuynh thế hoàng phi. Sau khi phát sóng, bộ phim đã nhận được phản hồi tích cực. Từ tháng 12/2011 đến 8/2012, Lâm Tâm Như đã 3 lần vinh dự đạt được giải thưởng lớn Nhà sản xuất xuất sắc với bộ phim này.


"Khuynh thế hoàng phi" đã khẳng định tài năng của Lâm Tâm Như trong vai trò nhà sản xuất.

Từ đó đến nay, mỹ nhân này đã lần lượt cho ra đời nhiều tác phẩm hay như Tỷ tỷ tiến lên, Thiếu niên thần thám Địch Nhân Kiệt, Tú lệ giang sơn chi trường ca hành... Dự án mới nhất của Lâm Tâm Như đang được triển khai là Đông Cung - chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình nổi tiếng cùng tên của Phỉ Ngã Tư Tồn.


Lâm Tâm Như đang ra sức o bế cho Dương Chí Văn.

Hiện nay dưới trướng công ty quản lý của Lâm Tâm Như có diễn viên nhí Dương Chí Văn. Từ khi còn bé, cô đã có cơ hội góp mặt trong một số bộ phim như Đường Sơn đại địa chấn, Hán Sở truyền kỳ, Tú lệ giang sơn chi trường ca hành... Năm 2013 nữ diễn viên sinh năm 1999 này gia nhập công ty quản lý Lâm Tâm Như. 


Nhan sắc trong veo của Dương Chí Văn.

Tuổi còn nhỏ lại chưa có nhiều phim dắt túi, thế nên Dương Chí Văn vẫn chưa tạo dựng được tên tuổi trong làng giải trí Hoa ngữ. Tuy nhiên, với ngoại hình trong sáng cùng diễn xuất đầy tiềm năng, nhiều người đánh giá "gà" cưng của Lâm Tâm Như sẽ còn tiến xa trong tương lai.

Dương Mịch 

Năm 2013, công ty truyền thông ảnh thị Hoan Thụy Thế Kỷ khởi động kế hoạch sản xuất lớn. Dương Mịch lấy hình thức Studio diễn viên ký hợp đồng với công ty này. Hơn 1 năm sau, Hoan Thụy Dương Mịch Studio tách khỏi Hoan Thụy Thế Kỷ và đổi tên thành Gia Hành Thiên Hạ Studio. Công ty này do nữ diễn viên cùng 2 người quản lý lâu năm là Tằng Gia và Triệu Như Nghiêu cùng nhau thành lập.

Số vốn ban đầu mà Dương Mịch cùng hai cộng sự của mình góp vào là 3 triệu NDT (10,5 tỷ VND). Mỗi người giữ 19% cổ phần và là 3 cổ đông lớn nhất của công ty. Trong 3 năm qua, mỹ nhân Cung tỏa tâm ngọc và ekip của mình đã gia tăng giá trị cổ phiếu của công ty và nâng tổng số cổ phần lên 1,5 tỷ NDT (5250 tỷ VND)


"Tam sinh tam thế thập lý đào hoa" do chính công ty của Dương Mịch sản xuất với sự góp mặt của nhiều "gà" cưng dưới trướng nữ diễn viên.
 

Thành công này đến từ việc Dương Mịch khá mát tay trong vai trò làm nhà sản xuất. Một số tác phẩm tiêu biểu của Gia Hành Thiên Hạ từng đạt được rating cao là Thịnh hạ vãn tình thiên, Tình yêu thời WeiboTam sinh tam thế thập lý đào hoa.


Địch Lệ Nhiệt Ba là đàn em được Dương Mịch ưu ái nhất.

Trong số những nghệ sĩ trẻ đang được Dương Mịch lăng xê thì cái tên nổi bật nhất chính là Địch Lệ Nhiệt Ba. Nhan sắc và khả năng diễn xuất của mỹ nữ sinh năm 1993 này đang ngày càng hoàn thiện. Từ một gương mặt vô danh, qua bàn tay nâng đỡ của đàn chị, Đich Lệ Nhiệt Ba đã trở thành một trong những Hoa đán được săn đón nhất hiện nay.


Nhan sắc quyến rũ của cô gái đến từ dân tộc Duy Ngô Nhĩ.

Trong năm qua, mỹ nhân Tân Cương này đã khẳng định tên tuổi với các tác phẩm như Lý Huệ Trân xinh đẹp và Tam sinh tam thế thập lý đào hoa. Năm 2018, cô sẽ lại có 2 bộ phim cùng lên sóng với vai trò nữ chính là Liệt hỏa như caLệ Cơ truyện. Nhiều người dự đoán, nếu giữ được phong độ và không ngừng cố gắng, Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ sớm lọt vào danh sách Tân tứ tiểu hoa đán.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/pham-bang-bang-lam-tam-nhu-duong-mich-ai-thanh-cong-hon-khi-lam-ba-chu-n-122701.html

Phạm Băng Băng Dương Mịch Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất