Phạm Băng Băng lần đầu tiết lộ tủ đồ trang điểm hoành tráng và xa xỉ

Ngay sau hình ảnh tủ đồ được đăng tải trên mạng, nhiều cô gái bày tỏ sự ghen tị với Phạm Băng Băng: "Quả nhiên đẹp cũng có lý do", "Đúng là không phải chỉ cần đắp mặt nạ là đủ".

Phạm Băng Băng là biểu tượng sắc đẹp hàng đầu của showbiz Hoa ngữ. Mỗi trang phục, kiểu tóc hay phong cách trang điểm của Phạm Gia đều trở thành xu hướng cho phái đẹp. Thậm chí trước đây người đẹp tiết lộ sở thích đắp mặt nạ thì các thương hiệu mặt nạ trong nước cũng tăng trưởng doanh thu chóng mặt.

Mới đây, nàng Võ Mị Nương đã có một buổi livestream trò chuyện cùng người hâm mộ. Một góc tủ đồ trang điểm của Phạm Băng Băng được tiết lộ khiến cư dân mạng không khỏi choáng váng. Cũng theo chia sẻ của mỹ nhân thì chủ yếu những mỹ phẩm xuất hiện trong đoạn livestream là dùng để dưỡng da, còn đồ trang điểm chuyên dụng ở bàn khác.

Phạm Băng Băng lần đầu tiết lộ tủ đồ trang điểm hoành tráng và xa xỉ-1Phạm Băng Băng lần đầu tiết lộ tủ đồ trang điểm hoành tráng và xa xỉ-2Phạm Băng Băng lần đầu tiết lộ tủ đồ trang điểm hoành tráng và xa xỉ-3
Phạm Băng Băng vô tình tiết lộ tủ đồ dưỡng da

Ngay sau hình ảnh tủ đồ được đăng tải trên mạng, nhiều cô gái bày tỏ sự ghen tị với Phạm Băng Băng: "Quả nhiên đẹp cũng có lý do", "Đúng là không phải chỉ cần đắp mặt nạ là đủ".

Phạm Băng Băng đặc biệt quan tâm đến việc chăm sóc da. Những hình ảnh người đẹp bịt kín mít, mặc áo chống nắng che ô trên phim trường đã không còn xa lạ. Hay những hình ảnh Phạm Băng Băng đắp mặt nạ mọi lúc mọi nơi bỗng trở thành hình tượng để các chị em học tập theo.

Trước đó trong một cuộc phỏng vấn, Phạm Băng Băng phủ nhận thông tin việc đắp 3 miếng mặt nạ mỗi ngày, cô cho biết: "Không có, vậy quá khoa trương rồi! Thường thì 2,3 ngày tôi đắp một miếng, nhiều lắm thì mỗi ngày 1 miếng. Họa chăng chỉ có hãng quảng cáo mặt nạ mới nói vậy thôi".

Phạm Băng Băng lần đầu tiết lộ tủ đồ trang điểm hoành tráng và xa xỉ-4
Làn da đẹp không tì vết của Phạm Băng Băng


Phạm Băng Băng lần đầu tiết lộ tủ đồ trang điểm hoành tráng và xa xỉ-5Phạm Băng Băng lần đầu tiết lộ tủ đồ trang điểm hoành tráng và xa xỉ-6Phạm Băng Băng lần đầu tiết lộ tủ đồ trang điểm hoành tráng và xa xỉ-7
Phương pháp chống nắng bá đạo của người đẹp

Phạm Băng Băng lần đầu tiết lộ tủ đồ trang điểm hoành tráng và xa xỉ-8
Phạm Băng Băng là tín đồ của các loại mặt nạ dưỡng da


Phạm Băng Băng lần đầu tiết lộ tủ đồ trang điểm hoành tráng và xa xỉ-9
Muốn đẹp như Phạm Băng Băng hẳn đắp mặt nạ thôi là không thể đủ

 

Giang
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/pham-bang-bang-lan-dau-tiet-lo-tu-do-trang-diem-hoanh-trang-va-xa-xi-n-144709.html

Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất